Top
^
แต่งงาน > Sweet Memories คู่รักดารา > ภัคจีรา - มธุกร พสวงศ์ รักหวานฉ่ำแบบฉบับของความพอดี
 

ภัคจีรา - มธุกร พสวงศ์ รักหวานฉ่ำแบบฉบับของความพอดี

โพส :: [ 03 พฤษภาคม 2553 ] | จำนวนคนอ่าน 10999 คน
เรียบเรียงโดย :

หาก ใครไม่เคยแต่งงาน คงไม่รู้ว่าความรู้สึกของการเป็นเจ้าสาวเป็นอย่างไร...ไม่ง่ายนักที่เราจะ ได้เจอกับรักแท้ เจอคู่ชีวิตที่ดีอย่างที่ใจวาดหวังไว้


                                                                                                  

                หาก ใครไม่เคยแต่งงาน คงไม่รู้ว่าความรู้สึกของการเป็นเจ้าสาวเป็นอย่างไร...ไม่ง่ายนักที่เราจะ ได้เจอกับรักแท้ เจอคู่ชีวิตที่ดีอย่างที่ใจวาดหวังไว้ แต่พรหมลิขิตก็มักจะมาอย่างถูกที่ถูกเวลาเสมอ...วันนี้เรามีโอกาสได้เข้าไป เจาะลึกหัวใจรักของดาราสาวมากความสามารถ โอ๋- ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ ซึ่งเธอได้ผ่านบททดสอบชีวิตมาอย่างมากมาย จนทำให้หัวใจของเธอแข็งแกร่งยิ่งนัก แต่แล้ววันหนึ่งหัวใจแกร่งๆ ดวงนี้ก็ต้องหวั่นไหว เพราะความรักจากผู้ชายอบอุ่น เฟี้ยต-มธุกร พสวงศ์ ทายาทเจ้าของร้านทองฮั่วเซ่งเฮง...เรื่องราวความรักครั้งนี้ของทั้งคู่จะ หวานชื่นจนน่าอิจฉาขนาดไหน เราไปติดตามกันเลยค่ะ..

จุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักครั้งนี้มาพบเจอกันได้อย่างไรคะ

            โอ๋- ภัคจีรา : ตอน เจอกันครั้งแรก ก็ไปเจอกันที่ร้านๆ หนึ่ง ซึ่งโอ๋ไปบ่อยมากค่ะ(ยิ้ม) ก็วันนั้นไปเที่ยวกันนี่แหละ ก็ไปเจอเพื่อนๆ แล้วเพื่อนของเพื่อนเราก็รู้จักกัน ตอนนั้นพี่เฟี้ยตเค้าก็ยังไม่ได้เข้าไปทำงานที่ร้านทอง ก็ทำงานที่อื่นก่อน เลิกงานแล้วก็เลยออกมาเที่ยวกับน้องๆ ก็เลยได้เจอกันค่ะ(ยิ้ม) ได้ทำความรู้จักกัน แล้วก็ได้มีโอกาสคุยกัน จุดเริ่มต้นเรื่องราวก็เริ่มตั้งแต่รู้จักกันตรงนั้นเลยแหละ

 

แล้วครั้งแรกที่เจอกันความรู้สึกตอนนั้นเป็นอย่างไรบ้างคะ

            โอ๋- ภัคจีรา : อืม ม์...จริงๆ เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยนะ แต่รู้ว่าเป็นพี่ชายของเพื่อน ตอนแรกที่เจอก็เลยไม่ได้รู้สึกอะไร ก็รู้สึกเหมือนเป็นพี่ชายคนหนึ่ง แต่พอได้คุยกัน เราก็รู้สึกว่าคุยกันแล้วมันสนุก เข้าใจกันดี คือ นิสัยเค้าอาจจะเหมือนผู้หญิงหน่อยๆ ด้วยความที่เค้ามีพี่น้องผู้หญิงเยอะ(หัวเราะ) ก็เลยคุยกันสนุกสนาน คุยกันรู้เรื่องเข้าใจดี

 

หลังจากวันนั้นมีการสานความสัมพันธ์กันต่อไปอย่างไรบ้างคะ

            โอ๋- ภัคจีรา : หลัง จากวันนั้น เราก็เจอกันบ่อยขึ้น เป็นระยะๆ ที่ร้านนั้นแหละ(หัวเราะ) เพราะเราไปบ่อยๆ อยู่แล้ว ก็ได้เจอกันไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นแฟนกันไปเลย เหมือนยังไม่ทันตั้งตัวเหมือนกัน(ขำ) มันไม่นานนะ รู้สึกเหมือนแป๊บ...เดียวเอง ก็เป็นแฟนกันแล้ว น่าจะประมาณ 2-3 เดือนนะตอนนั้น ก็เจอกันบ่อย จนเป็นแฟนกันเลย แล้วช่วงนั้น เวลาที่โอ๋ถ่ายละคร เค้าก็จะแวะไปหาตามกองถ่ายบ้าง ประมาณนี้อ่ะค่ะ(ยิ้ม)

            โอ๋- ภัคจีรา : ช่วง ที่คบกัน เราก็เป็นแบบเรียบง่าย เหมือนกับทุกๆ คู่ค่ะ คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้หวือหวาอะไร ก็ค่อยๆ เรียนรู้กันไป คุยกัน ใครมีปัญหาอะไรก็ช่วยกันคิด ช่วยกันแก้ไข แล้วช่วงนั้นเราก็ต่างคนต่างทำงาน มันก็เลยทำให้ได้คุยกันเรื่องงาน แลกเปลี่ยนเรื่องงาน ส่วนชีวิตส่วนตัว เราก็เริ่มได้คุยกันมากขึ้น คือ เริ่มมีชีวิตที่เรียกว่าเป็นแฟนกันอ่ะค่ะ คุยกันเรื่องส่วนตัว ไปกินข้าว ดูหนัง ปกติมากๆ ค่ะ

 

อะไรที่ทำให้คุณโอ๋มั่นใจว่าจะหยุดอยู่ที่ผู้ชายคนนี้คะ

            โอ๋- ภัคจีรา : ตรง นี้ โอ๋รู้สึกว่าผู้หญิงทุกคน อืมม์...มันเหมือนได้รับการให้เกียรติในการขอแต่งงานอ่ะ แต่เราก็ไม่ได้คาดหวังมากมายขนาดที่ว่าคบกับใครแล้ว เค้าต้องมาขอเราแต่งงานขนาดนั้น แต่คิดว่าผู้หญิงเราหากคบกับใครไปนานๆ มันก็ต้องมีความหวังที่จะแต่งงาน(ยิ้ม) ตรงนี้เป็นเรื่องธรรมดา แล้วโอ๋ก็รู้สึกว่า เค้าเองก็ต้องตัดสินใจเหมือนกัน กับการที่จะเลือกใครสักคนมาเป็นคู่ชีวิต เราเองก็ต้องตัดสินใจ แล้วสำหรับโอ๋ที่ตัดสินใจเลือกเค้า เพราะเค้าให้เกียรติเรา เราคบกันมาซักระยะหนึ่ง ก็ประมาณ 3 ปีแล้ว เราก็รู้สึกว่าเค้าเป็นทั้งพี่ เป็นทั้งเพื่อนที่ดีของเรา เค้าก็คงจะเป็นสามีที่ดีได้เหมือนกันก็เลย โอเค ก็ตัดสินใจว่าจะหยุดที่คนนี้แล้ว(ยิ้ม)

 

อย่างนี้มีเหตุการณ์การขอแต่งงานเกิดขึ้นไหมคะ

            โอ๋- ภัคจีรา : ไม่ มีนะ (หัวเราะ) เป็นการคุยกันแบบปกติมากกว่าว่าจะแต่งงานนะ คือ เค้าก็บอกโอ๋มาหลายครั้งแล้วว่า เค้าอยากแต่งงาน คือ ด้วยความที่เค้าเป็นลูกชายคนเดียวของบ้านด้วย เค้าก็คงจะเป็นคนที่วางสเต็ปชีวิตว่า อยากแต่งงาน มีลูก มีครอบครัว เหมือนๆ กับผู้ชายทั่วๆ ไปแหละค่ะ แล้วเค้าก็คงคิดว่าจะมาหยุดที่เรา เรื่องแต่งงานเราก็คุยกันมาซักระยะหนึ่งแล้ว จนวันหนึ่งโอ๋ถามพี่เฟี้ยตว่า พี่จะแต่งงานจริงๆ เหรอ เพราะยังไม่ได้บอกแม่ ไม่ได้บอกใครเลย เรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องซีเรียสนะ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ถึงแม้ว่าครอบครัวโอ๋เค้าจะไม่ซีเรียสก็ตาม แต่ด้วยความที่โอ๋เป็นคนที่ใครๆ รู้จัก มันก็ยากเหมือนกันที่อยู่ดีๆ จะแต่งปุ๊บปั๊บ เดี๋ยวคนก็จะหาว่าท้องก่อนแต่งอีก(หัวเราะ) เราก็เลยมีความรู้สึกว่าเราต้องวางแผนนะ ต้องแพลนคิวงานด้วย อยู่ดีๆ จะมาแต่งปุ๊บปั๊บมันยาก ทั้งในการเชิญแขก เตรียมงาน ทุกอย่าง ตรงนี้คือความคิดเรา แต่เค้าก็ยังยืนยันว่าจะแต่งงาน แล้วเค้าก็โทรไปบอกแม่ว่าจะขอโอ๋แต่งงานนะ แม่ก็ยินดีด้วย(ยิ้ม) หลังจากนั้นก็ไปดูฤกษ์ แล้วก็มาบอกคุณแม่พี่เฟี้ยต เท่านั้นแหละคุณแม่พี่เฟี้ยตก็บอกว่าเอ้ย...เรื่องนี้มันสำคัญนะ จะไปดูกันเองได้ไง คุณแม่ก็เลยพาไปดู สุดท้ายก็ได้ฤกษ์วันที่ 22 พฤษภาคมค่ะ

 

ความรู้สึกแรกที่นึกได้ว่าจะแต่งงานจริงๆ แล้วเป็นอย่างไรคะ

            โอ๋- ภัคจีรา : บอก คำเดียวเลยว่ายุ่งมากค่ะ เพราะมันไม่ได้ทันรู้สึกว่าตื่นเต้นอะไร คืออย่างที่บอกว่างานแต่งงานเรามันกระชั้นชิดมาก มีเวลาเตรียมงานน้อยมาก แล้วโอ๋ก็ยังต้องถ่ายรายการตลอดเวลา อย่างการ์ดเชิญก็ยังต้องเอาไปแจกที่ธุรกิจกองถ่าย ซึ่งจริงๆ ใจเราก็อยากไปเชิญด้วยตัวเองนะ แต่ด้วยเวลาที่มีมันน้อยมาก เพราะตอนนั้นเรารู้ว่าได้ฤกษ์วันที่ 22 พฤษภาคม ตอนเดือนกุมภาพันธ์ หรือมีนาคมด้วยซ้ำ เพราะฉะนั้นมันมีเวลานิดเดียวในการเตรียมงานทุกๆ อย่าง ทุกอย่างมันเร่งมากๆ เราก็เลยรู้สึกว่ายุ่งมากกว่าที่จะรู้สึกตื่นเต้น(หัวเราะ)




ขอขอบคุณ


 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : งานแต่งงาน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Unseen wedding Photo
Unseen wedding Photo
Unseen Wedding Photo ....ทุกๆสิ่งที่เกิดในวันสำคัญของคุณ เราจะเก็บบันทึกความประทับใจให้ได้มากที่สุดและคุ้มค่าที่สุด htt...
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
Banana Leaf , พิธีหมั้น , พิธีเช้า , พานขันหมาก , ขนมมงคล , Wedding Planner , Wedding Organizer , รับตกแต่งสถ่านที่ แต...
Itti Karuson
Itti Karuson
Itti Karuson has a unremitting passion for photography. Early in his career he won the best folio award at the Photograp...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT : นิรมิต รับวางแผนออกแบบงานแต่งงาน พานขันหมาก พิธีเช้า แบบไทยแบบจีน ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธี รับดูแลพิธ...
เมืองพิธี
เมืองพิธี
เมืองพิธี : รับจัดพิธีมงคลไทย- จีน แบบครบวงจร และรับเป็นเจ้าประกอบพิธีงานต่างๆ จำหน่ายเครื่องพิธีไทย – จีน รับปรึกษา...
PhaprakStudio WeddingChonburi
PhaprakStudio WeddingChonburi
บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด - ถ่ายภาพพ...
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.