Top
^
แต่งงาน > สถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง > รีสอร์ท / โรงแรม > รวมที่พัก สุดโรแมนติก รับวาเลนไทน์
 

รวมที่พัก สุดโรแมนติก รับวาเลนไทน์

โพส :: [ 05 กุมภาพันธ์ 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 6123 คน
เรียบเรียงโดย :

วันวาเลนไทน์ สถานที่ฮันนีมูน

“เดือนแห่งความรัก” ทั้งที จัดไปซักที่ที่ “โรแมนติก” ชิคๆ หรูๆ เลือกดูให้เหมาะกับ “คนที่คุณรัก”

รวมที่พัก สุดโรแมนติก รับวาเลนไทน์

          “วาเลนไทน์“  ปีนี้น่าจะคึกคักเหมือนเคย ยิ่ง “14 กุมภา” รถราในกรุงคงแน่นขนัด มีหวังงัดข้อกับ “Simsimi“ จนสติแตกกันไปข้าง เมื่อไหร่ “ไก่เกรียน” หมดความหมาย ให้ Travel MThai ช่วยดีกว่า มีแต่ชัวร์ ไม่มีชั่วให้เจ็บช้ำเหมือนน้ำคำลูกเจี๊ยบ!! “เดือนแห่งความรัก” ทั้งที จัดไปซักที่ที่ “โรแมนติก” ชิคๆ หรูๆ เลือกดูให้เหมาะกับ “คนที่คุณรัก”

————————————————————————

รวมที่พักสุดโรแมนติกรับวาเลนไทน์

————————————————————————

รู้จักกับ Simisimi จะได้เลิกเหงา!!

 

ซะหน่อย ซะหน่อย

นั่นงะ พลาดดด!! เข้าเรื่องของเราดีกว่า

 


1. เลอ บลอค (Le Blocs)

          เลอ บลอค อยู่ในอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว เป็นที่พักขนาดเล็ก มีห้องพักเพียง 13 ห้อง สร้างขึ้นจากตู้คอนเทนเนอร์ โดยนำมาดัดแปลงออกแบบและตกแต่งทั้งภายนอกและภายใน เพื่อใช้เป็นห้องพักแบบกะทัดรัดน่ารัก แต่งเติมด้วยสีสันต่างๆ เพื่อเพิ่มความแปลกและสะดุดตา Le Blocs ตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ ริมถนนใหญ่เส้นที่วิ่งเข้าตลาดโรงเกลือ

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.leblocs.com


2. พิมานเพลินวาน

          พิมานเพลินวาน โรงแรมบูติกย้อนยุคที่พยายามอนุรักษ์วิถีแบบดั้งเดิม กับข้าวของเครื่องใช้ที่มีอยู่จริงในอดีต สถานที่เป็นอาคารเรือนไม้ 2 ชั้น ตั้งอยู่ 2 ฝั่ง ชั้นล่างจัดเป็นย่านการค้าย้อนยุค ส่วนชั้นบนเป็นที่พักแรมชื่อ “พิมานเพลินวาน” มีห้องพักให้บริการรวม 20 ห้อง การตกแต่งภายในให้ความรู้สึกถึงความเก่าแก่แบบคลาสสิก อาทิ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์แอลซีดี แต่ตกแต่งด้วยหน้ากากโทรทัศน์ยุคเก่า ตุ่มน้ำอุ่นที่พากเพียรประดิษฐ์โดยผสมผสานการอาบน้ำแบบตุ่มแต่ได้รับความสบายจากน้ำอุ่น ซึ่งเชื่อว่าไม่เคยมีที่ใดมาก่อน นอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับคนพิการเพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกสบายเทียบเท่าโรงแรมชั้นนำ

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.plearnwan.com


3. มุตติมายา ฟอเรสท์ พูลวิลล่า (MUTHI MAYA Forest Pool Villa)

          มุตติมายา ฟอเรสท์ พูลวิลล่า รีสอร์ตหรูแบบพูลวิลล่าทั้งหมด 64 หลัง ได้รับการออกแบบและตกแต่งเป็นพิเศษ เพื่อเชิดชูความงดงามของเขาใหญ่ให้โดดเด่น ทุกพื้นที่ใช้สอยเปิดรับความบริสุทธิ์ของธรรมชาติผสมผสานกับการตกแต่งที่มีกลิ่นอายของความเป็นเอเชีย เพียงย่างก้่าวแรกที่เข้ามาจะสามารถสัมผัสถึงความเป็นธรรมชาติ ความเขียวชอุ่มของแมกไม้ พื้นที่ส่วนตัวมีการเลือกวัสดุในการตกแต่งให้ใกล้เคียง กลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร สปา รวมไปถึงสนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาส

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.muthimaya.com

 


4. สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท (Swiss valley hip resort)

          สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ทตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 80 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขาของอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมง บ้านพัก 18 หลัง ออกแบบในแนวยูโรเปียนคันทรี เหมาะกับผู้ที่ต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติบริสุทธิ์ ห้องพักตกแต่งอย่างหรูหรา มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมด้วยการบริการระดับห้าดาว มีกิจกรรมให้ผู้มาพักได้ร่วมสนุกและผ่อนคลาย

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.livingresort.com

 


5. อาลัมภางค์ เกสท์เฮาส์ แอนด์ มอร์

          อาลัมภางค์ เกสท์เฮาส์ แอนด์ มอร์ ตั้งอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ตัวอาคารเป็นบ้านไทยทรงมะนิลา มรดกตกทอดของตระกูลเจริญยิ่งที่นำมาปรับปรุงในรูปแบบของ บูติก เกสท์เฮาส์ บรรยากาศสบายริมแม่น้ำวัง สุดถนนตลาดเก่าหรือกาดกองต้า ให้ความเป็นส่วนตัวและความสะดวกสบาย อาลัมภางค์ เกสท์เฮาส์ แอนด์ มอร์ มีห้องพัก 14 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ที่จอดรถ เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว น้ำอุ่น จักรยานให้เช่า อินเทอร์เน็ต ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีบริการร้านกาแฟ ร้านอาหารริมน้ำ ร้านจำหน่ายของที่ระลึกจากหัตถกรรมท้องถิ่น

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.r-lampang.com

 


6. บ้านพลอยเสม็ด (Baan Ploy Samed)

          บ้านพลอยเสม็ด ตั้งอยู่บริเวณอ่าวน้อยหน่า ด้านเหนือของเกาะเสม็ด ห้องพักได้รับการปรับปรุงตกแต่งให้ทันสมัยสะดวกสบายและใกล้ชิดกับท้องทะเล แบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนที่อยู่กลางทะเล (Water Villa) บริเวณด้านหน้าห้องพักเป็นระเบียงกว้าง มีเปลสำหรับนอนเล่นหย่อนลงไปในทะเล และโซนห้องพักบนอ่าวน้อยหน่าเป็นตึกที่มีการตกแต่งแบบโมเดิร์น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ร้านอาหารบ้านพลอยเสม็ดเป็นแบบเปิดรับลมทะเล ที่นั่งเจาะเป็นสี่เหลี่ยมนั่งห้อยขา ทำให้ลูกค้าได้สัมผัสบรรยากาศท้องทะเลอย่างใกล้ชิด

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.facebook.com/Samed.Resorts

 


7. กรีนแกลเลอรี่ (Green Gallery Hua Hin)

          กรีนแกลเลอรี่ (Green Gallery Hua Hin) หัวหิน ที่พักแบบ B&B ในเมืองพักตากอากาศดั้งเดิม เรือนพักสีเขียวเป็นตำหนักเจ้านายเก่าที่ถูกอนุรักษ์มาเป็นเวลาหลายทศวรรษ ตัวอาคารเป็นบ้านพักตากอากาศแบบไทยผสมรูปแบบโคโลเนียล ปัจจุบันบ้านพักหลังนี้ได้รับการตกแต่งใหม่ในแบบวินเทจประยุกต์กับศิลปะแนวใหม่ แต่ยังคงรักษาบรรยากาศบ้านพักตากอากาศชายทะเลหัวหินไว้ เน้นสีขาวและเขียวอ่อน มีลายดอกไม้ประดับ มีห้องพัก 4 ห้อง ส่วนบ้านพักทางฝั่งสวนเป็นเรือนแถวชั้นเดียว มีทั้งหมด 4 ห้อง มีระเบียงหน้าห้องทุกห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ไม่ไกลจากตลาดโต้รุ่ง

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.greenhuahin.com

 


8. เกาะหมาก ซินนาม่อน อาร์ท รีสอร์ท แอนด์ สปา

          เกาะหมาก ซินนาม่อน อาร์ท รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวที่เกาะหมาก จังหวัดตราด เกาะหมากเป็นเกาะที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 จาก 52 หมู่เกาะแห่งท้องทะเลตราด มีหาดทรายกว้าง น้ำทะเลสีฟ้าใสราวอัญมณี รีสอร์ตสร้างอย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม บ้านไม้หลังใหญ่ตกแต่งด้วยศิลปะงดงามไม่เหมือนใคร ระเบียงกว้างหน้าบ้านเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการอาบแดด รับลม ชมดาว แวดล้อมด้วยแมกไม้ร่มรื่นนานาพรรณ สะพานสู่ฝันทอดยาวกว่าครึ่งกิโลเมตร ให้สัมผัสท้องทะเลอย่างใกล้ชิด สระว่ายน้ำรูปดวงตา ขนาดใหญ่ที่สุดในเกาะ ให้ผู้มาพักได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติทั้งกลางวันและกลางคืน

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.kohmakcinnamonresort.com

 


9. ปารีฮัท รีสอร์ท (Paree Hut Resort)

          ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี กระท่อมริมผามีน้ำกับฟ้าเป็นเพื่อน จากฉากภาพยนตร์ใน “ปืนใหญ่จอมสลัด” และละครดังช่อง 3 “เกมร้ายเกมรัก” ปารีฮัท รีสอร์ท 1 ใน 50 โรแมนติก รีสอร์ต, 1 ใน 100 รีสอร์ตที่ดีที่สุดของไทยโดย Voyage, รางวัลสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดโดย Barefoot อบอุ่นและเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม ตื่นตาตื่นใจกับทิวทัศน์ยามพระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้าลงสู่น้ำทะเลกว้าง และดื่มด่ำกับความงามยามค่ำคืนของเดือนและดาว มีกิจกรรมโดดผา พายเรือคายัค ดำน้ำ ตกปลา เดินป่า แขวนปลาทูคู่รัก ล่องแพทะเล อร่อยกับอาหารทะเลสด พร้อมห้องสัมมนาสำหรับ 100 ท่าน

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.pareehut.com

 


10. วาฎิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี (VARTIKA Resovilla Kuiburi)

วาฎิกา กุยบุรี

          วาฎิกา รีโซวิลล่า กุยบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ บูติกรีสอร์ตที่อยู่ห่างจากหัวหินเพียง 40 นาที ตกแต่งด้วยบรรยากาศของดินแดนอันหลากหลาย ห้องพัก 23 ห้อง ประกอบด้วยบ้านพักแบบวิลล่า 11 หลัง ตกแต่งแตกต่างกันไปคล้ายกับได้ไปเที่ยวรอบโลก ห้องพักแบบเพนท์เฮาส์วิวทะเลพร้อมจากุซซีกลางแจ้ง 1 ห้อง ห้องสวีทวิวทะเล 4 ห้อง และห้องคลาสสิก 5 ห้อง ทุกห้องเน้นความหรูหราที่เรียบง่าย แสนสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องรับรองสำหรับผู้ใช้รถเข็นเป็นพิเศษ อาหารมีให้เลือกหลากหลาย มีทั้งเมนูสุขภาพและเมนูนานาชาติ มีบริการสปาไว้ให้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า สัมผัสความแตกต่างทุกครั้งที่มาเยือน

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : http://vartikakuiburi.com

 


11. วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท (Villa Maroc Resort)

          วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมหาดปราณบุรี ห่างไกลจากความแออัด จนสามารถดื่มด่ำกับธรรมชาติของทะเลอ่าวไทยอันงดงามได้อย่างเต็มที่ การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากอารยธรรมโมร็อกโก ห้องพักทั้ง 15 หลัง ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันด้วยการใช้สีสันอันวิจิตร ผสานการตกแต่งอันหรูหราแบบอาณาจักรแอฟริกาเหนือ กับการบริการที่อบอุ่นและนุ่มนวลแบบไทย ห้องอาหารของรีสอร์ตให้บริการอาหารโมร็อกโก และอาหารนานาชาติเลิศรส เฌอราซาด ฮัมมัม แอนด์ สปา ให้บริการ “ฮัมมัม” หรือการขัดผิวแบบโมร็อกโกแห่งเดียวในประเทศไทย

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.villamarocresort.com

 


12. ครอสทู กุยบุรี (X2 Kui Buri)

          ครอสทู กุยบุรี รีสอร์ตเรียบหรูติดทะเล ตำบลอ่าวน้อย จังหวัดประจวบคิรีขันธ์ จุดเด่นคือการนำเอาองค์ประกอบทางธรรมชาติในท้องถิ่นมาใช้ ผนังห้องทั้งหมดทำมาจากหินภูเขา มีแรงบันดาลใจจากเขื่อนหินกั้นน้ำในบริเวณใกล้เคียง ที่พักเป็นแบบวิลล่า พื้นที่ตั้งแต่ 70 ถึง 225 ตารางเมตร วิลล่าทุกหลังมีระเบียงและสวนส่วนตัว วิลล่าส่วนใหญ่เป็นพูลวิลล่า มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดตั้งแต่ 20 ถึง 30 ตารางเมตร เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก มีกิจกรรมที่น่าสนใจ เช่น พายเรือคายัค แล่นเรือใบ ตกปลา เปตอง ขี่จักรยาน เป็นต้น

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.x2resorts.com

 


13. กอดเชียงใหม่

          กอดเชียงใหม่ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเก่าที่อุดมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมโบราณของเชียงใหม่ สะดวกต่อการเดินทางไปยังที่ต่างๆ อาคารถูกออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างหลากหลาย เน้นเรื่องความสะอาดสอ้าน พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อาหารเช้าแบบโฮมเมดรสเลิศ บริการจักรยานฟรีเพื่อการท่องเที่ยวสำรวจตัวเมือง มุมกาแฟและพื้นที่นั่งกินลมชมบรรยากาศ ฯลฯ

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : http://gordchiangmai.com

 


14. ธารา บางคล้า รีสอร์ท

          ธารา บางคล้า รีสอร์ท รีสอร์ตที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแบบแปลกตา ติดแม่น้ำบางปะกง อยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา ภายในห้องพักตกแต่งด้วยภาพสีน้ำ และภาพเขียนต่างๆ ซึ่งเป็นผลงานสะสมของเจ้าของรีสอร์ต การจัดแต่งเน้นการผสมผสานระหว่างทิวทัศน์ริมแม่น้ำ และบรรยากาศแบบริเวียรา มีการเชื่อมโยงอย่างสมดุลและกลมกลืนกับธรรมชาติและทุกสรรพสิ่ง

ข้อมูลจาก : Thailand Boutique Hotels 2011-2012
ภาพจาก : www.bangklariviera.com

 


15. เฌอ รีสอร์ท (Cher Resort)

          เฌอ รีสอร์ท รีสอร์ตหรูแนวร่วมสมัย โทนสีขาวดำ เป็นเหมือนงานศิลปะบนหาดชะอำ แฝงตัวในความเขียวของพรรณไม้ตามชื่อของรีสอร์ต ให้ความร่มรื่นแบบส่วนตัว ห้องพักสร้างจุดต่างให้กับรีสอร์ตแห่งนี้เป็นอย่างมาก เฌอ รีสอร์ท มีห้องพัก 36 ห้อง 5 รูปแบบ ประกอบด้วย 2 วิลล่าส่วนตัวติดหาดที่มีจากุซซีลอยฟ้า 8 วิลล่าในสวนมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติ 6 ห้องพิเศษที่มีบ่อแช่น้ำเกลืออุ่นๆ 6 ห้องชุดขนาดใหญ่ที่จะผ่อนคลายอารมณ์ด้วยวิวทะเล 14 ห้องชุดที่มองเห็นทะเลได้กว้างไกลสุดสายตา พร้อมห้องอาหารริมทะเล Z-Weed กับเตียงสุดพิเศษที่ยื่นไปในทะเลไม่เหมือนใคร ให้คุณรับประทานอาหารหรือจิบเครื่องดื่มเย็นๆ แบบที่คุณจะไม่มีวันลืม

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก   http://travel.mthai.com/hotel-review/12088.html

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : สถานที่ฮันนีมูน, วาเลนไทน์


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


PhaprakStudio WeddingChonburi
PhaprakStudio WeddingChonburi
บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด - ถ่ายภาพพ...
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า ...
Manita Wedding
Manita Wedding
เราให้ความสำคัญทุกรายละเอียดในการผลิต การ์ดแต่และใบมีการตรวจเช็คคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งที่ลูกค้า...
ทิพย์วรรณ เวดดิ้ง  สตูดิโอ
ทิพย์วรรณ เวดดิ้ง สตูดิโอ
สตูดิโอของเรา...มีสถานที่สวยงามสำหรับการถ่ายภาพสตูดิโอแบบ Outdoor มากมาย รวมทั้งการถ่ายภาพ ภายในสตูดิโอของเรา... หากต้อ...
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
บริการเช่า/ตัดชุดวิวาห์จากแบรนด์ยูนิไบรด์ , ชุดถ่ายฟรีเว็ดดิ้ง, บริการแต่งหน้า, ทำผมเจ้าสาว ทั้งในและนอกสถานที่ บริการช...
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
บริษัทบานูเวดดิ้งเวดดิ้งจำกัด
เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
I Marry Wedding Studio Phuket
I Marry Wedding Studio Phuket
I MARRY WEDDING PHUKET ยินดีต้อนรับคู่รัก ทุกท่าน ที่กำลังมองหา STUDIO ถ่ายภาพแต่งงาน เรามีบริการครบทุกเรื่องแต่งงาน ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.