Top
^
แต่งงาน > แต่งงาน Wedding > 10 นิสัยแย่ๆ ที่ผู้ชาย ไม่อยากให้ ผู้หญิงเป็น
 

10 นิสัยแย่ๆ ที่ผู้ชาย ไม่อยากให้ ผู้หญิงเป็น

โพส :: [ 10 กรกฎาคม 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 5639 คน
เรียบเรียงโดย : http://women.mthai.com

ผู้ชายไม่ค่อยพูดมาก แต่ก็ไม่ใช่ว่าเค้าจะชอบในสิ่งที่เราทำไปซะทุกอย่าง

นิสัยที่ผู้ชายไม่อยากให้ผู้หญิงเป็น เกี่ยวกับผู้หญิง ผู้ชาย เรื่องความรัก
  • ดูถูกผู้คน

ทำตัวสง่าดั่งนางพญาหงส์ที่มองใครๆ ก็เป็นอีกาไปหมด ระวังไว้ว่าใครๆ ก็จะเข้าไม่ถึงเพราะเกรงว่าจะไม่ดีพออย่างที่แม่คุณต้องการ พอแก่ตัวระวังจะต้องมาลงกระบะเซลล์ให้ชายมาแล แล้วจะเศร้า

  • ผู้หญิงที่เอาตัวเข้าแลกเพื่อเงิน

ถ้าไม่เห็นคุณค่าของตัวเองแล้วผู้ชายที่ไหนจะมาเห็นล่ะจ้ะ ผู้หญิงที่สามารถซื้อได้ด้วยเงินไม่มีใครอยากเอามาทำเมียหรอก ควรหัดยืนด้วยลำแข้งตัวเอง จะได้ไม่มีใครดูถูก

  • สกปรก

ผู้หญิงที่ใส่กางเกงในซ้ำแล้วซ้ำอีกเพราะคิดว่ากลับด้านเอาก็จะช่วยได้ รับรองว่าผู้ชายที่คู่ควรก็จะเป็นผู้ชายแนวเดียวกัน ระวังติดเหานะตัวเอง

  • เรื่องมากเอาแต่ใจ

ช่วงแรกรักถ้าง้องแง้งหน่อยก็ดูน่ารักดี แต่ถ้าชีวิตประจำวันต้องมารองรับอารมณ์แม่เจ้าประคุณคงเกิดความดันทุรังสูง จุดนี้เป็นสาเหตุใหญ่ที่ผู้ชายเอามาเป็นข้ออ้างในการเลิกคบกัน

  • เล่นกล้าม

การดูแลรูปร่างให้ดีอยู่เสมอเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าฟิตมากจนเนื้อแข็งกว่าคุณแฟนก็อาจจะทำให้เขาหล่อนสะดุ้งตื่นยามดึกได้ ผู้หญิงผอมที่มีแต่กระดูกมีแต่เกย์นิยมเท่านั้นแหละ ผู้ชายแท้ๆ เขาต้องการผู้หญิงมีเนื้อหนังไว้กอดให้อุ่นใจต่างหาก

  • เมาอ้วกแตก

การกรึ๊บพอออกงานสังคมได้ก็ไม่มีชายที่ไหนว่า แต่ถ้าเป็นเมรีขี้เมาจนควบคุมตัวเองไม่ได้ เดินออกจากผับบาร์แล้วคายเหล้าดั่งพญานาคสาวคายพิษ ใครๆ เห็นก็เบือนหน้าหนี ไม่งามๆ

  • พูดคำหยาบ

ก็เข้าใจว่ายุคนี้มันต้องเป็นตัวของตัวเอง ต้องแหกกฎห้าวๆ เข้าว่าเพื่อให้มีบุคลิกเอาไว้เป็นจุดขายไว้ตบตาชายมาดเซอร์ แต่ผิดถนัด การพูดคำหยาบไอ้อีเพื่อความเท่ห์มีแต่จะทำให้ดูเป็นคนไม่ศิวิไลซ์ ไม่ดีๆ

  • ดื่มเบียร์จากขวด

ถ้าโดนหนังเรทอาร์หลอกว่าการดื่มเบียร์จากขวดแล้วให้หกเลอะราดนมน้องหนูจะทำให้ชายตื่นฮือ อาจจะถูก แต่ถ้าคิดว่าทำแล้วดูเซ็กซี่จนชายต้องส่ง SMS ให้พ่อแม่ตั้งขบวนขันหมาก ผิดมหันต์สุดๆ รับประกันการขายไม่ออก

  • ตด

ก็เข้าใจอยู่ว่ามันเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ ถ้ามันเกิดด้วยความไม่ตั้งใจก็คงดูน่ารักดี แต่ถ้าคิดจะเอามาเป็นเซอร์ไพรส์ไว้ปลุกสามีในอนาคตก็เตรียมแบ่งสินสมรสได้เลย

  • ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่

กลัวมด กลัวหนู กลัวแมลงสาบ กลัวความสูง ฯลฯ อันนี้ชายพอรับได้ แต่ถ้ากลัวแดดตอนหกโมง กลัวไม่คิดถึงกัน กลัวตัวเองรักเค้าน้อยลง 3% กลัวการกินผัก รับรองว่าจะได้โหนคานเดี่ยวจนประเทศต้องส่งไปแข่งโอลิมปิคให้มีชื่อเสียงกันเลยทีเดียว

ภาพประกอบจาก  บางแสน มายเลิฟ

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : บทความเกี่ยวกับความรัก, ความรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Charm Wedding Studio and Organizer
Charm Wedding Studio and Organizer
ถ่ายภาพแต่งงาน แบบครบวงจร ชุดเช่าตัด เจ้าบ่าว เจ้าสาว และชุดราตรี ถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอวันงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ตกแต่ง...
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า ...
Zoom Studio Wedding (ชุมพร)
Zoom Studio Wedding (ชุมพร)
ซูม สตูดิโอ ชุมพร Wedding.. รับถ่ายภาพทุกประเภท ภาพแต่งงาน wedding , pre wedding out door แฟชั่น ทุกแบบ ทุกสไตล์ ทั้งในจ...
Modern Pin
Modern Pin
"A good designer should be the architect for the design, The sculptor for the shape, The artist for the colour , Th...
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
“ปลาอยู่เย็น เนรมิตวันสำคัญของคุณ ให้เป็นดั่งเทพนิยาย ไม่ต้องจ่ายแพง!” เนรมิตวันแต่งงานของคุณ ให้น่าจดจำที่สุดในชีวิต! ...
AP focus studio
AP focus studio
บริการ รับถ่ายภาพพร้อมปรินท์นรูปด่วนนอกสถานที่ เหมาะสมกับทุกงานที่ต้องการภาพด่วน เพียง 1นาที คุณภาพดีเยี่ยม มีความรวดเร...
Thai House VENUE Changwattana (เรือนไทยแจ้งวัฒนะ)
Thai House VENUE Changwattana (เรือนไทยแจ้งวัฒนะ)
สถานที่จัดงานมงคลแห่งใหม่ บนถนนแจ้งวัฒนะ Thai House VENUE ถนนแจ้งวัฒนะ การเดินทางง่าย บรรยากาศเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนว...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.