Top
^
แต่งงาน > ช่างภาพงานแต่งงาน > ภาพถ่ายงานแต่งงานแสนหวาน @ ปาร์คนายเลิศ
 

ภาพถ่ายงานแต่งงานแสนหวาน @ ปาร์คนายเลิศ

โพส :: [ 19 มิถุนายน 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 3743 คน
เรียบเรียงโดย : wikipedia

ช่างภาพงานแต่งงาน

งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ส่วนใหญ่มักจัดขึ้นตอนเย็น เป็นช่วงเวลาอีกเวลาหนึ่งที่มีการถ่ายภาพเพื่อเก็บภาพบรรยากาศไว้เป็นที่ระลึก

ภาพถ่ายงานแต่งงาน

    เมื่อเสร็จพิธีหลั่งน้ำสังข์ หรือพิธีซัดน้ำแล้ว จะมีการเลี้ยงอาหารแขกผู้มาร่วมงาน อาจมีดนตรีประกอบเพื่อความสนุกสนาน ครื้นเครง พิธีกรจะกล่าวเชิญให้พ่อแม่ฝ่ายเจ้าบ่าว และเจ้าสาว รวมทั้งคู่บ่าวสาวกล่าวขอบคุณแขก ในช่วงนี้อาจมการหยอกล้อคู่บ่าวสาว เช่นเจ้าสาวเป็นฝ่ายหอมแก้มเจ้าบ่าว ร้องเพลงคู่กัน และอื่นๆ ซึ่งควรทำอย่างหอมปากหอมคอ เพราะทั้งคู่ต่าง เหน็ดเหนื่อยกับงานมาทั้งวัน หรืออาจจะไม่ค่อยได้พักผ่อน ในช่วงที่เตรียมงาน พิธีกรจะบอกกล่าวถึง ความเป็นมาว่าเจ้าบ่าว เจ้าสาวพบกันครั้งแรกเมื่อไร ความรักเริ่มผลิดอกเบ่งบานไปอย่างไร ซึ่งบางทีก็พูดเกินจริง เพื่อความสนุกสนาน เป็นการหยอกล้อคู่บ่าวสาว หลังจากนั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะเดินไปขอบคุณแขกตามโต๊ะ ต่างๆ อีกครั้งหนึ่ง พร้อมทั้งแจกของชำร่วย เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก ถ้ามีการกินเลี้ยงในตอนเย็น เจ้าสาวมักเปลี่ยนจากชุดไทยเป็นชุดราตรียาว หรือที่เรียกกันว่า "ชุดเจ้าสาว" ในงานเจ้าสาว จะดูโดดเด่นและสวยกว่าใครๆ แขกที่มางานจึงไม่ควรที่จะแต่งตัวให้เด่นแข่งกับคู่บ่าวสาว โดยเฉพาะแขกผู้หญิงไม่ควรใส่ชุดขาวแข่งกับเจ้าสาวเป็นมารยาทที่ไม่เหมาะสม เมื่อมาถึงสถานที่จัดเลี้ยง คู่บ่าวสาว หรือผู้ทำหน้าที่ต้อนรับจะพาไปลงชื่อในสมุดอวยพร หากนำของขวัญ หรือต้องการให้ ซองช่วยงานก็มอบให้ตอนนี้ เพราะจะมีคนทำหน้าที่ลงบัญชีโดยเฉพาะ แต่บางคนก็จะเก็บไว้เพื่อให้กับคู่บ่าวสาว กับมือเองตอนที่ นำของชำร่วยไปแจกที่โต๊ะตอนกินเลี้ยง

    วันนี้ WIL นำภาพงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสที่ถ่ายโดยช่างภาพงานแต่งงาน PanuFoto มาฝากกันคะ ลองมาชมฝีมือการถ่ายภาพว่าออกมาสวยขนาดไหน

ช่างภาพงานแต่งงาน ช่างถ่ายรูป
งานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ช่างภาพวันงาน

สนใจติดต่อ
Tel :: 08-1330-5820
website :: www.weddinginlove.com/panufoto
*** กรุณาแจ้งทางร้าน panufoto ว่าท่านรู้จักร้านนี้จาก weddinginlove.com ***

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


BB Wedding Studio สุโขทัย
BB Wedding Studio สุโขทัย
BB Wedding Studio สุโขทัย บริการถ่ายภาพ Pre-wedding , ให้เช่าชุดไทย ชุดวิวาห์เจ้าบ่าว-เจ้าสาว , แต่งหน้าทำผม โดยช่างมืออ...
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ บริการถ่ายภาพ prewedding ถ่ายภาพงานแต่งงาน ให้เช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาว จัดงานแต่งง...
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
Saha Studio กาญจนบุรี : บริการถ่ายภาพนิ่งวันงานแต่งงาน ,ถ่ายภาพพิธีหมั้น เรา...สหสตูดิโอ...ของเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอ...
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Studio Pattaya ให้บริการถ่ายภาพแต่งงานราคาถูก ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีบร...
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
Banana Leaf , พิธีหมั้น , พิธีเช้า , พานขันหมาก , ขนมมงคล , Wedding Planner , Wedding Organizer , รับตกแต่งสถ่านที่ แต...
ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี
ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี
" ให้เราดูแลคุณ ในอีกหนึ่งวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ "ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ให้คุณได้มากกว่าสตูดิโ...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.