Top
^
แต่งงาน > เคล็ดลับความงาม > เจ้าบ่าว เจ้าสาว ฟันเหลือง ต้องทำยังไง?
 

เจ้าบ่าว เจ้าสาว ฟันเหลือง ต้องทำยังไง?

โพส :: [ 26 สิงหาคม 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 5678 คน
เรียบเรียงโดย : www.n3k.in.th

นอกจากเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว เรื่องสุขภาพปาก ก็สำคัญมากสำหรับเจ้าบ่าว เจ้าสาว

เสริมความงามเจ้าสาว, ฟอกฟัน, คอร์สเจ้าสาว, ทำฟัน, ฟอกสีฟัน, ทันตแพทย์

    WIL มีคำตอบให้แก่เจ้าบ่าว เจ้าสาวค่ะ เรื่องของปากและฟันก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเจ้าบ่าว เจ้าสาว ในงานหมั้น หรืองานแต่งงานมาก เจ้าบ่าว เจ้าสาว ต้องพบปะแขกที่มาร่วมงานอย่างมากมาย ต้องยิ้มสวยตลอดทั้งงาน ดังนั้นสุขภาพปากและฟันจึงมีความสำคัญมาก ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเองต้องรู้อยู่แล้ว ว่าตัวเองต้องทีคอร์สสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวบ้าง แต่เราไม่ได้กล่าวถึงกันมากมายอย่างเป็นทางการนัก จนบางครั้งเจ้าบ่าว เจ้าสาวบางคู่อาจจะเตรียมงานจนลืมในเรื่องนี้ไป สำหรับวันนี้เรามาว่ากันด้วยเรื่องของฟันเหลืองกันค่ะ
    ความจริงที่เราฟันเหลืองนั้น มันคือสีธรรมชาติของฟัน (สำหรับคนที่ดูแลฟันอย่างถูกต้องแล้วนะคะ) แต่ในปัจจุบันอย่างที่รู้ๆ กันอยู่ ความก้าวหน้าทางการแพทย์ก็มีการพัฒนาไปอย่างมาก วิธีทำให้ฟันขาว จึงไม่ใช่เรื่องยาก ฟันที่ขาวสะอาดใสยิ้มได้เต็มปากอย่างมั่นใจ เรามาดูวิธีทำให้ฟันขาวกันดีกว่า

1. เจลฟอกฟันขาวชนิดใช้ร่วมกับยาสีฟัน

    วิธีการใช้ให้ป้ายเจลลงบนฟันทั้งบนและลาง จากนั้นก็แปรงฟันตามปกติเช้า-เย็น แต่ถ้าหากอยากให้ได้ผลที่ดียิ่งขึ้นอาจจะใช้วิธีแบบยาสีฟันกับเจลฟอกฟันขาวอย่างละครึ่งแล้วแปรงตามปกติ เมื่อใช้เป็นจำจะช่วยรักษาความขาวของฟันให้สม่ำเสมอ

2. เจลฟอกฟันขาวชนิดป้าย

    วิธีการใช้จะแตกต่างจากชนิดแรก โดยต้องทำความสะอาดฟันก่อนแล้วใช้พู่กันจุ่มที่เนื้อเจลแล้วนำไปทาบริเวณฟันที่ต้องการฟอก จากนั้นคลอบด้วยถาดโฟมทิ้งไว้ 15-30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำ 1-3 อาทิตย์ ควรเริ่มจากฟันบนก่อนค่อยลงมาทำฟันล่าง

3. ปากกาฟอกฟันขาว

     วิธีนี้จะแตกต่างจาก 2 แบบแรก โดยให้ใช้วันละชั่วโมงครึ่ง ต่อจากนั้นก็วันละ 30 นาที เป็นเวลา 3-5 วัน แต่สำหรับผู้ที่เคยมีประวัติของการเสียวฟันอันเนื่องมาจากไวต่อความร้อนหรือความเย็น อาจเกิดอาการเสียวฟันเล็กน้อย 1-2 วัน หลังจากการใช้ แต่อาการนั้นจะหายไป

    นอกจากนี้หลังการฟอกฟันบนเนื้อฟันจะมีรูของเนื้อฟันคลายรูขุมขนของผิวต้องเว้นจากการสูบบุหรี่ ดื่มชากาแฟ หรือไวน์แดง เป็นเวลา 2 ชั่วโมง จะได้ไม่เป็นการสะสมของคราบฟันอีกครั้ง

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


ขวัญวิวาห์
ขวัญวิวาห์
"ขวัญวิวาห์" เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดวิวาห์ให้แก่สตูดิโอแต่งงานทั่วประเทศไทย ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บ ชุดวิวาห์ ชุดแ...
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
พิเศษสุดสำหรับคนสำคัญ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวความรัก ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ...
VaKa Makeup
VaKa Makeup
Beauty and woman are always inseparable , for every each of them naturally got inner unique beauty hidden inside waiting...
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร เจ้าของรางวัล " รองแชมป์โลก ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว Evening Make - Up C.A.T/C.MC. 2012 " l...
โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20
โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20
ครบครันทุกเรื่องงานวิวาห์ ที่คุณสามารถเลือกออกแบบเองได้ตามสไตล์ที่เป็นคุณ โดยทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำ กับห้องจ...
Lux Wedding Studio
Lux Wedding Studio
ลักษ์ เวดดิ้ง สตูดิโอ...เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ลาดกระบัง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งในและนอกสถานที่ Indoor /out แพคเกจถ่...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.