Top
^
 

เที่ยวเกาะสมุย

โพส :: [ 15 พฤศจิกายน 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 4970 คน
เรียบเรียงโดย :

เที่ยวเกาะสมุย ด้วยผืนดินอุดมที่ก่อกำเนิดเป็นแหล่งปลูกมะพร้าวพันธุ์ดี ประกอบกับหาดทรายแสนสวยเนียนละมุนเคียงคู่กับน้ำทะเลสีคราม

เที่ยวเกาะสมุย

เที่ยวเกาะสมุย , แหล่งปลูกมะพร้าวพันธุ์ดี , พักผ่อนที่เกาะสมุย , ท่องเที่ยวเกาะสมุย , รีสอร์ทสวยบนหาด , หาดเกาะสมุย , สถานที่ท่องเที่ยวเกาะสมุย ,

เกาะสมุย

     ด้วยผืนดินอุดมที่ก่อกำเนิดเป็นแหล่งปลูกมะพร้าวพันธุ์ดี ประกอบกับหาดทรายแสนสวยเนียนละมุนเคียงคู่กับน้ำทะเลสีคราม เขาสูงตระหง่านต้นกำเนิดแม่น้ำลำธารหล่อเลี้ยงชีวิตล้อมรอบตัวเมืองที่ครึกครื้นด้วยแสงสีสนุกสนาน ถึงพร้อมด้วยที่พักหลากรูปแบบ อาหารหลายรสหลายชาติ และสิ่งอำนวยความสะดวกเฉกเช่นเมืองใหญ่บนแผ่นดินผสมผสานเป็นสรวงสวรรค์แห่งวันพักผ่อนสำหรับทุกคน เมื่อหลอมรวมทุกสิ่งเข้าด้วยกัน จึงได้เป็นแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจที่ดึงดูดผู้คนกลุ่มให้หลั่งไหลมา ไม่ว่าจะคนรักธรรมชาติ คนชอบปาร์ตี้ คู่รักที่อยากใช้ช่วงเวลาแสนหวานด้วยกันเพียงลำพัง ครอบครัวที่สมาชิกตัวน้อย หรือเพียงจะมาพักผ่อนในแวดล้อมเงียบสงบของรีสอร์ทสวยบนหาดส่วนตัว ที่มีให้เลือกนับร้อยหลากหลายบุคลิกและราคาแต่ไม่ว่าจะอยู่ ณ จุดไหนของเกาะสมุย เชื่อว่า ทุกคนจะตักตวงความสุขรื่นรมย์ในแบบที่ต้องการไม่น้อยไปกว่ากัน ขึ้นอยู่กับว่า จะเลือกเช่นไร

ทีมงาน weddinginlove.com ขอแนะนำ สถ่านที่ท่องเที่ยวเมืองไทยบนเกาะสมุย สำหรับถ่ายภาพพรีเวดดิ้งของคุ๋รัก ในแบบ Unseen in Samui http://www.weddinginlove.com/SuratThani.html

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก http://www.tourthailands.com


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ท่องเที่ยวไทย, สถานที่ท่องเที่ยวไทย


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ บริการถ่ายภาพ prewedding ถ่ายภาพงานแต่งงาน ให้เช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาว จัดงานแต่งง...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
Diva Makeup By Meaw
Diva Makeup By Meaw
สวัสดีค่ะ พี่เหมียว รับแต่งหน้า ทำผม เจ้าสาว,รับปริญญา,พรีเวดดิ้ง,พริตตี้,แฟชั่นโชว์,งานอีเว้นท์,เพื่อนเจ้าสาว,ญาติเจ้าส...
Wedding to mind
Wedding to mind
Wedding to Mind [Wedding Planner & Organizer] บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ออกแบบธีมงานแต่งงาน จัดซุ้มดอกไม้แต่งงา...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.