Top
^
 

Sweet Romance!!

โพส :: [ 20 ตุลาคม 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 5219 คน
เรียบเรียงโดย :

ความพยายามเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเองค่ะ ถ้าอยากให้ความรักยังหวานแหววเหมือนดั่งเพิ่งเริ่มรักกันใหม่ๆ ใครๆก็รู้ว่าคบกันนานจะเกิดความเคยชินและความหวานชื่นอาจจะค่อยๆเลือนหายไป ไอเดียเหล่านี้อาจจะทำให้คุณได้เดินควงแขนเกี่ยวก้อยกันได้นะคะ

Sweet Romance!!

     ความพยายามเล็กๆน้อยๆเท่านั้นเองค่ะ ถ้าอยากให้ความรักยังหวานแหววเหมือนดั่งเพิ่งเริ่มรักกันใหม่ๆ ใครๆก็รู้ว่าคบกันนานจะเกิดความเคยชินและความหวานชื่นอาจจะค่อยๆเลือนหายไป ไอเดียเหล่านี้อาจจะทำให้คุณได้เดินควงแขนเกี่ยวก้อยกันได้นะคะ

 

 

ความโรแมนติกเกิดขึ้นเมื่อคุณ...

    ขอบคุณกันและกัน เริ่มจากทำสัปดาห์ละหน ขอบคุณคนรักสำหรับสิ่งต่างๆที่คุณไม่ได้ขอบคุณเขาเลย "อาจจะขอบคุณเขาที่ใส่ใจไปตัดผมเมื่อคุณเอ่ยปากว่าผมเริ่มยาวแล้วนะ หรือเขาอ่อนโยนกับลูกๆ" การกล่าวขอบคุณจะทำให้ความสัมพันธ์นั้นแข็งแรงขึ้น

    ย้อนคิดถึงเวลาเริ่มต้นความรัก ยังไงคงต้องมีเหตุผลที่ทำให้คุณทั้งสองตกหลุมรักกันและกัน อาจจะเพราะคุณชอบหนังประเภทเดียวกันหรือกีฬาก็ชอบเหมือนกัน หากว่างเมื่อไรให้ใช้เวลาทำในสิ่งต่างๆที่คุณเคยสนุกสนานและเป็นสิ่งที่คุณทั้งคู่สามารถทำเป็นกิจกรรมร่วมกันได้

    ใส่ใจกับสิ่งเล็กๆน้อยในชีวิตคู่ บางครั้งความโรแมนติกเกิดจากสิ่งเล็กๆน้อยๆเท่านั้นไม่จำเป็นต้องเป็นดอกไม้ช่อโตหรูหรา คุณอาจจะบอกรักเขาได้ทุกวันก่อนไปทำงาน หรือแปะโน้ตเล็กๆเอาไว้ที่หมอนของเขา ให้เขาตื่นขึ้นมาด้วยความสดชื่น  
    ตั้งกฎสำหรับทุกคนในครอบครัว เช่น ห้ามไม่ให้ลูกๆเข้ามาในห้องของคุณทั้งคู่ถ้าไม่ได้เคาะประตูก่อน ดังนั้นจงปิดประตูห้องทุกครั้งเพื่อความเคยชิน คุณจะได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครเปิดประตูเข้ามาหรือเปล่า


ต้องการเพิ่มความสนิทสนม?? ควรลอง

    เอาเตียงขนาดคิงไซส์ออกไป เตียงขนาดใหญ่ทำให้คุณทั้งสองสัมผัสกันน้อยลง การสื่อสารมีทั้งการเปล่งวาจาหรือจากการสัมผัส การพลิกตัวและมาเจอหน้าคนรักบนเตียงก็เป็นการสื่อสารอย่างหนึ่ง คงไม่อยากพลิกตัวแล้วเห็นเขาอยู่ไกลๆหรอกนะคะ

    เอาทีวีออกไปจากห้องนอน มีการวิจัยออกมาแล้วว่าการที่ชีวิตคู่และรวมถึงการนอนที่ไม่มีความสุขเป็นเพราะมีโทรทัศน์ในห้องนอนส่วนตัว ทำให้มีความโรแมนติกลดลง เพราะมัวแต่ดูทีวีในห้องนอน ลองไปออกกำลังกายหรือทำสวนหรือทำงานบ้าน การได้ทำให้เหงื่ออกบ้างจะเพิ่มความสนิทสนมให้กับคุณทั้งสอง และรู้มั้ยว่าผู้หญิงกับเหงื่อนี่ช่างเซ็กซี่เสียเหลือเกิน

    สร้างกฎใหม่ๆที่จะทำให้คุณทั้งสองรู้สึกสนุกสนาน เช่น ทุกเย็นวันจันทร์จะทำอาหารร่วมกัน วันศุกร์ออกหาร้านอาหารบรรยากาศดีๆที่ไม่เคยไป วันเสาร์ทำงานบ้านหรือล้างรถ วันอาทิตย์พักผ่อนเช่าวีซีดีมาดู

    หัวเราะบนเตียง บ่อยครั้งที่ความสนิทสนมเป็นเพียงหน้าที่ เป็นสิ่งที่คุณต้องทำมากกว่าจะเป็นสิ่งที่คุณอยากจะทำ การร่าเริงแม้อยู่บนเตียง การหัวเราะก็จะทำให้ลดความตึงเครียดลงได้ อีกทั้งยังเป็นการปล่อยฮอร์โมนความปรารถนา ทำให้อารมณ์ดีขึ้นอีกด้วยนะคะ

คุณจะพอใจกับความรักมากขึ้นหากคุณ...

     ไม่จำเป็นต้องยอมอ่อนข้อเสมอไป อาจจะใช่ที่การประนีประนอมกันบ้างทำให้ชีวิตแต่งงานราบรื่นไม่สะดุด แต่ก็ไม่ใช่ทุกครั้งไป เพราะหากคุณยอมอยู่เสมอคุณจะกดดันตัวเองกับสิ่งที่คุณต้องการและสิ่งที่คุณอยากจะบอก ไม่ต้องกลัวที่จะลุกขึ้นมาถกเถียงปัญหาที่ไม่เข้าใจกัน เขาอาจจะอยากฟังความคิดของคุณอยู่ก็ได้ หากคุณยอมเสมอไป เขาก็จะทำในสิ่งที่เขาเห็นว่าดี เพราะคิดว่าคุณน่ะคิดว่าดีเหมือนกัน

ทะเลาะกันอย่างสร้างสรรค์ คุณจะใช้ชีวิตและมีความสุขได้ยาวนานขึ้น ความสัมพันธ์ที่แข็งแรงยั่งยืนมาจากสุขภาพที่ดีของคนทั้งคู่ หากคุณมีสติและคิดในแง่ดีเมื่อคุณต้องการจะบอกกล่าวถึงสิ่งที่คุณคิดหรือแม้กระทั่งเวลาที่ทะเลาะกัน ฮอร์โมนความเครียดก็จะไม่พุ่งกระฉูด คู่ที่มักทะเลาะกันและเครียดมากๆมักจะเกิดการหย่าร้างขึ้นหลังแต่งงานไปแล้วสิบปี

อย่าหาทางออกที่คิดว่าง่ายที่สุด บางคนคิดว่าง่ายที่สุดคือการเลิกกันหรือหย่าร้าง แต่นั่นอาจจะไม่ใช่ทางออกที่ดีที่สุด ทุกๆความสัมพันธ์จะมีขึ้นและลง คิดให้ดีที่สุดก่อนที่จะทำสิ่งใดลงไป ร่วมกันแก้ปัญหาดีกว่าปัดปัญหาใส่กัน

หาเวลาอยู่ด้วยกัน คุณอาจจะ

     เลี้ยงฉลอง เช่น ใกล้ถึงวันครบรอบวันแต่งงานปีที่ห้าแล้ว จัดฉลองงานเล็กๆสำหรับคนในครอบครัว หรือจัดงานเลี้ยงเล็กๆในวันที่คุณสองคนรู้สึกแย่ๆ

รายล้อมไปด้วยคนที่รักคุณทั้งสอง คู่อื่นๆหรือคนในครอบครัวจะมีความสุขหากคุณสองคนมีความสุข จัดปาร์ตี้ขึ้นมาให้พวกเขาได้สนุกสนานกันบ้างเป็นการกระชับสัมพันธ์ทั้งในครอบครัวและสังคมรอบข้างของคุณ เชิญเพื่อนที่คุณทั้งสองคนรักและไม่ได้เจอกันมานาน จะทำให้คุณนึกถึงความหลังที่คุณเคยรักกันเมื่อจีบกันใหม่ๆ

ใช้ประโยชน์ของ "สิ่งต้องห้าม" จำที่คุณแอบหอมแก้มแฟนได้หรือเปล่า รู้สึกดีใช่มั้ยล่ะ ลองทำเช่นนั้นอีกก็คงจะไม่แปลก ถึงแม้ว่าจะมีคนในครอบครัวคนอื่นๆนั่งอยู่ก็ตาม การหอมแก้มคงจะไม่ผิดอะไรเพราะเป็นการแสดงค

วามรักความห่วงใย หรือแม้กระทั่งเวลาออกไปกินข้าวนอกบ้านเคยใช้เท้าลูบเท้า จับขาเขาเบาๆ หรือกระซิบแผ่วๆข้างหูเมื่ออยู่ในปาร์ตี้ เซ็กซี่จะตายไป

ทำความสัมพันธ์ให้สดใหม่อยู่เสมอ โดย...

      เปลี่ยนชุดหลังทำงาน ถ้าคุณรู้แน่นอนว่าคุณจะเจอกันหลังเลิกงาน หรือต้องไปงานเลี้ยงกลางคืนที่โรงเรียนของลูก เปลี่ยนจากชุดประจำในการทำงานมาเป็นชุดที่ทำให้เขาคิดว่าเขาน่ะเป็นคนพิเศษขนาดไหน เป็นการบอกนัยๆว่า "ฉันอยากจะสวยเพื่อคุณนะคะ"

      ให้เวลาว่างกับตัวเองบ้าง อยู่ด้วยกันตลอดเวลาทำให้ชีวิตรักน่าเบื่อได้ กิจกรรมต่างๆไม่จำเป็นต้องทำร่วมกันเสมอ คุณอาจจะอยากไปชอปปิ้งกับเพื่อนสมัยเรียน (โดยไม่มีเขาเดินตาม) เขาอาจจะอยากไปนั่งดื่มเบียร์กับเพื่อนเก่า (โดยไม่มีคุณนั่งคุม) ปล่อยชีวิตให้มีช่องว่างสำหรับกันและกัน เป็นการให้เกียรติกันด้วยค่ะ

      ขับรถไปเที่ยวกันสองคนและปิดมือถือซะ เตรียมตัวแพคกระเป๋าออกจากบ้านเพื่อไปให้ไกลจากเสียงโทรศัพท์ เพื่อนและความกังวลต่างๆ ได้ใช้เวลาและมีเวลาสำหรับการพูดคุย ความหวัง ความฝัน และผ่อนคลายความตึงเครียด

      ทานอาหารร่วมกัน ปิดทีวีงดดูข่าวสักวัน นั่งทานอาหารบนโต๊ะด้วยกัน เป็นการใช้เวลาร่วมกันที่ดีจริงๆ คุณอาจจะได้ทานอาหารร่วมกันเฉพาะมื้อเย็น ฉะนั้นใช้ให้เป็นประโยชน์

 

ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.pooyingnaka.com

ขอบคุณรูปภาพจาก http://women.sanook.com

   


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Lux Wedding Studio
Lux Wedding Studio
ลักษ์ เวดดิ้ง สตูดิโอ...เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ลาดกระบัง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งในและนอกสถานที่ Indoor /out แพคเกจถ่...
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี พิธีเช้า
วันดีดี รับจัดพิธีเช้าและตกแต่งงานแต่งงาน รับจัดพานขันหมาก พานพิธีหมั้น ที่ใช้ในขบวนแห่ขันหมาก ตามแบบประเพณีการแต่งงาน...
Space Production
Space Production
SpaceProduction ( สเปซโปรดักชั่น ) #Drone #รับถ่ายภาพและวีดีโอมุมสูง #งานวิดีโอต่างๆ #เวดดิ้งพรีเซนเทชั่น #Presentation ...
อาณัติ  เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
เวดดิ้งโคราช : อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอ โคราช บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ บริการจัดงานแต่...
njweddingcard by ซิลเวอร์ แล็บ
njweddingcard by ซิลเวอร์ แล็บ
Silver Lab , ซิลเวอร์แล็ป , ซิลเวอร์ แล็บ 2C14 อาคารเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ พญาไท ปทุมวัน, Bangkok, Thailand 10330 , สินค้าแนะ...
เรือนไทย by ขอบฟ้ามหาสมุทร
เรือนไทย by ขอบฟ้ามหาสมุทร
เชิญคุณมาสัมผัสกับสถานที่จัดงานแต่งงาน ในบรรยากาศแบบไทย ณ เรือนไทยรามอินทรา เรือนไทยไม้สักสไตล์ล้านนา We welcome you to...
The Berkeley Hotel Pratunam
The Berkeley Hotel Pratunam
The Berkeley Hotel Pratunam offers a 5-star-quality wedding reception for everything from small to very large marriage p...
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.