Top
^
แต่งงาน > สถานที่โรแมนติก > เที่ยวทั่วไทย > ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค
 

ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค

โพส :: [ 15 ธันวาคม 2553 ] | จำนวนคนอ่าน 14939 คน
เรียบเรียงโดย :

ศูนย์รวมกิจกรรมกลางแจ้งแนวผจญภัยรูปแบบใหม่ บนเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

 
          เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นดินแดนแห่งขุนเขาที่ตั้งอยู่อย่างสลับซับซ้อนและปกคลุมไปด้วยทะเลหมอก ทำให้เกิดเป็นทัศนียภาพที่สวยงามน่าประทับใจ จนได้รับการขนานนามว่าเป็นสวิตเซอร์แลนด์เมืองไทย อีกทั้งมีสภาพอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี และค่อนข้างจะเย็นจัดในฤดูหนาว  แถมการเดินทางก็ไม่ไกลมาก ด้วยระยะทางเพียง 300 กว่ากิโลเมตรจากกรุงเทพ ทำให้เขาค้อเป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว

       เขาค้อในปัจจุบันนอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความงามตามธรรมชาติแล้ว ยังมีสถานที่พักผ่อนพร้อมห้องพักที่สะอาดสวยงามเข้ากับบรรยากาศเมืองหนาว ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมกลางแจ้งแนวผจญภัยที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตื่นเต้น ณ ภูแก้วรีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค ดินแดนแห่งความสุข สนุกสนาน ท่ามกลางขุนเขาและสายหมอก  

กิจกรรมกลางแจ้งแนวผจญภัยที่ ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค มีด้วยกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็น
 Giant Swing (โล้ชิงช้าท้าวัดใจ) จากระดับความสูง 20 ฟุต ทิ้งดิ่งลงสู่เบื้องล่าง ท่านจะแกว่งไกวไปมาในอากาศ สนุก ตื่นเต้น กันแบบถึงใจ

Super Slider (สไลเดอร์ลอยฟ้า) การเล่นกระดานลื่น ไหลลงมาตามเนินเขา ยาวกว่า 70 เมตร ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเหินฟ้าด้วยพรมวิเศษ สนุกกันได้ทั้งครอบครัว

Mountain Speed Luge (รถเลื่อนภูเขาความเร็วสูง)
ที่มีระยะทางในความสนุกยาวถึง 750 เมตร ซึ่งเป็นเส้นทางที่ยาวที่สุดในประเทศไทย

 
High Flying (เหินเวหาข้ามลำน้ำ) กระเช้าเลื่อนข้ามน้ำที่สนุกที่สุด ด้วยความยาวกว่า 150 เมตร
 
Trampoline Bungee (แทรมโพลีน บันจี้) เครื่องเล่นที่จะทำให้กระโดดตัวลอยได้สูงถึง 20 ฟุต ท่านจะรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่ในท้องฟ้าอย่างอิสระ และสนุกสนานต่อกับกิจกรรมกลางสายน้ำสุดตื่นเต้น

Canyon Rafting (ล่องแก่งผาน้ำตก) การล่องเรือคายัค พุ่งทะยานผ่านน้ำตกและแก่งหิน ระดับต่างๆ ถึง 4 แก่งด้วยระยะทาง 350 เมตร ล่องแก่งของที่ภูแก้วฯ นั้นท่านสามารถล่องได้ตลอดทั้งปีไม่มีฤดูกาล

Air Ball (ลูกบอลมหาสนุก) กลิ้งกันให้มันส์สะใจ กับบอลลูกใหญ่ล่องลอยไปกลางสายน้ำ จะกลิ้งคู่หรือกลิ้งเดี่ยวกสะใจได้ทั้งนั้น
 

 คู่ฮันนีมูนหรือคู่รักคู่ไหน อยากจะเพิ่มความประทับใจให้การเดินทางพักผ่อนครั้งนี้ด้วยการเพิ่มกิจกรรมมันส์ๆ แบบนี้เข้าไปด้วย Weddinginlove ก็ว่าดีเหมือนกันนะคะ เรียกว่าครบรสเลยทีเดียว ทั้งสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจ เคล้าไปกับความโรแมนตืิกท่ามกลางขุนเขาและทิวทัศน์ที่สวยงาม

       ภูแก้ว รีสอร์ท แอนด์ แอดเวนเจอร์ ปาร์ค ตั้งอยู่บริเวณกิโลเมตรที่ 98 ริมทางหลวงหมายเลข 12 หล่มสัก - พิษณุโลก ตำบลแคมป์สน อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์

 
ขอบคุณภาพและข้อมูล: www.phukaew.com และ www.kapook.com

คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : สถานที่ท่องเที่ยว, เที่ยวไทย


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส...
ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี
ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี
" ให้เราดูแลคุณ ในอีกหนึ่งวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ "ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ให้คุณได้มากกว่าสตูดิโ...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
บางแสนรัก สตูดิโอ พรีเวดดิ้งชลบุรี
บางแสนรัก สตูดิโอ พรีเวดดิ้งชลบุรี
#พรีเวดดิ้ง ที่ไหนจะชิว และ สนุกเท่าที่นี่ บริการที่โดนใจ ทุกคู่รัก ...
1 Mongkol Wedding Studio
1 Mongkol Wedding Studio
ให้เราบริการ ดูแลคู่รัก ทุกท่าน แบบครบวงจร และสมบูรณ์ที่สุด เริ่มตั้งแต่ ถ่าย Pre Wedding , แต่งหน้าทำผม , ชุดแต่งงาน ...
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ รับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าแบบไทยๆ เรือนภิรมย์ ปทุมธานี สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยๆ พร้อมบรรยากาศบ้านสวนร่มรื...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bride Wedding Studio เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ระยอง บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ (Indoor...
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา สถานที่รับจัดงาน พิธีเช้า สถานที่จัดงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศ outdoor และ indoor พิธีเช้าจัดภายใน...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.