Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > ข้อคิดดีๆ สำหรับคนกำลังอินเลิฟ
 

ข้อคิดดีๆ สำหรับคนกำลังอินเลิฟ

โพส :: [ 07 กุมภาพันธ์ 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 7353 คน
เรียบเรียงโดย : www.n3k.in.th

ความรักมีทั้งสมหวัง ผิดหวัง ทุกข์และสุขในเวลาเดียวกันได้ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรแต่อย่างน้อยสิ่งเหล่านนั้นก็ทำให้เรารู้จักความรัก และวันนี้...สำหรับคนที่กำลังมีความรัก เรามีข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรักมาฝากค่ะวันนี้

ข้อคิดดีๆ สำหรับคนกำลังอินเลิฟ

        ความรักมีทั้งสมหวัง ผิดหวัง ทุกข์และสุขในเวลาเดียวกันได้ ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรแต่อย่างน้อยสิ่งเหล่านนั้นก็ทำให้เรารู้จักความรัก  และวันนี้...สำหรับคนที่กำลังมีความรัก เรามีข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรักมาฝากค่ะวันนี้

ข้อคิดดีๆ สำหรับคนกำลังอินเลิฟ

ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรัก

        1. ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่คนเราจะรักใครซักคนอย่างหมดหัวใจ ถ้าวันหนึ่งคุณได้รู้จักความรัก ก็จงรู้คุณค่าของมันอย่างที่สุด

        2. ไม่มีผู้ชายและผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ แต่ซักวันหนึ่งจะมีใครซักคนที่คุณจะมองข้ามทุกความผิดพลาดของเขาและเธอ ด้วยเหตุผลเพียงแค่ "รัก" คำเดียว

        3. คุณอาจจะมีความรักที่ผิดผลาดในอดีต แต่จงอย่าผิดผลาดกับความรักในปัจจุบันอีก

        4. จงคิดถึงวันที่คุณสองคนรักกัน ให้มากกว่าวันที่คุณสองคนทะเลาะกัน ความรักไม่ได้อยู่กับเราทั้งชีวิต คนเราไม่ได้มีอายุยืนขนาดนั้น

        5. จงอย่าปล่อยให้คนที่คุณรักมีชีวิตอย่างโดดเดี่ยว จะเป็นทั้งเพื่อน ครู พ่อ แม่ ญาติสนิท ไม่ใช่เพื่อให้เขารักคุณ แต่เพราะคุณคือคนที่เขาจะรัก และรักมากกว่าใคร ๆ ทั้งหมด

        6. อย่าพยายามเป็นทุกอย่างในชีวิตของเขา แต่จงเป็นส่วนหนึ่งที่จะอยู่เคียงข้างเขาตลอดไป เพราะมันจะเป็นความรักที่อบอุ่นและยาวนานกว่ารักใด ๆ

        7. ความรักที่แท้จริงไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับผู้หญิงและผู้ชายที่เราชอบเท่านั้น จงอย่าลืมเสมอว่า พ่อ แม่ ของเราก็รักเรามากกว่าใคร ๆ เช่นกัน

        8. คำพูดว่า "รัก" จะไม่มีคุณค่าใด ๆ ถ้าคุณไม่ได้พูดมันจากหัวใจของคุณ

        9. วันใดที่คุณคิดทำร้ายตัวคุณเองและอดีตคนที่คุณรัก นั้นคือการบอกว่าคุณรักตัวเองมากกว่าใคร ๆ และคุณก็ไม่รู้จักหัวใจที่แท้จริงของความรัก

       10. คุณอาจจะใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อค้นหา ความรัก ทั้ง ๆ ที่มันอยู่ข้าง ๆ หัวใจคุณแล้วก็ได้... บางครั้งคุณอาจจะต้องยืนรอให้ความรักวิ่งชนคุณบ้างก็ได้

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Thai House VENUE Changwattana (เรือนไทยแจ้งวัฒนะ)
Thai House VENUE Changwattana (เรือนไทยแจ้งวัฒนะ)
สถานที่จัดงานมงคลแห่งใหม่ บนถนนแจ้งวัฒนะ Thai House VENUE ถนนแจ้งวัฒนะ การเดินทางง่าย บรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนว...
Itti Karuson
Itti Karuson
Itti Karuson has a unremitting passion for photography. Early in his career he won the best folio award at the Photograp...
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
“ปลาอยู่เย็น เนรมิตวันสำคัญของคุณ ให้เป็นดั่งเทพนิยาย ไม่ต้องจ่ายแพง!” เนรมิตวันแต่งงานของคุณ ให้น่าจดจำที่สุดในชีวิต! ...
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา สถานที่รับจัดงาน พิธีเช้า สถานที่จัดงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศ outdoor และ indoor พิธีเช้าจัดภายใน...
RuanrakweddingPhuket (เรือนรักเวดดิ้งภูเก็ต)
RuanrakweddingPhuket (เรือนรักเวดดิ้งภูเก็ต)
เรือนรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ เราบริการทุกอย่างเกี่ยวกับงานแต่งงาน ในราคาเป็นกันเอง ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพ Pre-Wedding ก...
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
เรือนไทย ศาลายา
เรือนไทย ศาลายา
ขอแนะนำเรือนไทย ศาลายา : สถานที่จัดเลี้ยง จัดสัมมนา หรือ จัดงานแต่งงาน สวยงามและ เก๋ ๆ แบบไทยภาคกลาง สถานที่จัดเลี้ยงแต...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.