Top
^
แต่งงาน > ชุดไปงานแต่งงาน > ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block
 

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

โพส :: [ 20 มีนาคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 14409 คน
เรียบเรียงโดย : Be yourself | www.thaitopwedding.com | www.sensationalcolor.com

ชุดไปงานแต่งงาน

Style Guide หลากหลายสีสัน แฟชั่นชุดไปงานแต่งงานแนวใหม่แกะกล่อง ที่ weddinginlove นำมาฝากกัน

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

           เข้าสู่ฤดูร้อนแดดแรงๆ ทั้งที weddinginlove ขอแนะนำสไตล์การแต่งตัวอีก 1 รูปแบบที่น่าจับตามอง นั่นก็คือ Colour block style เพื่อนเจ้าบ่าว-สาว คนไหนที่กำลังปวดเฮดคุณสามารถยึดเอาเป็น Style guide ในการแต่งตัวไปงานแต่งงานเพื่อนสาวโดยไม่ต้องลงทุนซื้อหาของใหม่เลยก็ว่าได้ 

           หันเรียนรู้มาเริ่มจากง่ายไปยาก ลองจับคู่สีง่ายๆอย่าง ขาว-ดำ ขาว-แดง เขียว-ม่วง น้ำเงิน-ดำ เหลือง-ขาวแต่สำหรับคนที่อยากเล่นมากกว่าสองสี แนะนำให้สีที่สามเป็นเข็มขัด รองเท้า หรือไม่ก็จะเพิ่มไอเท็มด้วยการหากระเป๋ามาหิ้วก็ได้ เพราะนอกจากเป็นการสร้างมิติให้การแต่งกายอีกวิธีหนึ่ง และยังช่วยให้ดูไม่เยอะเกินไปด้วยคะ การแต่ง Style นี้เราไม่แนะนำ สี แดง-เขียวนะค่ะ เพราะอาจจะเป็นคุณป้าได้ อันนี้เราขอเตือนนะคะ

          ลองหันมาลดทอนดีเทล เติมเต็มเม็ดสีเข้าไปบ้าง คุณเคยสังเกตุไหมว่าการสวมใส่เสื้อผ้า Style นี้เน้นที่การเล่นสีจริงๆ เท่านั้นรายละเอียดบนตัวชุดไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง กระโปรง หรือแม้แต่เดรส ก็ถูกลดทอนให้มีอยู่น้อยที่สุดเพื่อโชว์ความเป็น Colour block style ได้อย่างชัดเจนที่สุด เพราะถือเป็น Basic style ที่เราสามารถใช้ได้ไม่มี out เพียงแต่เปลี่ยนโทนสีให้สอดคล้องไปตามกระแสเท่านั้นเอง

          จะได้อารมณ์สาวเปรี้ยวมั่น ซึ่งแฝงความสง่าและหรูหราแถมไม่ซ้ำใครไปในตัวแต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะกลัวสวยสู้ใครไม่ได้นะคะ วันนี้ Weddinginlove เลยหยิบเอา ชุดไปงานแต่งงานกลางวันที่คุณสาว ๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ ไม่ว่าจะกระโปรงสั้น กางเกงแนว ๆ หรือเสื้อผ้าแบบต่าง ๆ ในตู้เสื้อมา มาสวมใส่ได้แบบไม่เอ้าท์ และไม่อายใครมาบอกกันค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันดีกว่า...

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

          เห็นภาพกันแล้วอย่างเพิ่งถอดใจกันนะคะ บางคนอาจคิดว่าก็เรามันไม่เก่งจับคู่สีนี่น่า แต่ลองเรียนรู้แล้วหัดปรับกันที่ละเล็กละน้อย พร้อมเลือกเอาสิ่งที่เหมาะสมกับตัว แล้วนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์แค่นี้ทุกคนก็จะมีความสุขไปกับการแต่งตัวแล้วล่ะค่ะ

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ชุดไปงานแต่งงาน, ชุดเพื่อนเจ้าสาว


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
Modern Wedding Studio Phuket  เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
Modern Wedding Studio Phuket เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
Modern Wedding Studio เวดดิ้ง ภูเก็ต (Studio แต่งงานของคนมีระดับ) โมเดิร์นเวดดิ้งสตูดิโอ แบบครบวงจรแห่งแรกและครองอันดับ ...
Piladamakeup
Piladamakeup
บริการแต่งหน้าเจ้าสาว สวยครบหน้า ผิว ผม ในราคาไม่ถึงหมื่นค่ะ งานคุณภาพระดับมืออาชีพ ดูแลเจ้าสาวให้สวยออร่าเปล่งประกาย ใ...
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
Saha Studio กาญจนบุรี : บริการถ่ายภาพนิ่งวันงานแต่งงาน ,ถ่ายภาพพิธีหมั้น เรา...สหสตูดิโอ...ของเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอ...
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio ศูนย์รวมงานวิวาห์ ครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดระยอง รับจัดงานวิวาห์ตาม Concept ของท่านในงบประมาณ...
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Studio Pattaya ให้บริการถ่ายภาพแต่งงานราคาถูก ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีบร...
Space Production
Space Production
SpaceProduction ( สเปซโปรดักชั่น ) #Drone #รับถ่ายภาพและวีดีโอมุมสูง #งานวิดีโอต่างๆ #เวดดิ้งพรีเซนเทชั่น #Presentation ...
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต เรามีการบริการทุกอย่างเรื่องการแต่งงาน ตั้งแต่ การคัดสรรชุดแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับค...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.