Top
^
 

Honey Moon on the island

โพส :: [ 19 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 5672 คน
เรียบเรียงโดย : เรียบเรียงโดย : Muai hiso ภาพประกอบ worldtravel212.com worldfamoustourism.com blogspot.com cult2.net traveldestinationinfo.com wonder7th.com

วันนี้ weddinginlove จะพาไปดูฝูงปลาแหวกว่ายน้ำไปมาสวยงาม ให้คู่รักเก็บกระเป๋าเตรียมตัวเตรียมเงินไป ‘ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์’ หรือ Honey Moon นั่นเอง ค่ะ

 

Honey Moon on the island
หลบหายใจ ไปโลกที่มีแต่เราสอง

            วันนี้ weddinginlove จะพาไปดูฝูงปลาแหวกว่ายน้ำไปมาสวยงาม ให้คู่รักเก็บกระเป๋าเตรียมตัวเตรียมเงินไป ‘ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์’ หรือ Honey Moon นั่นเอง มีตำนานในแถบยุโรปเหนือกล่าวถึงธรรมเนียมการ ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ ว่า เป็นคำเปรียบชีวิตคู่ เสมือนการขึ้นลงของพระจันทร์ เพราะในช่วงเดือนแรกของการแต่งงานนั้น บรรยากาศแห่งความรักย่อมหวานหอมประดุจน้ำผึ้งนั้นเอง  และถือเป็นการหลีกหนีความวุ่นวายของโลกภายนอกไปท่องเที่ยวเพื่อผ่อนคลายเพิ่มความหวานไปในตัว weddinginlove ขอแนะนำ 3 เกาะสวาทหาดสวรรค์ ให้คู่อันนีมูนไปเลือกจิ้มกันเอาเองว่าอยากไปสวีทหวานกันที่เกาะไหน…

BORA BORA Island
              เลื่องชื่อลือชาว่าเป็นเกาะที่ท้องทะเลสุดโรแมนติก จนโด่งดังเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกมาแล้ว ด้วยธรรมชาติที่งดงาม ทะเลใส วิวสวย นั่นคือหมู่เกาะ Bora Bora ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น  ไข่มุกแห่งแปซิฟิก  และการันตีด้วยการยกย่องให้เป็น หมู่เกาะที่สวยที่สุดในโลก  เกาะแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Society Islands ด้วยความงดงามของหาดทรายและท้องทะเล ผนวกกับทรัพยากรธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ที่พักของก็มีให้เลือกตั้งแต่แบบธรรมดาไปจนถึงแบบที่หรูหราที่สุด นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมายังเกาะ Bora Bora มากที่สุด คือ ชาวอเมริกัน ญี่ปุ่น และยุโรป ฯลฯ และการเดินทางภายในเกาะมีค่อนข้างจำกัด โดยมีรถประจำทางเพียงสายเดียววิ่งไปกลับทุกชั่วโมง การปั่นจักรยานถือว่าเหมาะที่สุดสำหรับการเดินทางบนเกาะนี้ บริเวณรอบๆ เกาะ Bora Bora แห่งนี้ถือเป็นสถานที่ของคู่ฮันนีมูนทั้งหลาย ให้มาทำกิจกรรมดำน้ำทั้งแบบสนอร์กเกิลและสกูบา แถมยังมีกิจกรรมดำน้ำลงไปให้อาหารปลาฉลาม นอกเหนือจากความงามของท้องทะเลและหาดทรายสีขาวแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น การไปชมปืนใหญ่โบราณที่หลงเหลืออยู่ตั้งแต่สมัยสงครามโลกครั้งที่สอง นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางต่อไปยังเกาะหลักๆ ได้ทางเรือ เกาะแห่งนี้จึงเป็นสถานที่ที่ใครๆ ก็อยากไปเหยียบย้ำผืนทรายของที่นี่สักครั้งในช่วงชีวิต


BORA BORA Island


Bahamas Island
              ที่นี่ได้รับการถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของบรรดานักท่องเที่ยวจากทั่วโลก คู่รักควรตั้งต้นเดินทางกันที่ กรุงแนสซอ ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะนิวโพรวิเดนซ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสนามบินนานาชาติ และสิ่งสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานไว้รองรับทุกประการ ประกอบกับเป็นย่านธุรกิจของประเทศ รวมถึงมีท่าเทียบเรือชั้นดี อย่าง ท่าเรือปรินซ์จอร์จ ไว้สำหรับรองรับการเทียบท่าจอดของเหล่าบรรดาเรือยอชท์สุดหรูทั้งหลายด้วย

              นอกจากมีท่าเทียบเรือชั้นดี ที่สามารถต้อนรับเรือยอชท์ได้เป็นอย่างดีแล้ว แนสซอ ก็ยังมีชายหาดดีๆ ไว้รองรับคณะนักท่องเที่ยวอีกต่างหาก เช่นชายหาดอื่นๆ ในบาฮามาส ซึ่งบรรดาชายหาดในบาฮามาสนั้น แต่ละแห่งล้วนได้รับคำชมเชยว่า เป็นยอดแห่งชายหาดที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก บาฮามาสนอกจากมีชายหาดสวยงามแล้ว โลกใต้สมุทรของเกาะแห่งนี้ ก็งดงามไม่แพ้กัน รวมถึงเป็นชายหาดที่ไร้การสิ้นสุดของฤดูร้อนกันเลยทีเดียว เพราะมีคณะนักท่องเที่ยวมาแวะพักกันแทบไม่ขาดสายตลอดทั้งปี  ไม่ว่าจะเป็นประเภทมากับครอบครัว คู่รัก หรือแม้กระทั่งมาคู่รักที่มาดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ที่ชวนกันเดินจูงมือดูพระอาทิตย์ตก ณ เกาะแห่งนี้ 



Bali Island
              เกาะบาหลี ได้รับการขนานนามว่าเป็น อัญมณีแห่งมหาสมุทรอินเดีย อยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะชวา แถมที่นี่ได้รับฉายาว่า เกาะมรกตจากการที่มีต้นไม้เขียวขจีไปทั้งเกาะ และคนที่นั้นก็ช่วยกันอนุรักษ์สภาพแวดล้อมไว้ดีอย่างดีเยี่ยม เพราะมีกฏหมายไม่ให้ปลูกสิ่งก่อสร้าง ที่เป็นสิ่งแปลกปลอมจากธรรมชาติ บาหลีจึงเป็นตัวอย่างของแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับการดูแลรักษาเอาไว้ให้คงอยู่ในสภาพเดิมมากที่สุด ธรรมชาติที่บริสุทธิ์เป็นเสน่ห์ของบาหลี ที่ทำให้นักท่องเที่ยวหรือคู่ฮันนีมูนทั่วโลกอยากไปชมกัน ความหลากหลายและมนต์เสน่ห์ของเกาะบาหลี ถูกขนานนามมากมายว่าเป็น เกาะแห่งพระเจ้าบ้าง เป็นจุดรุ่งอรุณของโลกบ้าง และทั้งหมดนี้เกิดจากความประทับใจของผู้ที่เคยไปเยือน จนอยากกลับมาเยี่ยมเยือนบาหลี ดินแดนเกาะสวรรค์นี้อีกครั้ง



 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : สถานที่ฮันนีมูน, ฮันนีมูน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
Saha Studio กาญจนบุรี : บริการถ่ายภาพนิ่งวันงานแต่งงาน ,ถ่ายภาพพิธีหมั้น เรา...สหสตูดิโอ...ของเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอ...
La Toscana Resort
La Toscana Resort
ถ่ายพรีเวดดิ้ง @ ลาทอส คาน่า สวนผึ้ง ราชบุรี ราคาพิเศษวันธรรมดาปกติ 5,500 บาทเหลือ 5,000 บาทและวันอาทิตย์ 6,500 บาทเหลือ...
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
Banana Leaf , พิธีหมั้น , พิธีเช้า , พานขันหมาก , ขนมมงคล , Wedding Planner , Wedding Organizer , รับตกแต่งสถ่านที่ แต...
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ยินดีต้อนรับค่ะ ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ ทางร้านของเราให้บริการ ถ่ายภาพ ทั้งใน และนอกสถานที่ มีชุดแต่งงานสวยๆให้ท่า...
A Rich Wedding Pattaya
A Rich Wedding Pattaya
เอริช เวดดิ้ง สตูดิโอพัทยา รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายภาพ ชลบุรี ถ่ายรูปแต่งงาน พรีเวดดิ้ง ในและนอกสถานที่ บริการเช่าชุ...
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี สุดยอดการแต่ง - ทำผม ระดับต้นของประเทศไทย บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอก...
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
“ปลาอยู่เย็น เนรมิตวันสำคัญของคุณ ให้เป็นดั่งเทพนิยาย ไม่ต้องจ่ายแพง!” เนรมิตวันแต่งงานของคุณ ให้น่าจดจำที่สุดในชีวิต! ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.