Top
^
แต่งงาน > แบบทรงผม > ทรงผมเจ้าสาว > วิธีการทำผมเจ้าสาวให้สวยในวันแต่งงาน
 

วิธีการทำผมเจ้าสาวให้สวยในวันแต่งงาน

โพส :: [ 25 กุมภาพันธ์ 2553 ] | จำนวนคนอ่าน 90720 คน
เรียบเรียงโดย : WIL

ทรงผมเจ้าสาว

จะทำอย่างไรกับทรงผมตัวเองดี เป็นความจริงที่ว่า ผมสามารถเปลี่ยนบุคลิกจากสาวธรรมดาให้กลายเป็นเจ้าหญิง

    คุณมีเจ้าบ่าวมาดแมนแสนหล่อคนนั้นแล้ว ชุดเจ้าสาวของคุณก็สวยเลิศด้วยฝีมือนักออกแบบคนโปรด ทุกอย่างพร้อมหมดแต่คุณกลับยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับทรงผมตัวเองดี เป็นความจริงที่ว่า ผมสามารถเปลี่ยนบุคลิกจากสาวธรรมดาให้กลายเป็นเจ้าหญิงหรือไม่ก็จากเจ้าหญิง ให้กลายเป็นนางงามตกรอบ-อันนี้ในกรณีที่เกิดการพลาดอย่างรุนแรง คำแนะนำก็คือ อย่าได้เสี่ยงกับวันสำคัญวันเดียววันนี้ของคุณ ลองอ่านคำแนะนำต่อไปนี้ เผื่อคุณจะเอาไปใช้เป็นประโยชน์ได้บ้าง

    * อย่าทำให้ตัวเองกลายเป็นคนอื่น คุณเป็นอย่างไร เขาก็รักคุณมาแล้วในแบบนั้น ไม่จำเป็นต้องแปลงโมจนเลอเลิศชนิดผมสั้นก็ไปต่อมาจนยาวเหยียด หรือผมยาวก็เกล้าสานขึ้นไปจนผมเด่นกว่าตัวคุณสักร้อยเท่า เป็นตัวของตัวเองในแบบที่ที่สุดนั่นคือคำแนะนำจากช่างผมชั้นดี

    * ถ้าจะเปลี่ยนทรงผมจริง ๆ ให้เล็มหรือตัดก่อนที่จะแต่งงานประมาณ 2 เดือนขึ้นไป เพื่อให้เกิดความเคยชิน ทั้งตัวคุณเองและคนใกล้ชิด และยังมีเวลาที่จะเลี้ยงผมใหม่ด้วย ในกรณีที่ตัดแล้วไม่ประสบ

    * ก่อนแต่งงานประมาณสองเดือน ทำทรีทเม้นต์ให้ผมมีสุขภาพดีที่สุด สำหรับวันสำคัญที่สุดของคุณถ้าต้องทำสีผม ทำเสียก่อนวันงานหนึ่งอาทิตย์สำหรับสาวผมสั้นที่ต้องการตัดผม ก็ควรตัดตั้งแต่ ตอนนี้เลยเพราะเวลาหนึ่งอาทิตย์ กำลังพอดีกับผมที่ได้รูปลงตัว อย่างที่สาว ๆ ส่วนใหญ่ชอบ

    * สาวที่มีผมเส้นเล็กบาง ผมขาดน้ำหนัก ควรจะสระผมก่อนวันงานหนึ่งวัน ไม่ควรสระในวันงาน เพราะผมสระใหม่จะยิ่งจัดทรงยากยิ่งขึ้น

    

    * สาวเส้นผมเล็ก ไม่ควรเลือกทรงปล่อยยาวเลยไหล่ เพราะเส้นผมจะกระจัดกระจายไม่เป็นรูปทรง การทำไฮไลท์ก็จะช่วยให้เส้นผมดูหนาขึ้น ดูมีหน้าหนักมากขึ้นด้วย

    * สาวผมมัน เลือกใช้แชมพูสำหรับผมสระบ่อย หรือจะใช้แชมพูเด็กก็ได้ ถ้าไม่เกล้าก็ปล่อยผม ตัดเป็นรูปทรงที่เบาสบายปรึกษาช่างผม เลือกทรงที่จะช่วยยกเส้นผมออกจากหนังศีรษะ เพื่อให้เกิดการไหลเวียนของอากาศมากขึ้น ป้องกันน้ำมันไหลเคลือบถึงปลายผม ซึ่งจะทำให้ผมเกิดการลืบแบน

    * สาวผมแห้ง ควรจะเล็มปลายผมทุกหกหรือแปดอาทิตย์ เพื่อกันการเกิดผมแตกปลาย เช็ดผมหลังสระอย่างเบามือที่สุดและไม่หวีหรือแปรง เมื่อผมยังเปียกอยู่ ผมแห้งเกล้าง่ายกว่าผมชนิดอื่น เพราะอยู่ตัวกว่า แต่ต้องระวังการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่จะทำให้เส้นผมดูแห้งยิ่งขึ้น เช่น สเปรย์หรือการทำสีให้ช่างมืออาชีพแนะนำว่าคุณเหมาะกับผลิตภัณฑ์ประเภทไหน

     * ถ้าคุณอยู่ในภาวะที่สามารถจ่ายได้ อย่าเสียดายเงินจ้างช่างทำผมชั้นดี เพราะไม่มีอะไรอีกแล้วที่จะเลวร้ายสำหรับเจ้าสาวเท่ากับหน้าผมที่ดูแย่เหลือ เกินและแก้ไขอะไรไม่ทัน

ข้อมูลประกอบจาก : blog.ppcatering.com/?p=8


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : แบบทรงผมเจ้าสาว, ทรงผมเจ้าสาว


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Lux Wedding Studio
Lux Wedding Studio
ลักษ์ เวดดิ้ง สตูดิโอ...เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ลาดกระบัง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งในและนอกสถานที่ Indoor /out แพคเกจถ่...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง บริการงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายรูปในและนอกสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว การ์ดเชิญ ของชำร่วย ออกแบบการแต่งหน้าตาม...
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
เดอะ โซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา,ชลบุรี บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ภาพสวยแพคเกจราคาถูกใจใ...
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ยินดีต้อนรับค่ะ ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ ทางร้านของเราให้บริการ ถ่ายภาพ ทั้งใน และนอกสถานที่ มีชุดแต่งงานสวยๆให้ท่า...
Piladamakeup
Piladamakeup
บริการแต่งหน้าเจ้าสาว สวยครบหน้า ผิว ผม ในราคาไม่ถึงหมื่นค่ะ งานคุณภาพระดับมืออาชีพ ดูแลเจ้าสาวให้สวยออร่าเปล่งประกาย ใ...
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
กลางใจเวดดิ้ง สตูดิโอ
กลางใจเวดดิ้ง สตูดิโอ
กลางใจเวดดิ้ง สตูดิโอ , Klangjai Weddingstudio , สตูดิโอแต่งงาน , Wedding Studio , klangjai_@hotmail.com ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.