Top
^
แต่งงาน > ชุดไปงานแต่งงาน > ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block
 

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

โพส :: [ 20 มีนาคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 14419 คน
เรียบเรียงโดย : Be yourself | www.thaitopwedding.com | www.sensationalcolor.com

ชุดไปงานแต่งงาน

Style Guide หลากหลายสีสัน แฟชั่นชุดไปงานแต่งงานแนวใหม่แกะกล่อง ที่ weddinginlove นำมาฝากกัน

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

           เข้าสู่ฤดูร้อนแดดแรงๆ ทั้งที weddinginlove ขอแนะนำสไตล์การแต่งตัวอีก 1 รูปแบบที่น่าจับตามอง นั่นก็คือ Colour block style เพื่อนเจ้าบ่าว-สาว คนไหนที่กำลังปวดเฮดคุณสามารถยึดเอาเป็น Style guide ในการแต่งตัวไปงานแต่งงานเพื่อนสาวโดยไม่ต้องลงทุนซื้อหาของใหม่เลยก็ว่าได้ 

           หันเรียนรู้มาเริ่มจากง่ายไปยาก ลองจับคู่สีง่ายๆอย่าง ขาว-ดำ ขาว-แดง เขียว-ม่วง น้ำเงิน-ดำ เหลือง-ขาวแต่สำหรับคนที่อยากเล่นมากกว่าสองสี แนะนำให้สีที่สามเป็นเข็มขัด รองเท้า หรือไม่ก็จะเพิ่มไอเท็มด้วยการหากระเป๋ามาหิ้วก็ได้ เพราะนอกจากเป็นการสร้างมิติให้การแต่งกายอีกวิธีหนึ่ง และยังช่วยให้ดูไม่เยอะเกินไปด้วยคะ การแต่ง Style นี้เราไม่แนะนำ สี แดง-เขียวนะค่ะ เพราะอาจจะเป็นคุณป้าได้ อันนี้เราขอเตือนนะคะ

          ลองหันมาลดทอนดีเทล เติมเต็มเม็ดสีเข้าไปบ้าง คุณเคยสังเกตุไหมว่าการสวมใส่เสื้อผ้า Style นี้เน้นที่การเล่นสีจริงๆ เท่านั้นรายละเอียดบนตัวชุดไม่ว่าจะเป็นเสื้อ กางเกง กระโปรง หรือแม้แต่เดรส ก็ถูกลดทอนให้มีอยู่น้อยที่สุดเพื่อโชว์ความเป็น Colour block style ได้อย่างชัดเจนที่สุด เพราะถือเป็น Basic style ที่เราสามารถใช้ได้ไม่มี out เพียงแต่เปลี่ยนโทนสีให้สอดคล้องไปตามกระแสเท่านั้นเอง

          จะได้อารมณ์สาวเปรี้ยวมั่น ซึ่งแฝงความสง่าและหรูหราแถมไม่ซ้ำใครไปในตัวแต่ไม่ต้องกังวลใจ เพราะกลัวสวยสู้ใครไม่ได้นะคะ วันนี้ Weddinginlove เลยหยิบเอา ชุดไปงานแต่งงานกลางวันที่คุณสาว ๆ สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ ไม่ว่าจะกระโปรงสั้น กางเกงแนว ๆ หรือเสื้อผ้าแบบต่าง ๆ ในตู้เสื้อมา มาสวมใส่ได้แบบไม่เอ้าท์ และไม่อายใครมาบอกกันค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันดีกว่า...

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

ชุดไปงานแต่งงานแนว Colour Block

          เห็นภาพกันแล้วอย่างเพิ่งถอดใจกันนะคะ บางคนอาจคิดว่าก็เรามันไม่เก่งจับคู่สีนี่น่า แต่ลองเรียนรู้แล้วหัดปรับกันที่ละเล็กละน้อย พร้อมเลือกเอาสิ่งที่เหมาะสมกับตัว แล้วนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์แค่นี้ทุกคนก็จะมีความสุขไปกับการแต่งตัวแล้วล่ะค่ะ

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ชุดไปงานแต่งงาน, ชุดเพื่อนเจ้าสาว


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Princess Bridal House
Princess Bridal House
Princess Bride Wedding Studio เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ระยอง บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ (Indoor...
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟเวดดิ้งสตูดิโอ (หัวหิน - ประจวบฯ)
ทรูเลิฟ สตูดิโอ ปราณบุรี,ต้นการ์ดของชำร่วย ยินดีมอบความสุข ความประทับใจ ให้แด่ลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจให้เราดูแลงาน ใ...
Wedding Plus2
Wedding Plus2
บริการ แม่งาน : ผู้ดำเนินงานในพิธีเช้า เราพร้อมจะช่วยดูแล เป็นที่ปรึกษา ประสานงาน และดำเนินงานพิธีในตอนเช้าเสมือนเพื่...
Amote Wedding & Studio
Amote Wedding & Studio
อโมเต้ เวดดิ้ง แอนด์ สตูดิโอ พร้อมที่จะช่วยเติมเต็มวันที่สาคัญที่สุดของคุณ ด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ตัด-เช่าชุดแต่ง...
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP
SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา...
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า ...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
LOVE STORY WEDDING CENTER
LOVE STORY WEDDING CENTER
ให้เช่า ชุดแต่งงาน ชุดวิวาห์ บริการถ่ายภาพพรี เวดดิ้ง ถ่ายภาพในงานพิธี การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ของรับไหว้ บริการแต่งห...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.