Top
^
แต่งงาน > แจกฟรี > แหวนเพชรวงงาม ไอเทมสุดคลู! บนนิ้วเจ้าสาว
 

แหวนเพชรวงงาม ไอเทมสุดคลู! บนนิ้วเจ้าสาว

โพส :: [ 25 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 6048 คน
เรียบเรียงโดย : ขอบคุณข้อมูลบางส่วนจาก mthai.com ภาพประกอบ : www.globalfashionreport.com

เรื่องแต่งงาน? เจ้าแหวนเพชรเม็ดงามวงน้อยๆ ไม่น่าจะสร้างปัญหาให้กับคู่รักทั้งหลายได้ แค่เดินเข้าร้านจิวเวลรี่ จ่ายสตางค์... ทุกอย่างก็จบ แต่ Wedding in love คิดว่ามันต้องมีอะไรที่มากกว่านั้น วันนี้ Wedding in love มีทริคในการเลือกแหวนแต่งงานมาให้สาวๆ ได้มีแหวนงามติดนิ้วอยู่ตลอดเวลา

แหวนเพชรวงงาม ไอเท็มสุดคลู! บนนิ้วเจ้าสา

       เรื่องแต่งงาน? เจ้าแหวนเพชรม็ดงามวงน้อยๆ ไม่น่าจะสร้างปัญหาให้กับคู่รักทั้งหลายได้ แค่เดินเข้าร้านจิวเวลรี่ จ่ายสตางค์... ทุกอย่างก็จบ แต่ weddinginlove คิดว่ามันต้องมีอะไรที่มากกว่านั้น เพราะจะเลือกซื้อแหวนเพชรสักวงมาสวมใส่ให้คนอื่นรู้ว่าเรามีเจ้าของแล้ว สาวๆ ควรเลือกให้ เข้ากับลักษณะนิ้วมือของเจ้าสาวด้วย เพราะคุณสาวๆ ทั้งหลาย มีลักษณะนิ้วมือแตกต่างกัน บางคน นิ้วยาว นิ้วสั้น  จะซื้อมาอวดคนอื่นให้อิจฉาตาร้อนทั้งที เราก็ต้องเลือกให้เหมาะสมที่สุดซิค่ะ 
        วันนี้ weddinginlove มีทริคในการเลือกแหวนแต่งงานมาให้สาวๆ ได้มีแหวนงามติดนิ้วอยู่ตลอดเวลา

        สาวนิ้วมือเรียวยาว ต้องบอกว่าสาวที่มีลักษณะนิ้วมือแบบนี้ คุณเป็นคนที่โชคดีมาก เพราะคุณมีนิ้วมือที่สวยสมบูรณ์แบบที่สุด ฉะนั้นไม่ต้องเสียเวลาคิดมาก เลือกเอาตามใจที่ชอบเลยคะ เพราะนิ้วมือเรียวยาวสวยๆ นั้นเหมาะสมกับแหวนทุกรูปแบบ และเพชรที่เจียรไนได้ทุกรูปทรงเลยคะ

        สาวนิ้วมือสั้นป้อมๆ สำหรับคุณสาวๆ ที่นิ้วมือแบบนี้ ขอให้คุณเลือกแหวนเพชร ที่เพชรเจียรไนเป็นรูปหยดน้ำ (Pear) มาคีส์ (Marquise) หรือรูปไข่ (Oval) จะช่วยนิ้วมือมองดูเรียวยาวสวยได้คะ

        สาวนิ้วมือที่ข้อใหญ่ๆ นิ้วมือลักษณะนี้ จะเป็นนิ้วมือที่มีข้อใหญ่ๆ จะเห็นชัด หรือไม่ชัดก็ตามขอแนะนำให้เลือกแบบแหวนเพชร ที่เพชรเจียรไนเป็นรูปทรงกลมเหลี่ยม (Emerald) หรือ (Cushion) ชูเด่นบนตัวแหวนที่มีแบบดีไซน์เป็นเกสรหนามเตยบางๆ จะช่วยทำให้ลบข้อบกพร่องข้อใหญ่ๆ ลงไปได้ค่ะ

        สาวนิ้วมืออวบอูม สำหรับนิ้วมือแบบนี้ คุณสาวๆ น่าจะเลือกแหวนเพชรที่ตัวเรือนค่อนข้างหนาแบบสมัยใหม่ ที่ดูเกลี้ยงๆ ส่วนเพชนนั้นให้เลือกเพชรที่เจียรไนทรงเหลี่ยมจัตุรัส (Princess) ทรงกลมเหลี่ยม (Rediant) หรือทรงกลมเหลี่ยม (Asscher) ซึ่งจะทำให้นิ้วมือเราดูเล็กลงได้ค่ะ

        สาวนิ้วมือผอมบาง ถ้าหากว่าคุณอยากจะเติมเต็มนิ้วมือเล็กๆ ของคุณให้ดูสวยขึ้นล่ะก็ น่าจะเหมาะกับแหวนเพชรที่เพชรเจียรไนทรงรูปหัวใจ (Heart) หรือทรงกลม (Round) เล็กๆ หลายๆ เม็ด ตกแต่งดีไซน์เรียงตัวกัน ทำให้นิ้วของเราดูเต็มๆ ไม่ผอมบางค่ะ

        เป็นยังไงบ้างคะ ที่เรากล่าวมาทั้งแบบเพชร และเทคนิคในการเลือกแหวนคง ไม่ยากไปใช่มั้ย…ก็แหมมมจะแต่งงานทั้งที บ่าวๆ สาวๆ ก็ต้องเลือกให้นานๆ หน่อย ได้แบบสวย นิ้วคุณก็สวยตามไปด้วย  weddinginlove คิดว่าทางที่ดีอยากแนะนำว่าที่ทั้งบ่าวและสาวเผื่อเวลาแต่เนิ่นๆ จะได้ไม่ฉุกละหุกจนทำให้ต้องเลือกซื้ออะไรก็ได้ เพราะแหวนวงนี้กว่าจะได้มามันควรความหมายถึงความตั้งใจของคนทั้งสอง

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
In Wedding Studio สตูดิโอ ชลบุรี
อิน เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา (สตูดิโอ ชลบุรี) บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ถ่าย Fashion ถ่าย...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
Aon Artist
Aon Artist
สวัสดีครับ ทุกท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมชมผลงานครับ อ้นบริการแต่งหน้า - ทำผม ในหลายๆโอกาส เช่น แต่งหน้า-ทำผม เจ้าสาว เจ้าบ่าว...
A Rich Wedding Pattaya
A Rich Wedding Pattaya
เอริช เวดดิ้ง สตูดิโอพัทยา รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายภาพ ชลบุรี ถ่ายรูปแต่งงาน พรีเวดดิ้ง ในและนอกสถานที่ บริการเช่าชุ...
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
NOPPADOL PHOTOGRAPHY
NOPPADOL PHOTOGRAPHY
HI-END PHOTOGRAPHY IN CHIANGMAI Professional equipment and photographer team service l Emotional Style Photography T...
เรือนไทย ศาลายา
เรือนไทย ศาลายา
ขอแนะนำเรือนไทย ศาลายา : สถานที่จัดเลี้ยง จัดสัมมนา หรือ จัดงานแต่งงาน สวยงามและ เก๋ ๆ แบบไทยภาคกลาง สถานที่จัดเลี้ยงแต...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.