Top
^
แต่งงาน > เคล็ดลับความงาม > เคล็ดลับหน้าอกสวยพร้อมเป็นเจ้าสาว
 

เคล็ดลับหน้าอกสวยพร้อมเป็นเจ้าสาว

โพส :: [ 27 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 7449 คน
เรียบเรียงโดย : http://www.girlysociety.com

วันนี้ weddinginlove ขอนำเสนอเคล็ดลับเตรียมหน้าอกสวยให้พร้อมใส่ชุดเจ้าสาว วันสำคัญที่คู่บ่าว-สาว รอคอยมาทั้งชีวิต สำหรับวันนั้นเจ้าสาวต้องสวยสง่าเราจึงต้องมีการเตรียมความพร้อมเพื่อให้ใส่ชุดออกมาสวยที่สุดค่ะ

เคล็ดลับหน้าอกสวยพร้อมเป็นเจ้าสาว

        วันนี้ weddinginlove ขอนำเสนอเคล็ดลับเตรียมหน้าอกสวยให้พร้อมใส่ชุดเจ้าสาว วันสำคัญที่คู่บ่าว-สาว รอคอยมาทั้งชีวิต สำหรับวันนั้นเจ้าสาวต้องสวยสง่า เราจึงต้องมีการเตรียมความพร้อมเพื่อให้ใส่ชุดออกมาสวยที่สุดค่ะ

เคล็ดลับหน้าอกสวยพร้อมเป็นเจ้าสาว

       อันดับแรกเลยควรเลือกชุดเก่งไว้ล่วงหน้า 2-3 เดือนล่วงหน้าค่ะ จะได้มีเวลาเตรียมตัว เมื่อได้ชุดเก่งแล้ว อันดับต่อไปลองเลยค่ะ ว่าต้องเย็บต้องแก้ ตรงไหน แต่อย่าแก้มากนะ เพราะถ้ายิ่งแก้ชุดยิ่งผิดรูปทรงค่ะ หน้าอกสวยๆของคุณอาจเบี้ยวได้นะค่ะ และควรปฏิบัติตัวดังนี้

          1) ช่วงนี้ ไม่ควรลดน้ำหนัก นะคะ เพราะน้ำหนักที่ลดลง จะมีผลโดยตรงกับ ขนาดหน้าอกค่ะ บางทีอาจทำให้ ขนาดหน้าอก เล็กลง จนใส่ชุดเก่งไม่ได้ ก็เป็นไปได้ค่ะ
          2) ควรเพิ่มความมั่นใจ ด้วยการหมั่น บริหารหน้าอก ให้กระชับ เตรียมพร้อมที่จะโชว์เนินอก อวบอิ่ม  ถ้าจะให้ชัวร์ ควรนวดหน้าอกด้วยครีม เหรือ เจล กระชับหน้าอก ซักนิด เพื่อให้มั่นใจว่า วันที่ใส่ ชุดเกาะอก น่ะ เราจะสามารถโชว์ เนินอกอวบอิ่ม ได้ แน่ๆ หรือ ถ้าเรารู้สึกว่า หน้าอก หน้าใจเรา ยังไม่เต็มทรง แล้ว อยากเพิ่มขนาดอีกซักนิด ก็ เลือกใช้ ครีม หรือ เจล เพิ่มขนาดหน้าอก นวดควบคู่ไป กับการ บริหารหน้าอก ก็ไม่ผิด กติกาแต่อย่างไร
          3) ผิวบริเวณทรวงอก เป็น บอบบาง แพ้ง่าย ยิ่ง ถ้ามี เครื่องสำอางค์ หรือ เหงื่อไคลหมักหมม ก็อาจทำให้เป็นสิวเอาได้ง่ายๆ จึงควรอาบน้ำ ฟอกสบู่ ให้สะอาด เสมอ ไม่ปล่อยให้มีเหงื่อไคลหมักหมม
          4) ถ้าช่วงนี้อยากไปเข้า คอสเจ้าสาว ขัดผิว ก็ต้องระวังนิดนึงนะคะ ไม่ควร ขัดผิว ใกล้วัน แต่งงาน เกินไป เพราะปกติ เมื่อ ขัดผิว ใหม่ๆ ผิวเราจะบอบบาง ทำให้ เกิดสิว ได้ง่าย ส่วนใหญ่พอไป ขัดผิว มา ประมาณ 7 - 10 วัน จะมี สิว ขึ้น ตามบริเวณที่ไปขัดผิวมา และถ้าเป็นไปได้ หลีกเลี่ยง การขัดผิว บริเวณ หน้าอก ดีกว่าค่ะ ผิวหน้าอก บอบบางพอๆ กับ ผิวหน้า คิดดูสิค่ะ ถ้าถูกขัด ด้วย สครับ สารพัดอย่าง ผิวหน้าอก เรา พังกันพอดี
          5) บำรุงผิว ทรวงอก ให้ นุ่มนิ่ม ชุ่มชื้น และ เรียบเนียน น่าสัมผัส โดย ปรนเปรอ ผิวเนินอก ด้วยโลชั่น สำหรับผิว sensitive ที่ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง หรือ แพ้ได้ (แนะนำเป็น มอยเจอร์ไรเซอร์ที่เราใช้กับผิวหน้า นี่แหล่ะค่ะ ถ้า ผิวหน้าเราไม่แพ้ ผิวทรวงอกก็ไม่แพ้เช่นกัน) บำรุงเฉพาะ บริเวณ รอบๆ หน้าอก เท่านั้นนะคะ อย่าไปโดน บริเวณหัวนม เพื่อป้องกัน ไม่ให้ ขนอ่อนๆ บริเวณ หัวนม แข็งแรงขึ้น จนเห็นเป็นเส้นชัดๆค่ะ
          6) ช่วงนี้ จะไปชายทะเล ไป ว่ายน้ำสระที่ไหน ก็ระมัดระวัง แสงแดด มากๆนะคะ เก็บเนื้อเก็บตัว ผิวทรวงอก อย่าให้ได้ ผิวหน้าอกสองสี กลับมานะคะ ไม่สวยแน่ๆค่ะ
          7) สำหรับ ชุดชั้นใน หรือ บรา ที่เหมาะกับ ชุดเกาะอก ที่สุด แนะนำ ให้ใช้ ซิลิโคนบรา ในวันที่ใส่ชุดเกาะอก เพราะ ซิลิโคนบรา มี คุณสมบัติพิเศษหลายอย่างที่ทำให้ ใส่ชุดเกาะอกได้สวยขึ้น คือ ช่วยให้ขนาดหน้าอก ดูใหญ่กว่าความเป็นจริงได้อีก  1 คัพ และดูเป็นธรรมชาติ มากกว่าการเสริมด้วยฟองน้ำข้างใน เป็นไหนๆ การใช้กาวพิเศษยึดติด บรากับหน้าอก แทนการใช้ สายบ่าและแถบหลัง ช่วยให้ใส่ชุดเกาะอกได้มั่นใจ ไม่ต้องกลัวโป๊ หรือ ไม่ต้องคอยระวัง สายบ่าหรือ แถบหลังโผล่พ้น ชุดสวยออกมา นอกจากนี้ ตะขอหน้าที่ใช้ เกี่ยว ซิลิโคนบราทั้งสองข้างเข้ามาติดกัน ยังช่วยดึงให้ หน้าอกสองข้างเข้ามาชิดกันมากขึ้น จนเห็น เป็น ร่องอกสวย น่ามองมากขึ้นด้วย หรือ ถ้าอยากจะ โนบรา เพราะ ชุดเกาะอกมีโครง มีคัพ รองรับ หน้าอกอยู่แล้ว ใช้แค่ แผ่นปิดหัวนม ป้องกัน นมหก ก็น่าจะพอค่ะ
          8) วันงาน นอกจาก make up หน้าสวยๆ แล้ว อย่าลืม  เน้นร่องอกให้ดูชัดเจนขึ้นได้ ด้วยรองพื้นสีเข้มกว่า รองพื้นหน้า ซัก 1 เบอร์ และ ตบแป้ง เลยลงมาจนถึงเนินอก เพิ่มไฮไลท์ นิดๆ บริเวณผิวเนินอก 

          เคล็ดลับง่ายๆแค่นี้ คุณก็พร้อมใส่ ชุดเกาะอก สวย เริดขาดใจ พร้อมแจ้งเกิดเป็นนางเอกได้เลยทีเดียวค่ะ

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


www.pingmakeup.com
www.pingmakeup.com
พี่ปิง ช่างแต่งหน้า Ping Make up artist : ด้วยประสบการณ์ในวงการบันเทิง, วงการแฟชั่น ที่มากกว่า 10 ปี ซึ่งได้แต่งหน้าให้...
Manita Wedding
Manita Wedding
เราให้ความสำคัญทุกรายละเอียดในการผลิต การ์ดแต่และใบมีการตรวจเช็คคุณภาพก่อนส่งถึงมือลูกค้า ทำให้มั่นใจได้ว่าสิ่งที่ลูกค้า...
Modern Wedding Studio สตูดิโอ ภูเก็ต
Modern Wedding Studio สตูดิโอ ภูเก็ต
Modern Wedding Studio เวดดิ้ง ภูเก็ต (Studio แต่งงานของคนมีระดับ) โมเดิร์นเวดดิ้งสตูดิโอ แบบครบวงจรแห่งแรกและครองอันดับ ...
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Studio Pattaya ให้บริการถ่ายภาพแต่งงานราคาถูก ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีบร...
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง บริการงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายรูปในและนอกสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว การ์ดเชิญ ของชำร่วย ออกแบบการแต่งหน้าตาม...
Zoom Studio Wedding (ชุมพร)
Zoom Studio Wedding (ชุมพร)
ซูม สตูดิโอ ชุมพร Wedding.. รับถ่ายภาพทุกประเภท ภาพแต่งงาน wedding , pre wedding out door แฟชั่น ทุกแบบ ทุกสไตล์ ทั้งในจ...
Marda Wedding Studio
Marda Wedding Studio
" เป็นภาพถ่ายคู่วิวาห์ ที่ดูมีชีวิตชีวา อบอุ่น ..สดใส ดูเป็นธรรมชาติ " เราให้ความสำคัญทั้งทางด้านมาตรฐานชิ...
Chansa  Jewellery
Chansa Jewellery
Chansa Jewellery ใส่ใจทุกรายละเอียดในการผลิตเครื่องประดับแต่ละชิ้นเพื่อให้ได้สัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ ที่คู...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.