Top
^
แต่งงาน > เคล็ดลับความงาม > เทรนด์หน้าเปลือยเปล่า สวยนวลเนียน ดูสดใสเหมือนไม่ได้แต่งหน้า
 

เทรนด์หน้าเปลือยเปล่า สวยนวลเนียน ดูสดใสเหมือนไม่ได้แต่งหน้า

โพส :: [ 05 เมษายน 2553 ] | จำนวนคนอ่าน 13448 คน
เรียบเรียงโดย :

เทรนด์หน้าเปลือยเปล่า สวยนวลเนียน ดูสดใสเหมือนไม่ได้แต่งหน้า กำลังมาแรงในช่วงหน้าร้อนปีนี้ โดยมีการใช้รองพื้นเพียงน้อยนิด เลือกใช้สีเมคอัพที่กลมกลืนกับสีผิวมากที่สุด


                                       


          เทรนด์หน้าเปลือยเปล่า สวยนวลเนียน ดูสดใสเหมือนไม่ได้แต่งหน้า กำลังมาแรงในช่วงหน้าร้อนปีนี้ โดยมีการใช้รองพื้นเพียงน้อยนิด เลือกใช้สีเมคอัพที่กลมกลืนกับสีผิวมากที่สุด เทคนิคที่ช่วยเพิ่มลุคนี้ให้ดูมีชีวิตชีวาก็คือ แต่งเปลือกตาด้วยกลอสหรือบาล์ม แตะทับอายแชโดว์สีเนื้อครีมเบจธรรมชาติ ปัดมาสคาร่าสีดำหลายรอบ เพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้าที่เปลือยเปล่า ส่วนโหนกแก้มใช้บลัชออนสีธรรมชาติ ไล้ให้บางเบา ส่วนเรียวปากใช้นิ้วมือแตะลิปบาล์มแล้วแต่งแต้มเบา ๆ เท่านั้น

          สีส้มและสีพีช เป็นสีคลาสสิกประจำสปริง - ซัมเมอร์ 2010 นี้ด้วยเหมือนกัน เพราะเป็นเฉดสีที่จะช่วยให้ผิวสีแทนดูอบอุ่น อาจลดความเข้มของเรียวปากด้วยการแต่งให้เป็นแมตต์จาง ๆ เหมือนสเทนลุค แต่งหน้าให้เป็นโทนสีกลุ่มเดียวกันทั้งใบหน้า แต่เพิ่มความโดดเด่นให้ใบหน้า ด้วยเทคนิคการใช้อายแชโดว์ลงบนเปลือกตาที่ยังไม่แห้งสนิท จนทำให้เห็นสีเกาะกลุ่มกันอย่างเห็นได้ชัด บลัชออนควรเลือกเฉดกลาง ๆ อย่างส้มอมชมพูไล้ที่พวงแก้ม จะให้ความอบอุ่นที่เป็นธรรมชาติ จากนั้นลงเบจด้วยลิปบาล์ม แล้วใช้กลอสสีพีชแตะพื้นปากด้วยลิปสติกสีส้มอ่อนก่อน หรืออาจใช้แปรงแตะคอนซีลเลอร์ที่เรียวปากก่อนให้กลมกลืน ก็จะดูเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ทาปาก

 BeautyTrend

          ร้อนแรงกับการใช้สีชมพูสดใสแต่งแต้มใบหน้าต้อนรับซัมเมอร์ เน้นสีชมพูเข้มบนใบหน้าเพียงจุดเดียว ส่วนอื่น ๆ ที่เหลือก็ค่อยไล้ด้วยสีอ่อนสว่าง
 
 BEAUTY TIPS

          5 ขั้นตอนง่าย ๆ กับเคล็ดลับผิวกระจ่างใส

          1. ดูแลสุขภาพจากภายในสดใสสู่ภายนอก โดยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ รวมไปถึงรับประทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อผิว

          2. ทำอารมณ์ให้แจ่มใสอยู่เสมอ เพราะถ้าหงุดหงิด โมโหง่าย จะทำให้ระบบการไหลเวียนเลือดไม่ได้ ส่งผลให้สุขภาพผิวแย่ไปด้วย

          3. ล้างเครื่องสำอางให้สะอาด เหตุที่หน้าไม่กระจ่างใสก็มีส่วนจากการที่เราล้างหน้าไม่สะอาด จึงส่งผลให้ครีมบำรุงผิวซึมซาบได้ไม่ดี การล้างหน้าอย่างสะอาด ทำให้ครีมบำรุงผิวมีประสิทธิมากยิ่งขึ้น

          4. ขาวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากถั่วเหลือง เพราะถั่วเหลืองเป็นอาหารของเซลล์เริ่มต้นที่คอยสร้างสารที่เป็นส่วนประกอบ สำคัญของผิว จึงสามารถเข้าฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียลึกถึงเซลล์ผิวชั้นต่อชั้น ให้ผิวแข็งแรงขึ้น

          5. ที่สำคัญ สาวๆ คงหลีกเลี่ยงแสงแดดไม่ได้ จึงควรใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารป้องกันรังสียูวีเอ และยูวีบี เพื่อปกป้องทั้งภายนอกและภายในเซลล์ผิวชั้นอิพิเดอร์มิสด้วยค่ะ




ขอขอบคุณ




 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก
ร้าน อิงรัก รับทำการ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ให้เช่าชุดตั่งรดน้ำ และให้เช่าของใช้งานพิธีแต่งงาน...โปรโมชั่น แพ็คเกจพิธีเช้าเ...
ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี
ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี
" ให้เราดูแลคุณ ในอีกหนึ่งวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ "ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ให้คุณได้มากกว่าสตูดิโ...
BeeFirst Picture
BeeFirst Picture
BeeFirst Picture ช่างภาพอิสระ ช่างภาพวันงาน ภาพนิ่งวันงาน , ช่างถ่ายวิดีโองานแต่งงาน , แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง ราคาโปรโมชั...
njweddingcard by ซิลเวอร์ แล็บ
njweddingcard by ซิลเวอร์ แล็บ
Silver Lab , ซิลเวอร์แล็ป , ซิลเวอร์ แล็บ 2C14 อาคารเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ พญาไท ปทุมวัน, Bangkok, Thailand 10330 , สินค้าแนะ...
เรือนไทย เบญจรงค์
เรือนไทย เบญจรงค์
เบญจรงค์ เรือนไทยริมน้ำ บริการจัดงานแต่งครบวงจร พิถีพิถันทุกขั้นตอน โดยทีมงานมืออาชีพ สอบถามโทร 089-8929958...
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร เจ้าของรางวัล " รองแชมป์โลก ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว Evening Make - Up C.A.T/C.MC. 2012 " l...
กลางใจเวดดิ้ง สตูดิโอ
กลางใจเวดดิ้ง สตูดิโอ
กลางใจเวดดิ้ง สตูดิโอ , Klangjai Weddingstudio , สตูดิโอแต่งงาน , Wedding Studio , klangjai_@hotmail.com ...
VRwedding center (สตูดิโอ ราชบุรี)
VRwedding center (สตูดิโอ ราชบุรี)
V.R.wedding center (สตูดิโอแต่งงาน ราชบุรี) บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร พร้อมจัดแพคเกจโปรโมชั่น...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.