Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > ดวงความรัก12 ราศี ปี 2557
 

ดวงความรัก12 ราศี ปี 2557

โพส :: [ 27 กุมภาพันธ์ 2557 ] | จำนวนคนอ่าน 4030 คน
เรียบเรียงโดย : hunsa.com

ราศี ทำนายความรัก

วันนี้ WIL นำทำนายดวงความรัก ทั้ง 12 ราศีมาฝากกันนะคะ ลองมาดูกันว่าดวงของแต่ละท่านในปีนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง

ดวงความรัก12 ราศี ปี 2557

 ราศีมังกร
ชาวราศีมังกรช่วงเวลานี้ต้องระมัดระวังด้วย เรื่องของความรักอาจจะมีปัญหาเล็กน้อยโดยเฉพาะท่านผู้ชายระยะนี้อาจจะมี เรื่องของกามอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้องบ่อยมากและที่สำคัญระวังเสี่ยงต่อการที่ จะได้รับของแถม ส่วนผู้หญิงให้ระวังเรื่องของมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับคุณและขอแถมเรื่อง สุขภาพให้ระวังเรื่องระบบขับถ่ายไว้ด้วย

 ราศีกุมภ์
เป็นที่น่าอิจฉามากมายเลยที่เดียวสำหรับคนราศีกุมภ์ เพราะอะไรๆ หรือมองไปทางไหนก็มีแต่ความสุขทุกอย่างมองแล้วก็เป็นสีชมพูไปหมด หากใครคิดจะแต่งงานก็ได้แน่ๆ ยังไม่ได้บอกรักใครก็รีบไปบอก คู่รักใหม่อยากซื้อบ้านเป็นรังรักหรืออะไรต่อมออะไรยกเว้นดาว เดือน เคื่องบินเท่านั้นคนราศีนี้ดวงชะตาจัดให้เต็มๆ ไม่มีกั๊ก ถึงอย่างไรถ้าดูดีแล้วก็รักษาถนอมเอาไว้ ก็ขอให้มีความสุขสมหวัง

ราศีมีน
เน้นท่านสุภาพสตรีเลยว่าราศีนี้คุณเป็นผู้ให้จริงๆ ให้อะไรๆ ในหลายๆ เรื่องโดยเฉพาะเรื่องของความรักของคุณในช่วงเวลานี้มีความ สุขแบบไปเรื่อยๆ สบายๆ หากใครที่แต่งงานแล้วอยากได้ลูกไม่ต้องไปขออะไรที่ไหน โอกาสมีสูงมากเกิน 80% เลยทีเดียว และสำหรับนักกินบอกได้เลยครับว่าระวังน้ำหนักเพิ่มอย่างเห็นชัดๆ เอาเป็นว่าตอนนี้ในส่วนของความรักดีไม่มีปัญหา อยากได้ลูกก็มีโอกาส ทุกอย่างลงตัวทำให้ระบบย่อยดีขึ้นหิวบ่อยขึ้นแล้วเอวเธอจะหายไป

 ราศีเมษ
ความรักของหนุ่มสาวราศีเมษช่วงเวลานี้ ออกเป็นคนอารมณ์เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงนี้ค่อนข้างเพื่อนฝูงจะเห็นเราเป็นที่ปรึกษาเรียกง่ายๆ ว่าเป็น ทะแนะไม่ใช่ทนายมีแต่เรื่องจุกจิกกวนใจ ในความรักส่วนตัวก็เป็นเช่นเดียวกันอารมณ์แปรปรวนบ่อย แต่ยังถือว่าไม่มีอะไรเป็นปัญหาครับ เพียงแต่ระยะนี้ขี้หงุดหงิดเท่านั้นเองหาเวลาพักผ่อนสมองโดยไม่รับเป็นที่ ปรึกษาที่ดีก็จะไม่ทำให้เครียดและโรคหงุดหงิดก็จะหาย อย่าลืมว่าอย่าเป็นทะแนะจะเหนื่อยเปล่าๆ

ราศีพฤษก
หนุ่มสาวชาวพฤษกความรักออกจะเป็นแนวเซ็งมาก เพราะทำอะไรลงไปเหมือนจะเหนื่อยฟรี บางครั้งอยู่ดีๆ ก็เข้าไปวุ่นวายกับคนอื่นโดยที่ไม่ใช่เรื่องตัวเรียกง่ายๆ ว่าหาเหาใส่หัวจะเจ็บทั้งตังเจ็บทั้งใจ แต่หากคุณไปแอบหลงรักหนุ่มสาวที่มีเจ้าของก็ต้องขอเตือนนะว่ามีคนเขาจับ จ้องมองตาคุณอยู่ แต่หากเป็นพ่อหม้ายแม่หม้ายโอกาสที่จะลงเรือลำเดียวกันแทบจะไม่มีเลย เอาเป็นว่าคนราศีนี้ไม่ควรที่จะไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่นดีที่สุด

 ราศีเมถุน
ชาวราศีเมถุนนั้นเป็นอะไรที่น่าอิจฉามาก เพราะช่วงนี้อะไรๆ ก็ดูดีไปหมด หากใครที่ยังไม่ได้แต่งานก็บอกได้เลยครับว่าโอกาสสูงมาก หรือคุณยังไม่ได้บอกรักเธอให้บอกในช่วงเวลานี้ได้เลยโอกาสที่คุณเธอจะปฏิเสธ นั้นไม่เห็นเลยไม่ต้องวันที่ 14 กุมภาพันธ์ครับเสียเวลาเปล่าๆ อย่างไรก็ขอให้สมหวังกันทุกๆ คน

ราศีกรกฏ
หนุ่มสาวชาวราศีนี้ยังไรก็ตามอยากให้ระมัดระวังเรื่องของอารมณ์สักนิด ใจร้อนนิดเดียวโอกาสที่จะเลิกรากันมีสูง แต่ถึงอย่างไรก็ตามใครที่กำลังกลุ้มอกกลุ้มใจและคิดว่าทุกอย่างจบลงแล้ว แต่สถานการณ์อาจจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดีเพียงคุณใจเย็นลงให้มากกว่านี้ บ่งครั้งสิ่งที่คุณคิดหรือคุณเห็นอาจจะไม่เป็นไปตามนั้นก็ได้อะไรก็ตามที่ กำลังจะเกิดขึ้นช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนถ่ายจากร้ายไปสูดี มีสติก็จะผ่านไปได้

ราศีสิงห์
ชาวราศีสิงห์แค่ชื่อก็ดูดุดัน แต่ความเป็นจริงช่วงเวลานี้ราศีสิงห์กับความรักเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยน่าไว้ ใจเป็นเพราะว่าช่วงนี้คุณเย็นชา หรือตายใจคิดอะไรไว้ที่ผ่านก็จะสมหวังได้ดั่งใจแต่ความประมาทมักจะทำให้เสีย การดังนั้นอะไรๆที่ช่วงนี้คิดว่าแน่นอนก็ระมัดระวังมันจะผิดคาดเพราะความใจ เย็น ควรจะรีบสานต่อให้รู้แล้วรู้รอดไปนะครับเชียร์เต็มสูบ แต่งตัวดีแต่ไม่มีคังก็เหมือนกับความรัก เราเองที่คิดว่าดีแต่อีกฝ่ายคิดว่าไม่จริงใจก็จบ

ราศีกันย์
อามรณ์ ความคิด คำพูดล้วนแล้วแต่เป็นอุปสรรคสำคัญที่สุดมนการครองรักครองเรือน ดังนั้นความเป็นตัวของตัวเองเก็บซ่อนเอาไว้ก็จะดี หากต้องการแสดงพลังหรือปฏิหารก็ควรใช้เป็นบางโอกาสเพราะเรื่องของความรัก เป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนราศีนี้มักจะเป็นคนพูดจาขวานผ่าซาก มะนาวไม่มีน้ำ ตรงไปตรงมา แต่เรื่องของความรักจะต้องระมัดระวังหากคุณสามารถปรับและลดระดับได้ก็จะ สามารถผ่านเรื่องราวต่างๆ ไปได้

ราศีตุลย์
ช่วงนี้ปวดหัวมากมายก่ายกองเลยทีเดียวครับสำหรับเรื่องของความรัก ถึงยังไงก็ต้องระมัดระวังเรื่องสุขภาพด้วยตรงนี้แถมให้อีกนิด เพราะที่ผ่านมามีแต่เรื่องจุกจิกกวนใจจนต้องทำให้อะไรหลายๆอย่างต้องหยุด ชะงักลง เรื่องของความรักระยะนี้หากจะเกิดอะไรขึ้นก็ต้องปล่อยเลยตามเลยก่อนเพราะไม่ มีอะไรที่น่ากังวล แต่หากคุณยังคงก็จะไม่เป็นเรื่องดีต่อตัวคุณและคนรักอย่างแน่นอน

ราศีพิจิก
สำหรับ ชาวราศีนี้นั้นถ้าพูดถึงเรื่องความรักก็ไม่แพ้ชาวราศีอื่นๆที่อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะช่วงเวลานี้ถ้าเป็นคนโสดก็จะพบรักเรียกว่าคู่เวรคู่กรรมมาพบกัน หากแต่งงานกันอยู่แล้วคาดหวังอยากได้ลูกน่ารักสักคนก็จะได้เป็นตามคาดไม่ น้อยกว่า 80% แต่ทั้งหมดทั้งนี้ทั้งนั้น คนที่เกิดราศีพิจิกก็ไม่ควรลืมที่จะไปทำบุญให้มากเพราะสิ่งที่คาดหวังทั้ง หลายทั้งปวงที่เราคาดหวังไว้มันจะส่งผลหรือปรากฏทั้งในด้านบวกหรืออาจจะใน ด้านลบเร็วๆนี้ก็เป็นได้ แต่หากคุณไม่พลาดที่จะไปทำบุญให้บ่อยๆขึ้นผลบุญจะส่งผลด้ายบวกให้คุณอย่างแน่นอน

ราศีธนู
ใครขออะไรไว้ในเรื่องของความรักก็ต้องบอกว่าคุณจะทราบข่าวดีในเร็วๆ นี้แน่ นอน แต่ถ้าจะให้ดีก็ควรจะพากันไปทำบุญมากๆ หน่อย ใครคาดหวังอยากได้โน่น นี่ นั่นก็คราวนี้แหละครับที่จะสมหวังแต่ที่สำคัญอย่าลืมเรื่องทำบุญไหว้พระ บ่อยๆมากๆ โอกาสมาถึงคุณแล้วหากไม่คว้าไว้ช่วงเวลานี้ก็ไม่รู้จะคว้าเวลาไหน ยังไงก็ขอให้โชคดีสุขสมหวังตามปรารถนา

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio ศูนย์รวมงานวิวาห์ ครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดระยอง รับจัดงานวิวาห์ตาม Concept ของท่านในงบประมาณ...
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
บานาน่าลีฟ เวดดิ้งแพลนเนอร์
Banana Leaf , พิธีหมั้น , พิธีเช้า , พานขันหมาก , ขนมมงคล , Wedding Planner , Wedding Organizer , รับตกแต่งสถ่านที่ แต...
SASI Nonthaburi Hotel
SASI Nonthaburi Hotel
โรงแรมศศิ นนทบุรี [สถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน นนทบุรี] บริการห้องจัดเลี้ยงแต่งงาน เป็นสถานที่จัดเลี้ยงแต่งงาน ในบรรยากาศร่...
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Studio Pattaya ให้บริการถ่ายภาพแต่งงานราคาถูก ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีบร...
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า ...
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี
เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี สุดยอดการแต่ง - ทำผม ระดับต้นของประเทศไทย บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอก...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ(นครปฐม)
ยินดีต้อนรับค่ะ ไอรัก เว็ดดิ้งสตูดิโอ ทางร้านของเราให้บริการ ถ่ายภาพ ทั้งใน และนอกสถานที่ มีชุดแต่งงานสวยๆให้ท่า...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.