Top
^
แต่งงาน > แบบทรงผม > ทรงผมเจ้าสาว > แต่งหน้า-ทำผม เจ้าสาว พิธีรดน้ำสังข์ในตอนเช้า
 

แต่งหน้า-ทำผม เจ้าสาว พิธีรดน้ำสังข์ในตอนเช้า

โพส :: [ 11 ธันวาคม 2552 ] | จำนวนคนอ่าน 38708 คน
เรียบเรียงโดย : www.we-mag.com

การแต่งหน้าเจ้าสาวที่ต้องเข้าพิธีรดน้ำสังข์ในตอนเช้า ไม่ควรแต่งแต้มสีสันให้จัดจ้านมากเกินไป เพราะจะดูสวยเกินงาม

แต่งหน้า พิธีรดน้ำสังข์
   

คุณซิน-นฤชาติ เจตนาวิไลย  ช่างแต่งหน้า  “การแต่งหน้าเจ้าสาวที่ต้องเข้าพิธีรดน้ำสังข์ในตอนเช้า ไม่ควรแต่งแต้มสีสันให้จัดจ้านมากเกินไป เพราะจะดูสวยเกินงาม แต่ถ้าอยากให้ตัวเองดูสวยพิเศษกว่าวันอื่นๆ แค่ติดขนตาเพิ่มให้ดูหนาและยาวมากขึ้น ควบคู่กับการไล้อายแชโดว์สีเนื้อผสมกลิตเตอร์เล็กน้อย เท่านี้ก็ดูสวยน่าหลงใหล”


คุณใหม่-รัชดา พ่วงพวงงาม  “ผมเกล้าที่สวยต้องเกล้าให้เป็นพุ่มหนา แต่ถ้าผมของเจ้าสาวน้อยเกินไปแก้ไขได้ด้วยการใช้แฮร์พีช ถ้าเจ้าสาวอยากซื้อแฮร์พีชเองก็ควรคุยกับช่างทำผมให้ดีก่อน โดยเฉพาะเรื่องของสีผม ความยาว และชนิดของเส้นผมที่ใช้ แต่ถ้าไม่แน่ใจว่าจะซื้อมาถูกหรือไม่ก็ควรให้ช่างทำผมจัดการหาให้ ส่วนเจ้าสาวมีหน้าที่จ่ายเงินจะสะดวกกว่า”

 

ทรงที่ 1   รวบตึงผมเป็นหางม้ากลางศีรษะ แบ่งหางม้าออกเป็นช่อๆ บรรจงขดผมทีละช่อให้เป็นพุ่มกลมสวย แซมแฮร์พีชแล้วจับให้เป็นพุ่มเพื่อให้ผมเป็นพุ่มหนาดูสวยงาม ตกแต่งเครื่องประดับทอง
ทรงที่ 2   ผมแสกข้างจับลอนทรงนี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวบุคลิกเปรี้ยวที่อยากหวานในวันแต่งงานด้านหน้าจับลอนแห้ง ม้วนผมที่เหลือด้วยเบบี้ลิส จากนั้นขยุ้มผมที่เหลือเป็นพุ่มบนศีรษะ จบความสวยด้วยปิ่นทองคำ

 

 
แต่งหน้า พิธีรดน้ำสังข์
 
 

ทรงที่ 3   แสกข้างจับลอนแห้งด้านหน้า เพิ่มดีเทลหวานให้ช่อผมด้วยการเบี่ยงมวยต่ำมาไว้ข้างใดข้างหนึ่งแล้วค่อยๆ ใช้นิ้วคลี่มวยผมออกให้เหมือนคลี่พัด ประดับเครื่องทองสวยสุกปลั่ง
ทรงที่ 4   แสกข้างผมด้านหน้าแล้วจับผมเป็นลอนแห้ง รวบผมเป็นมวยต่ำ ให้ช่อผมระไปกับต้นคอ ตกแต่งเครื่องประดับทองดูงามหรู

ผมลอนเปียก  เป็นเทคนิกการจับลอนผมด้านหน้า โดยใช้เจลเป็นตัวรั้งให้ผมอยู่ทรง ผลที่ได้คือลอนผมอยู่ทรงแบบแข็งๆ เหมาะสำหรับคนที่มีรูปศีรษะและหน้าผากทุยสวยเท่านั้น ที่สำคัญถ้าทำลอนเปียกแล้วอยากเปลี่ยนทรงผม ต้องสระผมใหม่
ผมลอนแห้ง   เป็นการจับลอนผมด้านหน้าที่ใช้มูสเป็นตัวรั้งให้ผมอยู่ทรง ทำให้ได้ลอนผมที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่อยู่ทรงได้ไม่นาน เหมาะสำหรับงานหมั้นเช้าที่ต้องการความพิเศษเน้นโก้หรู และที่สำคัญไม่เสียเวลาสระผมใหม่เมื่อต้องเปลี่ยนทรงผมสำหรับงานเลี้ยงตอนเย็น

  • ช่างผม : รัชดา พ่วงพวงงาม (คุณใหม่) โทร. 08-1442-5474
  • แต่งหน้า : นฤชาติ เจตนาวิไลย (คุณซิน) โทร. 08-1823-5145

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : แต่งหน้าเจ้าสาว


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี รับจัดพิธีเช้าและตกแต่งงานแต่งงาน รับจัดพานขันหมาก พานพิธีหมั้น ที่ใช้ในขบวนแห่ขันหมาก ตามแบบประเพณีการแต่งงาน...
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
Thai House VENUE Changwattana (เรือนไทยแจ้งวัฒนะ)
Thai House VENUE Changwattana (เรือนไทยแจ้งวัฒนะ)
สถานที่จัดงานมงคลแห่งใหม่ บนถนนแจ้งวัฒนะ Thai House VENUE ถนนแจ้งวัฒนะ การเดินทางง่าย บรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนว...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.