Top
^
แต่งงาน > ช่างภาพงานแต่งงาน > เลือกช่างถ่ายรูปอย่างไร! ในวันที่พิเศษสุดของคุณ
 

เลือกช่างถ่ายรูปอย่างไร! ในวันที่พิเศษสุดของคุณ

โพส :: [ 25 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 4499 คน
เรียบเรียงโดย : www.pooyingnaka.com

ช่างภาพวันงานแต่งงาน

วันสุดพิเศษ ก็ต้องจำเป็นที่ต้องมีภาพความทรงจำที่สุดแสนจะพิเศษเช่นกันค่ะ วันนี้เรามีวิธีเลือกช่างถ่ายรูปในงานวิวาห์สุดแสนโรแมนติกมาฝากกันค่ะ

เลือกช่างถ่ายรูปอย่างไร! ในวันที่พิเศษสุดของคุณ

การเลือกช่างถ่ายรูปในงานวิวาห์นั้น มีความสำคัญไม่แพ้องค์ประกอบไหนๆ เลยที่เดียวค่ะ งานสำคัญๆ ก็ควรคู่กับภาพความทรงจำที่สุดแสนน่าประทับใจ เพราะฉะนั้นช่างภาพที่ถ่ายภาพเป็นมืออาชีพนั้น ย่อมมีความสำคัญไม่น้อยที่เดียวค่ะ

เรื่องสำคัญเช่นนี้เราก็ต้องพิจารณากันหน่อยถึงคุณสมบัติ ประสบการณ์ และควรเป็นช่างภาพที่เห็นความสำคัญในการแต่งงานของคุณ และคุณเองก็ควรจะมีความรู้สึกได้ว่าช่างภาพคนนี้แหละที่คุณเลือกเพื่อถ่ายภาพแห่งความทรงจำ

การเก็บเกี่ยวความทรงจำโดยใช้ภาพถ่ายนั้น คุณควรใส่ใจในสิ่งต่อไปนี้

1. ในเมื่อคุณได้เลือกช่างภาพแล้ว ควรไว้ใจเขา อย่าลืมว่าเขามีประสบการณ์มากกว่าคุณ

2. การพูดคุยถึงธีมของงาน และภาพถ่ายในลักษณะที่คุณต้องการ รวมไปถึงจำนวนภาพถ่าย ในการถ่ายภาพงานแต่งงานในปัจจุบันจะมีการผสมผสานกันในหลายๆส่วนๆ เช่นภาพครอบครัว และภาพการดำเนินชีวิตหรือภาพที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงวันที่ได้พบรักจนถึงวันแต่งงาน เพื่อไม่ให้มีความผิดหวังเกิดขึ้น ควรพูดคุยให้ชัดเจนถึงภาพถ่ายแต่ละลักษณะ รวมไปถึงภาพของแขกในงานที่คุณต้องการจดจำและถ่ายภาพด้วย

3. ช่างภาพมักไม่ทราบว่าใครคือใครในงานของคุณ คุณควรจัดให้มีใครสักคนเพื่อเชิญแขกเหล่านั้นที่คุณต้องการถ่ายภาพร่วม และเพื่อให้ชัดเจนถึงลักษณะของภาพถ่ายด้วย

4. กำหนดภาพถ่ายว่าจะเป็นภาพสีหรือภาพขาวดำ หากต้องการภาพถ่ายทั้งสองแบบ ควรเลือกว่าจะถ่ายภาพสีใดมากกว่ากัน และภาพใดควรเป็นภาพสี และภาพใดควรเป็นขาวดำ

5. พยายามเลี่ยงความคาดหวังใดๆที่อาจทำให้เป็นจริงไม่ได้ โดยเฉพาะในระหว่างงานแต่งงานของคุณ แต่อย่าเพิ่งผิดหวังไปเลยนะคะ เพราะภาพถ่ายแขกในงานก็คงไม่สมบูรณ์แบบไปเสียทั้งหมดใช่มั้ยคะ จำไว้เพียงว่า คุณภาพสำคัญกว่าปริมาณมากค่ะ

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
Amote Wedding & Studio
Amote Wedding & Studio
อโมเต้ เวดดิ้ง แอนด์ สตูดิโอ พร้อมที่จะช่วยเติมเต็มวันที่สาคัญที่สุดของคุณ ด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ตัด-เช่าชุดแต่ง...
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร
ต้นข้าว เวดดิ้ง สตูดิโอ พิจิตร เจ้าของรางวัล " รองแชมป์โลก ประเภทแต่งหน้าเจ้าสาว Evening Make - Up C.A.T/C.MC. 2012 " l...
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต เรามีการบริการทุกอย่างเรื่องการแต่งงาน ตั้งแต่ การคัดสรรชุดแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับค...
Wedding Plus2
Wedding Plus2
บริการ แม่งาน : ผู้ดำเนินงานในพิธีเช้า เราพร้อมจะช่วยดูแล เป็นที่ปรึกษา ประสานงาน และดำเนินงานพิธีในตอนเช้าเสมือนเพื่...
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT : นิรมิต รับวางแผนออกแบบงานแต่งงาน พานขันหมาก พิธีเช้า แบบไทยแบบจีน ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธี รับดูแลพิธ...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
AP focus studio
AP focus studio
บริการ รับถ่ายภาพพร้อมปรินท์นรูปด่วนนอกสถานที่ เหมาะสมกับทุกงานที่ต้องการภาพด่วน เพียง 1นาที คุณภาพดีเยี่ยม มีความรวดเร...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.