Top
^
แต่งงาน > ชุดแต่งงานบ่าวสาว > ชุดเจ้าสาว > ภาพแฟชั่นชุดแต่งงานสวยๆหลากหลายสไตส์
 

ภาพแฟชั่นชุดแต่งงานสวยๆหลากหลายสไตส์

โพส :: [ 08 ธันวาคม 2554 ] | จำนวนคนอ่าน 30280 คน
เรียบเรียงโดย :

ชุดเจ้าสาว

ชุดแต่งงาน เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่เสริมสร้างให้เจ้าสาวสวยงามสง่าในวันแต่งงานถือว่าเป็นวันพิเศษของชีวิตผู้หญิงเรา เกร็ดดี้เคยได้ยินว่าในวันที่เจ้าสาวได้ส่วมใส่ชุดแต่งงาน คุณจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในงานแต่งงานนั้น นอกจากการแต่งหน้า ทำผม การเลือกแบบชุดแต่งงานให้เหมาะสมกับคุณสาวๆก็เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองชอบแบบไหน อย่าเพิ่งเครียดไปนะคะ

หลากหลายสไตส์กับแฟชั่นชุดเจ้าสาว

     ชุดแต่งงาน เป็นสิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่เสริมสร้างให้เจ้าสาวสวยงามสง่าในวันแต่งงานถือว่าเป็นวันพิเศษของชีวิตผู้หญิงเรา เกร็ดดี้เคยได้ยินว่าในวันที่เจ้าสาวได้ส่วมใส่ชุดแต่งงาน คุณจะเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในงานแต่งงานนั้น นอกจากการแต่งหน้า ทำผม การเลือกแบบชุดแต่งงานให้เหมาะสมกับคุณสาวๆก็เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสนใจสำหรับคนที่ยังไม่แน่ใจว่าตัวเองชอบแบบไหน อย่าเพิ่งเครียดไปนะคะ..เพราะวันนี้เกร็ดดี้มีตัวช่วยเป็นภาพแฟชั่นชุดแต่งงานสวยๆหลากหลายสไตส์มาให้คุณสาวๆที่ยังเลือกชุดแต่งงานไม่ได้จะได้มีแนวทางในการตัดสินใจ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยคะ

เริ่มจากชุดแต่งงานเรียบหรูกับกระโปรงทรงเอ-ไลน์  เพิ่มลูกเล่นที่ผมเล็กน้อย จะทำให้คุณเพอร์เฟ็คท์มากคะ

สำหรับคุณสาวๆคนไหนที่จัดงานแต่งงานแบบไม่เป็นทางการมากและอยากหาชุดแต่งงานที่ดูสบายๆแต่ยังคงความเป็นเจ้าสาว เดรสสั้นประมานเข่าจะเหมาะกับคุณที่สุดค่ะ

คุณสาวๆอย่าคิดว่าสีขาวจะเป็นชุดเจ้าสาวได้อย่างเดียวนะคะ ต่างประเทศเค้านิยมใส่สีทองกันคะ เพราะสีทองจะสร้างความโดดเด่นให้คุณได้อย่างน่ามหัศจรรย์ ถ้าเป็นในบ้านเราขอให้รับฟังความคิดเห็นจากหลายๆคนจะได้ไม่มีปัญหา ตัวเกร็ดดี้เองคิดว่าชุดสีทองก็เริ่ดไม่แพ้สีขาวนะคะ

ปิดท้ายกับชุดแต่งงานที่เน้นดอกไม้บนศรีษะ นอกจากจะทำให้คุณสวยแล้วยังดูเป็นเจ้าสาวที่สดใส อ่อนวัยจนเจ้าบ่าวที่อยู่ข้างๆไม่อยากปล่อยมือคุณเลยคะ

 

ขอบคุณบทความดีๆจาก เกร็ดดี้ และรูปภาพสวยๆจาก  glamour

               

              

                

               

 

 

 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Sophia Studio สตูดิโอแต่งงาน ลำสาลี,กรุงเทพ
Sophia Studio สตูดิโอแต่งงาน ลำสาลี,กรุงเทพ
แพ็คเก็จถ่ายภาพราคาถูก แพ็คเก็จถ่ายภาพให้ไฟล์หมด ตัด-เช่าชุดแต่งงานราคาถูก ตัด-เช่าชุดไทยราคาถูก ตัด-เช่าชุดอิสลาม ตัด-เ...
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ ปทุมธานี
เรือนภิรมย์ รับจัดงานแต่งงาน พิธีเช้าแบบไทยๆ เรือนภิรมย์ ปทุมธานี สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยๆ พร้อมบรรยากาศบ้านสวนร่มรื...
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ บริการถ่ายภาพ prewedding ถ่ายภาพงานแต่งงาน ให้เช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาว จัดงานแต่งง...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
Kasalong Wedding Planner and Organizer
Kasalong Wedding Planner and Organizer
Kasalong Wedding Planner and Organizer บริการจัดงานแต่งงาน แบบครบวงจร รับจัดซุ้มดอกไม้แต่งงาน , เวดดิ้ง แพลนเนอร์ , บริ...
njweddingcard by ซิลเวอร์ แล็บ
njweddingcard by ซิลเวอร์ แล็บ
Silver Lab , ซิลเวอร์แล็ป , ซิลเวอร์ แล็บ 2C14 อาคารเอ็มบีเคเซ็นเตอร์ พญาไท ปทุมวัน, Bangkok, Thailand 10330 , สินค้าแนะ...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
Piladamakeup
Piladamakeup
บริการแต่งหน้าเจ้าสาว สวยครบหน้า ผิว ผม ในราคาไม่ถึงหมื่นค่ะ งานคุณภาพระดับมืออาชีพ ดูแลเจ้าสาวให้สวยออร่าเปล่งประกาย ใ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.