Top
^
 

โพส :: [ 08 พฤษภาคม 2557 ] | จำนวนคนอ่าน 848 คน
เรียบเรียงโดย :

ไอเดียจัดงานแต่งงาน

เรือสะนุก เป็นเรือสองชั้น ขนาดความจุ 130 ที่นั่ง ชั้นล่างมีเครื่องปรับอากาศ ชั้นบนดาดฟ้าสามารถเปิดหลังคา หรือปิดก็ได้ มีชูชีพครบคน

งานแต่งงาน คาดกันว่ามีวันเดียวในชีวิต  วันนี้จึงต้องเป็นวันสำคัญมาก ๆ ไม่เพียงแต่บ่าวสาวที่ต้องการความทรงจำที่ดี แต่แขกที่รับเชิญ ก็อยากได้ความสนุกสนาน ประทับใจ พิเศษ… ที่มากกว่าการรับประทานอาหารค่ำเท่านั้น

หลังจากงานพิธีอย่างเป็นทางการเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว คู่บ่าวสาวมักเลือกที่จะฉลองการสมรสกับญาติสนิทและเพื่อนฝูงใกล้ชิดกันบนเรือสำราญ….. ที่จำเป็นอย่างยิ่ง ต้อง “ เป็นส่วนตัว “

อาหารบนเรือ สามารถจัดได้หลายรูปแบบ เช่น เป็นงานค๊อกเทล บุฟเฟ่ต์ หรือบาร์บีคิว  กิจกรรมของงาน ก็มีตั้งแต่การยกน้ำชา ไปจนถึงดิสโก้ปาร์ตี้ การตกแต่งเรือ ก็ได้หลายสไตล์

ล้อมด้วยสถาปัตยกรรมทางประวัติศาสตร์ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา  การล่องเรือ  มีเสน่ห์หลายอย่างที่ควรค่าแก่การจดจำ มากกว่าการอยู่ในห้องโรงแรม บรรยากาศธรรมชาติยามค่ำคืน ลมพัดเย็นสบายจากดาดฟ้าที่เปิดโล่ง ชวนให้แขกเป็นกันเอง ผ่อนคลาย และรู้สึกสนุกสนาน ได้รับประทานอาหารค่ำอร่อย ๆ (บอกเล่ามาจากแขกแทบจะทุกคณะ ว่าอร่อย )

แต่การแต่งงานบนเรือ ก็มีข้อจำกัดอย่างหนึ่งที่ต้องประสานงานให้ดี นั่นคือ เวลาลงเรือ หรือที่เรียก Boarding Time แขกต้องตรงเวลา  เจ้าภาพต้องนัดแขกไว้ล่วงหน้าสัก 45 นาที โชคดีที่เราใช้ท่าเรือ  “ เอเชียทีค “  ซึ่งแขกสามารถมาเดินเล่น ช๊อปปิ้ง ตามอัธยาศัยก่อนเวลาได้อย่างเพลิดเพลิน เมื่อเรือออกแล้ว แต่ยังมีแขกตกหล่น ด้วยความที่เป็น “ เรือส่วนตัว “ เราก็สามารถวนเรือกลับมารับอีกได้เช่นกัน หรือหากมีใครที่จำเป็นต้องกลับบ้านก่อนจริง ๆ เราก็สามารถส่งกลับก่อนได้ที่ท่าเรือที่ผ่าน

เมื่อจบงาน ทุกคู่แต่งงานลากลับไปด้วยรอยยิ้ม และคำขอบคุณอย่างจริงใจ ซึ่งเป็นกำลังใจให้ลูกเรือทุกคนพร้อมใจกันทำให้งานหน้าดียิ่งขึ่นไปอีก บางคนก็เขียนอีเมลขอบคุณตามมาในวันรุ่งขึ้น  ในฐานะผู้ดำเนินการจัดงาน ก็มีความยินดีเป็นที่สุดเช่นกันที่ทำให้คู่บ่าวสาวประทับใจ
 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : สถานที่จัดเลี้ยงงานแต่งงาน


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


เรือนศรุตา
เรือนศรุตา
เรือนศรุตา สถานที่รับจัดงาน พิธีเช้า สถานที่จัดงานติดแม่น้ำเจ้าพระยา ได้ทั้งบรรยากาศ outdoor และ indoor พิธีเช้าจัดภายใน...
บางแสนรัก สตูดิโอ พรีเวดดิ้งชลบุรี
บางแสนรัก สตูดิโอ พรีเวดดิ้งชลบุรี
#พรีเวดดิ้ง ที่ไหนจะชิว และ สนุกเท่าที่นี่ บริการที่โดนใจ ทุกคู่รัก ...
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง บริการงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายรูปในและนอกสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว การ์ดเชิญ ของชำร่วย ออกแบบการแต่งหน้าตาม...
Lux Wedding Studio
Lux Wedding Studio
ลักษ์ เวดดิ้ง สตูดิโอ...เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ลาดกระบัง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งในและนอกสถานที่ Indoor /out แพคเกจถ่...
Huahin in love wedding studio
Huahin in love wedding studio
Huahin in love wedding studio บริการถ่ายภาพ pre-wedding แฟชั่น ครอบครัว ถ่ายภาพอีเวนท์ ผลิตภัณฑ์ ให้เช่าชุดราตรี ช...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
I Marry Wedding Studio Phuket
I Marry Wedding Studio Phuket
I MARRY WEDDING PHUKET ยินดีต้อนรับคู่รัก ทุกท่าน ที่กำลังมองหา STUDIO ถ่ายภาพแต่งงาน เรามีบริการครบทุกเรื่องแต่งงาน ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.