Top
^
แต่งงาน > สถานที่โรแมนติก > สถานที่โรแมนติก เพิ่มความหวาน เอาใจคนคนรัก
 

สถานที่โรแมนติก เพิ่มความหวาน เอาใจคนคนรัก

โพส :: [ 01 มีนาคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 4970 คน
เรียบเรียงโดย : www.toptenthailand.com | ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

Weddinginlove ถือว่าเป็นเรื่องจำเป็นที่คู่รักหรือคู่ที่แต่งงานข้าวใหม่ปลามัน จะต้องแสดงออกถึงความรักระหว่างกันและกัน

         การแสดงออกในเรื่องความรัก หมายถึง การทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกประทับใจ รู้สึกดี รู้สึกผูกพัน รู้สึกว่าได้ใช้ชีวิตร่วมกันอย่างเกิดประโยชน์มากขึ้น ที่เป็นที่นิยมอีกสิ่งหนึ่งก็คือ การได้ใช้เวลาไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันในสถานที่สวยๆ เพื่อเพิ่มความโรแมนติก และกระชับสายสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้นไปอีก ต่อไปนี้ weddinginlove จะพาไปดูสถานที่ ที่ถูกจัดว่า มีความโรแมนติกมากที่สุดในโลก ซึ่งน่าจะหาโอกาสพาคนรักไปเยี่ยมชม สักครั้งหนึ่งในชีวิต

Venice / Italian Republic

          หากท่านทั้งหลายกำลังมองหาสถานที่ ที่จะเอ่ยกับคนรักว่า เขาหรือเธอเป็นคนที่มีค่ามากที่สุดในชีวิต เราขอเสนอ เมือง Venice เพราะถือเป็นเมืองที่มีชื่อเสียงโด่งดังในด้าน สุดยอดสถาปัตยกรรม และยังมีสถานที่โรแมนติกหลายที่ เช่น สะพานเก่าแก่ Ponte dei Sospiri, จตุรัส Piazza San Marco ที่ได้รับสมณานามว่า “ห้องจิตกรรมของยุโรป” (The - drawing room of Europe) และคลองในตัวเมือง “Canale Grande” ทั้งหมดนี้จะสร้างความโรแมนติก ระดับหรูหรา ให้กับคนรัก และตัวคุณ แถมยังมีเรือกอนโดลา ที่ป็นอีกสัญลักษณ์หนึ่งของเวนิส เพราะมีความเชื่อว่า ถ้าคู่รักได้จูบกัน เมื่อตอนระฆังปาไนล์ดังตอนเย็น ขณะลอดข้ามสะพานถอนหายใจ ถือว่าคู่รักคู่นั้นจะรักกันยืนนาน แหมมม…ความเชื่อสุดโรแมนติกแบบนี้ คู่รักทั้งหลายอย่าได้พลาดเชียวล่ะ 

Venice / Italian Republic : จตุรัส Piazza San Marco

Prague / Czech Republic

         สถานที่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับใครที่สเหาสถานที่โรแมนติก นั่นก็คือ เมือง Prague ของสาธารณรัฐเช็ก สถานที่แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องอาหารอร่อย วัฒธรรม และปราสาทเก่าแก่ ผู้คนที่มีมิตรไมตรี และสุภาพอ่อนโยน เมือง Prague เป็นสถานที่เกิดของนักดนตรีระดับโลก อย่าง Mozart และมีชื่อเสียงในเรื่องของทางเดินอันสวยงามในเมือง ที่คู่รักทั้งหลาย สามารถใช้เวลาเดินเล่นเติมสีสันให้ชีวิตรักได้ weddinginlove ขอแนะนำให้คุณมาเที่ยวเมือง Prague ช่วงระหว่างเดือนมีนาคมถึงพฤศจิกายน ซึ่งจะเป็นช่วงที่อากาศกำลังสบาย แต่ถ้าคุณชื่นชอบหิมะก็ไม่ควรพลาดช่วงเดือนธันวาคม มกราคม เพราะคุณจะรู้สึกราวกับเดินอยู่บนเค้กที่แสนจะอร่อยและสวยงาม แถมเหมาะแก่การเป็นสถานที่ฮันนีมูนอีกด้วย

Prague / Czech Republic

Cario  / Egypt Repudlic 

          นอกจากจะเป็นดินแดนแห่งฟาโรห์ และคลีโอพัตรา กรุง Cario ก็ได้รับการกล่าวขานว่า เป็นสวรรค์บนโลกด้วยเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะสำหรับคู่รัก ที่มาที่นี่จะพบกับความงดงามและมนต์เสน่ห์ที่อยู่ในตัวเมือง ถือเป็นแรงดึงดูด ให้คู่รักเดินทางมาใช้เวลาท่องเที่ยวที่นี่ด้วยกัน และปิรามิด ก็คือสิ่งที่พิเศษที่สุด และเข้ากันอย่างลงตัวท่ามกลางความสวยงามในตัวเมืองอีกด้วย

Cario  / Egypt Repudlic

Mauritius Island

         สถานที่แห่งนี้ ได้รับการกล่าวขานว่า “ปลายทางสุดท้าย ที่โรแมนติกมากที่สุด” (Ultimate Romantic Destination) เกาะ Mauritius มีชื่อเสียงอย่างมาก ในหมู่คู่รักที่จะมาท่องเที่ยว หรือคู่รักที่จะมาฮันนีมูน ต้นปาล์มมากมาย ที่เคลื่อนที่พริ้วไหว ไปตามสายลม บรรยากาศที่สวยงามตามธรรมชาติ แนวหินปะการัง และท้องทะเลสีฟ้า เป็นส่วนหนึ่ง ในอีกหลายๆ สิ่ง ที่ทำให้สถานที่แห่งนี้ สวยงามจนยากที่จะลืมเลือน หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อคนรักของคุณอย่าลืมสถานที่แห่งนี้ไว้เป็นหนึ่งในตัวเลือกนะคะ และเกาะแห่งนี้ยังได้รับการยกย่องจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกว่าเป็นเกาะที่มีความสวยงาม ล้อมรอบไปด้วยทะเลสีฟ้าโคบอลต์ หาดทรายสีขาวและโรงแรมหรูหรา เหมาะแก่การเป็นสถานที่แห่งการพักผ่อน เนื่องจากที่นี่มีกิจกรรมต่างๆ ให้คุณได้ทำอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำชมปะการัง อาบแดด หรือการช้อปปิ้ง

Mauritius Island

          ความโรแมนติกของสถานที่นั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าคุณไปกับคนที่คุณรักเท่านั้น บางทีการทำอาหารอร่อยๆ อยู่ที่บ้านแล้วได้ทานกับคนรู้ใจ ก็สุดแสนจะโรแมนติกแล้วล่ะค่ะ

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : สถานที่ท่องเที่ยว, สถานที่โรแมนติก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Aon Artist
Aon Artist
สวัสดีครับ ทุกท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมชมผลงานครับ อ้นบริการแต่งหน้า - ทำผม ในหลายๆโอกาส เช่น แต่งหน้า-ทำผม เจ้าสาว เจ้าบ่าว...
Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
The Berkeley Hotel Pratunam
The Berkeley Hotel Pratunam
The Berkeley Hotel Pratunam offers a 5-star-quality wedding reception for everything from small to very large marriage p...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
Memory Studio เชียงราย
Memory Studio เชียงราย
รับตกแต่งสถานที่ Backdrop ถ่ายภาพ ตกแต่งสถานที่ แกลเลอรี่ :Package พรีเวดดิ้งพร้อมจัดเลี้ยง 200 ท่านเพียง 99,900 บาทเท่า...
LOVE STORY WEDDING CENTER
LOVE STORY WEDDING CENTER
ให้เช่า ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์ บริการถ่ายภาพพรี เวดดิ้ง ถ่ายภาพในงานพิธี การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ บริการแต่งห...
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
เดอะ โซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา,ชลบุรี บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ภาพสวยแพคเกจราคาถูกใจใ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.