Top
^
แต่งงาน > ชุดแต่งงานบ่าวสาว > ชุดไทย > ❉ ส่องความอลังการชุดเจ้าสาว ในวงการบันเทิงไทย❉ ♔ เจ้าสาวป้ายแดงหมาดๆ เดือนมกราคม 2560 ♔
 

❉ ส่องความอลังการชุดเจ้าสาว ในวงการบันเทิงไทย❉ ♔ เจ้าสาวป้ายแดงหมาดๆ เดือนมกราคม 2560 ♔

โพส :: [ 18 มกราคม 2560 ] | จำนวนคนอ่าน 7136 คน
เรียบเรียงโดย :

แบบชุดเจ้าสาวแบบเจ้าหญิง ชุดเจ้าสาวแบบยาว ชุดเจ้าสาวดารา แบบชุดเจ้าสาว เทรนด์ชุดแต่งงาน

ฤกษ์งามยามดีเดือนมกราคม 2560 มีคนดังในวงการบันเทิงจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันมากมายจะมีคู่รักคู่ไหนบ้าง และจะมาในชุดแต่งงานที่หรูเลิศอลังการ สวยปัง! ขนาดไหน ตามไปดูกันเลยคะ...

ส่องความอลังการชุดเจ้าสาว ป้ายแดงหมาดๆ
...ไปดูกันเลยยยย จะสวยปัง! ขนาดไหน...

ฤกษ์งามยามดีเดือนมกราคม 2560  มีคนดังในวงการบันเทิงจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันมากมาย
จะมีคู่รักคู่ไหนบ้าง และจะมาในชุดแต่งงานที่หรูเลิศอลังการ สวยปัง! ขนาดไหน ตามไปดูกันเลยคะ...

เริ่มกันที่คู่แรก "แพง ขวัญข้าว" ดีไซเนอร์สาวสุดแซ่บจ้าของแบรนด์ Kwankao กับ "โก้ วรนัยน์" แฟนหนุ่มสุดเท่บรรณาธิการนิตยสาร GQ ประเทศไทย ที่จัดงานแต่งงานในโบสถ์คริสต์ ท่ามกลางญาติและเพื่อนสนิท ในงานแต่งงาน เจ๊ตุงบอกเลยว่า  "แพง ขวัญข้าว" ดูแพงสมชื่อมากๆ นางมาในชุดเจ้าสาวลุคเรียบแต่ดูหรูหรา เป็นชุดแต่งงานที่มีรายละเอียดทุกระเบียบนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นผึ้ง 2 ตัวที่เกาะอยู่ที่ข้างหลัง และงานปักที่ตรงชายชุด รวมถึงการแต่งหน้าที่ทวีความดูแพงขึ้นไปอีก จากฝีมือช่างแต่งหน้าชื่อดัง "ป้อม วินิจ" เรียกว่าไม่ต้องเยอะ แต่ลงตัวสุดๆ ค่ะ


ต่อกันที่คู่ที่รักสุดฮือฮา "เชน ธนา" อดีตนักร้องหนุ่ม ที่กลายเป็นนักธุรกิจระดับร้อยล้าน และเจ้าสาวคนสวย "เจม กณิการ์" กับงานวิวาห์ที่มีสินสอดถึง 168 ล้าน โดยคู่นี้มากันถึง 3 ชุด 3 พิธีการ

เริ่มที่ช่วงเช้าพิธีสู่ขอและหมั้นแบบไทยๆ เจ้าสาวใส่ชุดไทยสีทอง งดงามมากๆ ตามด้วยงานตามแบบประเพณีไทย-จีน กับชุดจีนสีแด๊งแดง และช่วงค่ำในงานฉลองมงคลสมรส เจ้าสาวสวยเหมือนเจ้าหญิงเลยค่ะ มีมงฯด้วย ^^

ตามมาที่คู่รักสุดอึ้งแห่งวงการ "อั๋น ภูวนาท" กับไฮโซสาวทายาทเจ้าของทิฟฟานี่โชว์ พัทยา "จ๋า อลิสา" คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมาถึง 9 ปีเต็ม กับพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายในโบสถ์ ในบรรยากาศหวานน่าอิจฉาสุดๆ เจ้าสาวก็ไม่ธรรมดา มาถึง 3 ชุดด้วยกันค่ะ


ต่อกันที่คู่รักนักแสดง "โอ๋ เพชรลดา" กับ "ฟิวส์ กิตติศักดิ์" ก็รักกันยาวนานถึง 10 ปี ได้ฤกษ์ดีเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา โดยจัดพิธีหมั้นขึ้นในบรรยากาศที่เรียบง่าย ท่ามกลางธรรมชาติ และอบอวลไปด้วยความรักที่อบอุ่น

ช่วงพิธีเช้าเจ้าสาวคนสวย มาในชุดไทยจักรพรรดิประยุกต์ที่งดงามประดุจนางในวรรณคดีเลยค่ะ

 

คู่ถัดไปถึงคิว นิวเคลียร์ ❤ เพชรจ้า  ถือฤกษ์ดีวันที่ 19 มกราคม 2560 จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์อีกคู่ เรียกได้ว่างานนี้ ชุดแต่งงานสีแดง อลังการเจิดจรัส มากๆๆๆๆคะ ขอบอก!

ชุดแต่งงาน สีแดง , ชุดเจ้าสาว สีแดง , พิธีแต่งงานแบบจีน

 

ล่าสุด! เปรมสินี กับ ปีเตอร์ จิรวัฒน์ แฟนหนุ่มนอกวงการดีกรีช่างภาพ ได้คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด (19 มกราคม 2560) ทั้งสองคนก็ได้ตกลงปลงใจ ถือฤกษ์ดีจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ เป็นที่เรียบร้อย งานนี้ ว่าที่เจ้าสาว ได้รับคำชม ว่า สวยหวานมากๆๆๆๆ ด้วยชุดแต่งงานลูกไม้ สีขาว สะดุดตา ดูสวยสง่างามสุดๆ ปักลายทั้งตัว จนเพื่อนๆ ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า เจ้าสาวสวยมาก

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :  women.sanook.com/56337
 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Kasalong Wedding Planner and Organizer
Kasalong Wedding Planner and Organizer
Kasalong Wedding Planner and Organizer บริการจัดงานแต่งงาน แบบครบวงจร รับจัดซุ้มดอกไม้แต่งงาน , เวดดิ้ง แพลนเนอร์ , บริ...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bride Wedding Studio เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ระยอง บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ (Indoor...
Detail of Love Shop_โดยห้องเสื้อดีเทลที่โคราช
Detail of Love Shop_โดยห้องเสื้อดีเทลที่โคราช
ด้วยมิตรภาพครับ ทีมงานร้านดีเทลที่โคราช ธงชัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด Tel:081-5737558 Face Book: Thongchai Phunsa-ng...
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต เรามีการบริการทุกอย่างเรื่องการแต่งงาน ตั้งแต่ การคัดสรรชุดแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับค...
Marda Wedding Studio
Marda Wedding Studio
" เป็นภาพถ่ายคู่วิวาห์ ที่ดูมีชีวิตชีวา อบอุ่น ..สดใส ดูเป็นธรรมชาติ " เราให้ความสำคัญทั้งทางด้านมาตรฐานชิ...
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร เจ้าของรางวัล " รองแชมป์โลก ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว Evening Make - Up C.A.T/C.MC. 2012 " l...
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟ สตูดิโอ ปราณบุรี,ต้นการ์ดของชำร่วย ยินดีมอบความสุข ความประทับใจ ให้แด่ลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้เราดูแลงาน ใ...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.