Top
^
แต่งงาน > แต่งหน้าเจ้าสาว > ศึก12ราศี 21 มิถุนายน 58
 

ศึก12ราศี 21 มิถุนายน 58

โพส :: [ 23 มิถุนายน 2558 ] | จำนวนคนอ่าน 3682 คน
เรียบเรียงโดย : polyplus | YouTube

ราศี ทำนายความรัก

ราศีใด จะอารมณ์ร้อนจนเกิดเรื่อง และราศีใด จะมีชื่อเสียงโด่งดัง

รายการ ศึก 12 ราศี ย้อนหลังประจำวันที่ 21 มิถุนายน 2558 เปิดศึกในหัวข้อ "ราศีใด จะอารมณ์ร้อนจนเกิดเรื่อง" และ "ราศีใด จะมีชื่อเสียงโด่งดัง"

ราศีใดในช่วงนี้จะอารมณ์ร้อนจนเกิดเรื่อง
    เนื่องจากดาวประจำตัวโคจรเข้าสู่เรือนมรณะ ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน ยาวไป 45 วัน เป็นจุดอ่อนของดวงเรียกว่าเป็นวันเปิดที่จะนำไปสู่เคราะห์ ในช่วงนี้อย่าไปทะเลาะหรือมีเรื่องกับใคร เนื่องจากอารมณ์ร้อนแรง ส่งผลจะให้มีเรื่องมีราว ถ้ารู้อย่างนี้แล้วก็ต้องระวังมีสติ หากเกิดอะไรขึ้นก็ อโหสิกรรม ให้อภัยก็จะได้บุญ
    คนที่ถูกทายมากที่สุดก็หนี้ไม่พ้นไฮโซสุดเท่ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ หวานใจ มาร์กี้-ราศรี โดนมองภาพลักษณ์ภายนอกเป็นวัยรุ่นใจร้อน เลยไม่พ้นที่จะถูกทาย ว่าอารมณ์ร้อนจนเกิดเรื่อง และ เฉลยก็คือ ราศีพิจิก เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.58 ซึ่งก็คือ "คุณเกตุ ธัญญา"

ส่วนราศีใด จะมีชื่อเสียงโด่งดัง
    เฉลยก็คือ ราศีพฤษภ  เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ค. - 15 มิ.ย.58 ซึ่งก็คือ "คุณเป็ด เชิญยิ้ม"
    ชาวราศีพฤษภที่ผ่านมามีดาวเสาร์โคจรทำให้เกิดปัญหามากมาย แต่ต่อจากนี้ไป เริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคมยาวไปจนถึงปลายกรกฏาคม ดาวประจำตัวโคจรเป็นราชาโชค ส่งผลให้มีชื่อเสียง มีเสน่ห์ มีเมตตามหานิยม เนื้อหอม ดังนั้นขอให้ชาวราศีพฤษภ คิดดี ทำดี หากเป็นดาราจะโด่งดัง หากเป็นแม่ค้า จะชื้อขายคล่อง "ไม่ต้องถามใครแถมยังอยากให้เกิดกับตัวเองทั้งนั้น" ต้องติตามชมคลิปกันค่ะ

 
 
 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ราศี, ทำนายความรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
บานู เวดดิ้ง & สตูดิโอ บางบัวทอง
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
Khao Pod  Make Up & Wedding Studio
Khao Pod Make Up & Wedding Studio
ยินดีต้อนรับ คู่รักทุกท่าน ที่กำลังมองหา ช่างแต่งหน้า ที่มากด้วยประสบการณ์ สามารถ เนรมิต ให้คุณ สวยได้ ภายในพริบตา และท...
ธัณย์จิรา Makeup & Stylist
ธัณย์จิรา Makeup & Stylist
(ช่างษา) บริการแต่งหน้า ทำผม เจ้าสาว แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าในโอกาสต่างๆ ด้วยเครื่องสำอางค์คุณภาพ ติดทนนาน โดยช่างที่...
Chocolate Ville [สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง]
Chocolate Ville [สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง]
ช็อคโกแลตวิลล์ ร้านอาหารสุดฮอตที่มีคอนเซ็ปต์ว่า ร้านสวย สไตล์ยุโรป บรรยากาศดี...ที่เกษตร-นวมินทร์ มีพื้นที่ 16 ไร่ ภา...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา สถานที่รับจัดงาน พิธีเช้า สถานที่จัดงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศ outdoor และ indoor พิธีเช้าจัดภายใน...
Space Production
Space Production
SpaceProduction ( สเปซโปรดักชั่น ) #Drone #รับถ่ายภาพและวีดีโอมุมสูง #งานวิดีโอต่างๆ #เวดดิ้งพรีเซนเทชั่น #Presentation ...
Grand Inn Come Hotel
Grand Inn Come Hotel
โรงแรมแกรนด์อินคำ สถานที่จัดงานแต่งงานอันดับ 1 ในพื้นที่สมุทรปราการ, ลาดกระบัง, ศรีนครินทร์และบางนา งานแต่งงานในฝันที่หร...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.