Top
^
แต่งงาน > ช่างภาพงานแต่งงาน > ตะวันลับฟ้าที่ “เกาะหมาก”
 

ตะวันลับฟ้าที่ “เกาะหมาก”

โพส :: [ 05 มิถุนายน 2557 ] | จำนวนคนอ่าน 506 คน
เรียบเรียงโดย :

ช่างภาพงานแต่งงาน พรีเวดดิ้ง

แลกเปลี่ยน ฟิล์ม & แฟลช โดย อ.พิสิฐ เสนานันท์สกุล ศิลปินนักถ่ายภาพไทย 52 ที่ปรึกษาสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพ

ขอแสดงความยินดีกับ ท่านนายกวิเชียร  ตั้งธรรมสถิตย์ และคณะกรรมการบริหารทุกท่าน  ได้รับความไว้วางใจจากมวลสมาชิกสมาคมธุรกิจการถ่ายภาพต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์ของมวลสมาชิก ฝ่ามรสุมในสภาวะธุรกิจอึมครึมของวงการถ่ายภาพไทยให้ก้าวไกลในทุกๆ ด้าน เพื่อต้อนรับอาเชี่ยนที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ “พวกเรา เข้มแข็งและแข็งขัน”  วงการถ่ายภาพเมืองไทยจะเปลี่ยนไปในรูปโฉมใหม่ถือว่าเป็นโอกาสที่ผู้ทรงคุณวุฒิหลายๆ ท่านได้ร่วมมือโดยเฉพาะ ดร.ประวัติ เลิศจันทรางกูร ได้สร้างฐานแนวทางวิชาชีพให้กับผู้ที่มีประสบการณ์ถ่ายภาพโดยตรงได้มีศักดิ์ศรี สิทธิทัดเทียบในอารยะทางการศึกษาและสังคมเป็นที่ยอมรับเป็นไปตาม “สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ” รับรอง พร้อมทั้งกำลังดำเนินการเปิดการทดสอบไปตามเกณฑ์จากผู้ประเมินผล ซึ่งเมื่อไหร่นั้น ผศ.สมาน เฉตระการ ที่ปรึกษาสมาคมฯ กำลังเรียบเรียงอยู่นั้นให้อย่างละเอียด บุคคลที่สนใจสอบถามมายังกระผมได้ด้วยเช่นกันนับว่าเป็นเรื่องราวดีๆ อีกเรื่องของวงการถ่ายภาพเมืองไทยเรื่องในฉบับปฐมฤกษ์ สมัยที่ 24 กระผมหยิบยกเรื่องเบาๆ แบบพักผ่อนหย่อนใจ เป็นอีกหนทางหนึ่ง เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวบำบัดทั้งกายและใจ พร้อมที่จะรับสิ่งใหม่ที่เกิดขึ้น อย่างไม่ประมาท ลูกสาวชิดชนก (น้องฟิล์ม) และลูกชายสหรัฐ (น้องแฟลช) สองศรีพี่น้อง จัดการหาแหล่งพักผ่อนที่ “เกาะหมาก” จ.ตราด ในช่วง วันสงกรานต์ “วันครอบครัว” กระผมและคุณแม่กรรณิการ์ รู้สึกอบอุ่นความเป็นครอบครัวแบบนี้เสมอๆ อยู่เนืองนิตย์ นั่นคือ สายสัมพันธ์ มิใช่ชีวิตนี้เพื่อ “งาน” ลูกเดียว ก็หาจะถูกต้องไม่กระผมและครอบครัวมักจะหาโอกาสในวาระอันควรอยู่เนื่องๆ เมืองเกาะครึ่งร้อย พลอยแดงล้ำค่า ระกำ แสนหวาน หลังอานหมาดี ยุทธนาวีเกาะช้างสุดทางบูรพา คำขวัญของจังหวัดตราด ก็พอจะเล่าเรื่องราวได้บ้าง จังหวัดตราดมีแหล่งท่องเที่ยวอยู่มากมาย ทั้งป่าเขาลำเนาไพร ชายทะเล เกาะ แก่งต่างๆ เช่น เกาะกูด เกาะช้าง เกาะเหลายา เกาะขาม เกาะผี เกาะกระดาดฯลฯ  ส่วนเกาะหมากที่เราเลือกอยู่ระหว่างเกาะช้าง กับ เกาะกูด  เกาะแห่งนี้มีเสน่ห์มาก น้ำทะเลใส ชายหาดสวยงาม สายลมเย็นละมุน กระผมชอบมากมาย ส่วนที่พักมีมากเช่นกัน เกาะหมากโคโคเคป รีสอร์ท เกาะหมากรีสอร์ท และมีอีกหลายแห่ง เลือกได้ตามสบาย ส่วนการเดินทางกระผมนิยมนั่งเรือเร็ว (SPEED BOAT) เร็วดี สำหรับถ้าเอารถไปจอดที่แหลมงอบ มีสถานที่รับฝากรถก็มีให้สบายใจ ก่อนอื่นหาข้อมูลจาก INTERNET ก่อนก็ดีนะจะได้ไม่ผิดพลาด

สิ่งหนึ่งที่กระผมขาดไม่ได้ใครๆ ก็รู้  กล้อง + อุปกรณ์เต็มชุด พร้อมขาตั้งกล้องติดตัวเสมอ หากเจอะเจอสิ่งที่หวังจะได้ไม่ต้องนั่งเสียใจทีหลังถ้าไม่เจอก็แล้วไป ทริปนี้กระผมมีภาพมาฝากตามเคย ทุกภาพถูกถ่ายทอดด้วยกล้อง CANON EOS 1 DX Lens EF 14 mm. F2.8L M.II  ที่ยังทำหน้าที่อย่างสมบูรณ์ กระผมรู้สึกประทับใจในห้วงของอารมณ์ สีสันอันอบอุ่นของแสงที่สาดฉาบทาสีทองกระทบริ้วน้ำ  หรือสะพานที่ทอดตัวลงอยู่อย่างเงียบสงบ 3 วัน แห่งความรู้สึกนี้เพียงพอแล้วครับ ความสุขที่ได้รับ ท่านสมาชิกไม่ลองแวะหาเที่ยวสักหน คงจะดีไม่น้อย ลาไปก่อนนะครับ  ฉบับหน้าค่อยพบกัน.........สุขใจ.....สุขใจ....เสมอ...

 

 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : เที่ยวทั่วไทย, สถานที่ท่องเที่ยว


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
Kasalong Wedding Planner and Organizer
Kasalong Wedding Planner and Organizer
Kasalong Wedding Planner and Organizer บริการจัดงานแต่งงาน แบบครบวงจร รับจัดซุ้มดอกไม้แต่งงาน , เวดดิ้ง แพลนเนอร์ , บริ...
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟ สตูดิโอ ปราณบุรี,ต้นการ์ดของชำร่วย ยินดีมอบความสุข ความประทับใจ ให้แด่ลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้เราดูแลงาน ใ...
www.pingmakeup.com
www.pingmakeup.com
พี่ปิง ช่างแต่งหน้า Ping Make up artist : ด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิง, วงการแฟชั่น ที่มากกว่า 10 ปี ซึ่งได้แต่งหน้าให้...
Sweet Blossom Wedding Professional
Sweet Blossom Wedding Professional
sweet blossom สตูดิโอ สระบุรี เราคือ ทุกคำตอบของการแต่งงาน เราเป็น wedding Organizer จัดงานแต่งงานแบบครบวงจรแห่งแรก...
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha
Miracle of love wedding sriracha ครบทุกเรื่องงานวิวาห์ แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง แพ็คเกจจัดงานแต่งงาน , ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุ...
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
คะนองเฟรม เป็นผู้ให้บริการพิมพ์ภาพลงบนผ้าใบ (canvas) เข้าเฟรมไม้ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน ด้วยงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ สามารถใช้งาน...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.