Top
^
แต่งงาน > สถานที่โรแมนติก > สถานที่ฮันนีมูนในเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้
 

สถานที่ฮันนีมูนในเมืองไทย ไม่ไปไม่รู้

โพส :: [ 19 กรกฎาคม 2553 ] | จำนวนคนอ่าน 23510 คน
เรียบเรียงโดย :

ถ้าคู่แต่งงานใหม่ๆ แล้วคิดที่จะไปฮันนีมูน แต่ยังไม่รู้จะไปไหน ลองพิจราณาในเมืองไทยกันก่อนดีกว่านะค่ะ


                                       


*-*รายาวดี รีสอร์ท กระบี่

ความ เงียบสงบท่ามกลางหน้าผาสูงชัน บวกกับความงามของท้องทะเลสีฟ้าใสบนหาดส่วนตัวในอ่าวพระนาง จังหวัดกระบี่ ทำให้รายาวดีเป็นสถานที่เพอร์เฟ็คสำหรับการฮันนีมูนของเขาและคุณ เมื่อแรกก้าวลงจากเรือและสัมผัสกับหาดทรายขาว คุณจะรู้สึกได้ถึงความเป็นส่วนตัวและความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบทรอปิคัลในบรรยากาศของหมู่บ้านไทยภาคใต้ ตกแต่งให้ดูหรูหรา เรียงรายกลางทิวต้นมะพร้าว


*-*บันยันทรี ภูเก็ต

ดี กรีสปาของที่นี่ติดหนึ่งในยี่สิบยอดเยี่ยมระดับโลก มีแพ็คเกจพิเศษ Heavenly Honeymoon เตรียมไว้สำหรับคู่รักโดยเฉพาะ โปรแกรมเด็ด Intimate Moments เป็นการอาบน้ำแนวสปา ซึ่งอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมเย็นของดอกมะลิ และลาเวนเดอร์ภายในห้องนอนที่ตกแต่งด้วยเทียนหอม น้ำมันหอม และดอกไม้ เคล้าเสียงเพลงเบาสบายเพื่อผ่อนคลายขณะอาบน้ำด้วยกัน


*-*The Chedi ภูเก็ต

ที่ นี่ได้รับการการันตีว่ามีความโดดเด่นด้านการตกแต่งระดับโรงแรมชั้นนำของโลก ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว ประกอบด้วยกระท่อมจำนวน 108 หลัง ใต้ทิวมะพร้าว ไล่ระดับลดหลั่นลงมาตามแนวเขาจนบรรจบหาดทรายขาว กระท่อมทุกหลังมีระเบียงชมวิวยื่นออกมาด้านหน้าเข้าหาทะเล ส่วนบรรยากาศในห้องนอนก็ชวนให้หลับสบาย จนคุณและเขาจะไม่อยากตื่นจากฝันช่วงน้ำผึ้งพระจันทร์อย่างนี้เลย

*-*เมืองกุเรปัน เกาะสมุย

คุ้น ๆ ว่าเคยได้ยินชื่อนี้ตอนเรียนภาษาไทยสมัยมัธยม สอบถามจึงได้ความว่า สถาปนิกผู้ออกแบบได้แรงบันดาลใจจากวรรณคดีไทยเรื่องอิเหนา ทุกรายละเอียดมีความเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่องทั้งหมด ตั้งแต่ชื่อโรงแรม ชื่อห้องและการตกแต่ง ตลอดจนบทอัศจรรย์ที่คัดสรรมาไว้ประดับฝาผนังสำหรับห้องพิเศษของคู่รัก คุณสามารถเลือกได้ ตั้งแต่ห้องขนาดกลางที่ชื่อว่าฮันนีมูนอิเหนา หรือฮันนีมูนดีลักซ์ และล่าสุดเพิ่งตกแต่งเสร็จหมาด ๆ คือประเสบันอากง เรือนหลวง ซึ่งหากอยู่ด้านใน คุณจะสามารถมองเห็นวอวของท้องทะเลได้ในมุมกว้าง


*-*The Evason Resort and Spa หัวหิน

บน พื้นที่กว่าสิบไร่ของรีสอร์ทแบบโลว์ไรซ์ ถูกล้อมรอบด้วยสวนทรอปิคัลอันกว้างขวาง ที่มีทั้งต้นไม้ สระบัว และธารน้ำไหลไปจรดกับทะเลอ่าวไทย ในห้องพักตกแต่งด้วยสีเอิร์ทโทนเป็นส่วนใหญ่ ทำให้ดูกลมกลืนกับธรรมชาติ ยิ่งถ้าเป็นห้องแบบ Pool Villa จะมีสระว่ายน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำกลางแจ้งในสวน ส่วนตัวล้อมรอบด้วยสระบัวอีกชั้น แม้คุณกับหวานใจจะอยู่ในห้องนี้นานแค่ไหน ก็รู้สึกว่าเวลาเพิ่งผ่านไปเพียงแป๊ปเดียวเอง


*-*Anantara Resort And Spa Golden Triangle เชียงราย

รีสอร์ท ระดับ 5 ดาวใกล้เมืองเชียงแสน โอบล้อมด้วยธรรมชาติที่สวยงามและสมบูรณ์ เบื้องล่างคือทัศนียภาพอันงดงามของแม่น้ำโขง กับภูเขาสูงสง่าจากฝั่งพม่าและลาว ห้องพักตกแต่งสไตล์ล้านนาประยุกต์ มีระเบียงกว้างขวาง ให้คุณและเขาชมวิวจนอิ่มเอมใจ พร้อมที่นั่งด้านนอกไว้รับประทานอาหารด้วยกันสองต่อสอง ส่วนห้องอาบน้ำสามารถเปิดกว้างดูทัศนียภาพด้านนอกของริมฝั่งแม่น้ำโขงได้ ด้วย


*-*Tamarind Village เชียงใหม่

เชื่อ ไหมว่าใจกลางกรุงเก่าของเชียงใหม่มีบูติกรีสอร์ทขนาด 40 ห้อง ออกแบบให้มีลักษณะเหมือนหมู่บ้าน ล้อมรอบด้วยสวนคอร์ทยาร์ด ตรงกลางมีต้นมะขามสูงใหญ่อายุกว่า 200 ปี เป็นเสมือนสัญลักษณ์ประจำของที่นี่ รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศสไตล์ล้านนาแบบในเมือง พร้อมทั้งการพักผ่อนอย่างสงบเงียบในช่วงฮันนีมูน ชนิดที่เรียกว่าทิ้งความวุ่นวายภายนอกไปจนหมดสิ้น


*-*Belle Villa เมืองปาย แม่ฮ่องสอน

เส้น ทางสู่เมืองปายค่อนข้างลำบาก แต่สำหรับคู่รักที่ชอบธรรมชาติน่าจะถือโอการสมาเยือนปายสักครั้ง ที่ Belle Villa บูติกรีสอร์ทแห่งนี้ เตรียมความประทับใจในช่วงฮันนีมูนของคุณไว้ด้วยบ้านพักแบบ Deluxe Cottage ท่ามกลาวทิวเขาสีเขียวสลับซับซ้อน ยามเช้าเหมาะแก่การตื่นมาชมทะเลหมอกด้วยกัน ส่วนกลางวันก็ไปนั่งชมบรรยากาศแสนโรแมนติกในร้านกาแฟ แนะนำว่าควรมาฮันนีมูนช่วงหน้าหนาว เพราะเมื่อความเย็นสัมผัสผิวกาย เป็นใครก็คงอดใจหันไปกอดกับหวานใจข้าง ๆ ไม่ได้แน่

*-*มันนอกรีสอร์ท

สถาน ที่ฮันนีมูนสุดฮิตของคู่ข้าวใหม่ปลามัน มักหนีไม่พ้นเกาะสวยสงบงาม มีเพียงหาดทราย สายลม สองเรา มันนอกรีสอร์ทจึงเป็นคำตอบสำหรับทุกความฝันข้างต้น ห้องพักที่นี่ถูกออกแบบได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ และยังคงไว้ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน ยิ่งไปกว่านั้น เขายังจำกัดจำนวนห้องพักไว้อย่างพอเหมาะ และมีนโยบายรักษาความสงบของผู้มาเยือนเป็นสำคัญ หมดห่วงเรื่องผู้คนพลุกพล่าน ทำลายความเป็นส่วนตัวของคุณไปได้เลย

*-*บ้านพักตากอากาศ By the Sea ตราด

สุด ปลายแผ่นดินตะวันออกคือท้องทะเลเงียบสงบของจังหวัดตราด เป็นที่ตั้งของบ้านพักตากอากาศจำนวน 11 หลังเรียงรายรอบประภาคารสูง โทนหลักในการตกแต่งของที่นี่เป็นสีฟ้า – ขาว เมื่อรวมเข้ากับรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับทะเล ทำให้รู้สึกถึงความสงบเงียบและเรียบง่าย เป็นส่วนตัว โดยเฉพาะชั้นบนสุดของประภาคารเป็นห้องกระจกแหดเหลี่ยมขนาดใหญ่ เหมาะมากแก่การใช้ชีวิตช่วงฮันนีมูนกันแค่สองคน นั่งชมวิวได้ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ จนคุณและเขาอยากจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน



ขอขอบคุณ
http://smileofsmile.blogspot.com
 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ฮันนีมูน, สถานที่ท่องเที่ยว


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Itti Karuson
Itti Karuson
Itti Karuson has a unremitting passion for photography. Early in his career he won the best folio award at the Photograp...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
Wichet Run Wedding Studio
Wichet Run Wedding Studio
...เพื่อวันพิเศษแด่คนพิเศษ... วิเชษฐ์ รุญเจริญ (ช่างภาพ) บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง สำหรับทุกคู่รัก , Package ถ่ายพรีเวดดิ้งสุ...
เรือนไทยมหานคร
เรือนไทยมหานคร
เรือนไทย by Lalita Florist : บริการสถานที่จัดเลี้ยง งานแต่งงานเรือนไทย สถานที่จัดเลี้ยง รับจัดงานแต่งงาน บริการจัดงานแต...
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
บริการเช่า/ตัดชุดวิวาห์จากแบรนด์ยูนิไบรด์ , ชุดถ่ายฟรีเว็ดดิ้ง, บริการแต่งหน้า, ทำผมเจ้าสาว ทั้งในและนอกสถานที่ บริการช...
ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี
ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี
" ให้เราดูแลคุณ ในอีกหนึ่งวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ "ตั้มเวดดิ้ง สตูดิโอ ให้คุณได้มากกว่าสตูดิโ...
Grand Inn Come Hotel
Grand Inn Come Hotel
โรงแรมแกรนด์อินคำ สถานที่จัดงานแต่งงานอันดับ 1 ในพื้นที่สมุทรปราการ, ลาดกระบัง, ศรีนครินทร์และบางนา งานแต่งงานในฝันที่หร...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.