Top
^
 

ชุดไทยบรมพิมาน

โพส :: [ 19 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 112881 คน
เรียบเรียงโดย : thaiall

ชุดเจ้าสาว

ชุดไทยพิธีตอนค่ำที่ใช้เข็มขัดใช้ผ้าไหมยกดอกหรือยกทองมีเชิงหรือยกทั้งตัวก็ได้ ตัวเสื้อและซิ่นตัดแบบติดกัน ซิ่นมีจีบข้างหน้าและมีชายพก ใช้เข็มขัดไทยคาดตัวเสื้อแขนยาว คอกลม มีขอบตั้ง ผ่าด้านหลัง หรือด้านหน้าก็ได้ ผ้าจีบยาวจรดข้อเท้า

เสื้อ เข้ารูป แขน กระบอก คอตั้ง ติดคอ ผ่าหลัง อาจจะ เย็บติด กับ ผ้านุ่ง ก็ได้ หรือ แยกเป็น คนละ ท่อน ก็ได้ เช่นกัน ส่วน ผ้านุ่ง ใช้ ผ้าซิ่น ไหม ยกดิ้น ทอง ตัดแบบ หน้านาง มีชายพก สำหรับ แต่งใน งาน ราชพิธี หรือ ในงาน เต็มยศ หรือ ครึ่งยศ เช่น งานฉลอง สมรส พิธีหลั่ง น้ำ พระ พุทธมนต์

ชุดไทยบรมพิมาน คือ ชุดไทยพิธีตอนค่ำที่ใช้เข็มขัดใช้ผ้าไหมยกดอกหรือยกทองมีเชิงหรือยกทั้งตัวก็ได้ ตัวเสื้อและซิ่นตัดแบบติดกัน ซิ่นมีจีบข้างหน้าและมีชายพก ใช้เข็มขัดไทยคาดตัวเสื้อแขนยาว คอกลม มีขอบตั้ง ผ่าด้านหลัง หรือด้านหน้าก็ได้ ผ้าจีบยาวจรดข้อเท้า แบบนี้เหมาะสำหรับผู้มีรูปร่างสูงบาง สำหรับใช้ในงานเต็มยศและครึ่งยศ เช่นงานอุทยานสโมสรหรืองานพระราชทานเลี้ยงอาหารอย่างเป็นทางการในคืนที่มีอากาศเย็น ใช้เครื่องประดับสวยงามตามสมควรผู้แต่งประดับเครื่องราชอิสริยาภรณ์

วันนี้ WIL มีภาพชุดไทยบรมพิมานสวยๆ จากร้าน Seeson Studio มาให้ชมกัน

ชุดไทยบรมพิมาน
ชุดไทยบรมพิมานสีโอรส
ชุดไทยบรมพิมาน
ชุดไทยบรมพิมานสีชมพู

คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : แบบชุดไทย, ชุดไทย, ชุดไทยพระราชนิยม


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


ขวัญวิวาห์
ขวัญวิวาห์
"ขวัญวิวาห์" เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดวิวาห์ให้แก่สตูดิโอแต่งงานทั่วประเทศไทย ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บ ชุดวิวาห์ ชุดแ...
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
Banana Leaf , พิธีหมั้น , พิธีเช้า , พานขันหมาก , ขนมมงคล , Wedding Planner , Wedding Organizer , รับตกแต่งสถ่านที่ แต...
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี รับจัดพิธีเช้าและตกแต่งงานแต่งงาน รับจัดพานขันหมาก พานพิธีหมั้น ที่ใช้ในขบวนแห่ขันหมาก ตามแบบประเพณีการแต่งงาน...
ONE DEE DEE Dressing Room
ONE DEE DEE Dressing Room
บริการแต่งหน้า - ทำผม เจ้าสาว/เจ้าบ่าว (ที่ร้านและนอกสถานที่) แต่งหน้าไปงานในโอกาสสำคัญ ::: แต่งหน้ารับปริญญา , แต่งหน้า...
Wedding Plus2
Wedding Plus2
บริการ แม่งาน : ผู้ดำเนินงานในพิธีเช้า เราพร้อมจะช่วยดูแล เป็นที่ปรึกษา ประสานงาน และดำเนินงานพิธีในตอนเช้าเสมือนเพื่...
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
เดอะ โซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา,ชลบุรี บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ภาพสวยแพคเกจราคาถูกใจใ...
1 Mongkol Wedding Studio
1 Mongkol Wedding Studio
ให้เราบริการ ดูแลคู่รัก ทุกท่าน แบบครบวงจร และสมบูรณ์ที่สุด เริ่มตั้งแต่ ถ่าย Pre Wedding , แต่งหน้าทำผม , ชุดแต่งงาน ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.