Top
^
แต่งงาน > ช่างถ่ายวีดีโองานแต่งงาน > คำแนะนำในการเลือกใช้บริการช่างถ่ายวีดีโอ
 

คำแนะนำในการเลือกใช้บริการช่างถ่ายวีดีโอ

โพส :: [ 18 มิถุนายน 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 5173 คน
เรียบเรียงโดย :

ช่างถ่ายวีดีโองานแต่งงาน

คู่บ่าวสาวทุกคู่ต้องการให้งานแต่งงานของเขาออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และต้องการเก็บบันทึกความทรงจำเหล่านั้นเอาไว้เพื่อเป็นที่ระลึก

ช่างถ่ายวีดีโอ ถ่ายวีดีโองานแต่งงาน

วันนี้ WIL มีข้อแนะนำเบื้องต้นในการเลือกช่างถ่ายวีดีโอที่รับถ่ายวีดีโองานแต่งงานมาฝากกัน

  1. ค้นหารายชื่อช่างถ่ายวีดีโองานแต่งงานจากสถานที่ต่างๆ เช่น Wedding Forum, คำแนะนำจากคนรู้จัก ญาติๆ เพื่อนๆ

  2. เมื่อได้รายชื่อช่างถ่ายวีดีโองานแต่งงานแล้ว คู่บ่าวสาวควรสอบถามถึงสไตล์การถ่ายวีดีโอว่าเป็นแบบไหน (ดูรายละเอียดสไตล์การถ่ายวีดีโอว่าคืออะไรใน ” 7 เทคนิคการรับถ่ายวีดีโองานแต่งงาน ” )เพราะว่าแต่ละสไตล์มีวิธีการถ่ายวีดีโอแตกต่างกัน

  3. เมื่อได้สอบถามรายละเอียดการรับถ่ายวีดีโองานแต่งงานแล้ว หลังจากนั้นคู่บ่าวสาวควรจะขอดูตัวอย่างผลงานของช่างถ่ายวีดีโองานแต่งงาน อาจจะดูจากเว็บไซท์หรือขอแผ่นวีดีโอตัวอย่างมาดู (เป็นการทดสอบการบริการไปในตัวด้วย) คู่บ่าวสาวพิจารณาวีดีโอในช่วงพิธีการต่างๆในงานแต่งงานที่ต้องการ เช่น ช่วงไฮไลท์ช่วงพิธีการบนเวที ช่วงงานหมั้นตอนเช้า โดยคู่บ่าวสาวจะต้องพิจารณาว่าภาพที่ได้มีความคมชัดหรือไม่ รายละเอียดของงานที่สำคัญในงานมีครบหรือไม่ เสียงพิธีการบนเวทีมีความชัดเจนหรือไม่ภาพต่างๆ ในวีดีโอได้สื่อถึงอารมณ์ความรู้สึกของคู่บ่าวสาวหรือไม่

  4. หลักจากดูรายละเอียดตัวอย่างผลงานวีดีโอจากช่างถ่ายวีดีโอที่รับถ่ายวีดีโองานแต่งงานแล้ว ถ้าเราสนใจการถ่ายวีดีโอของช่างถ่ายวีดีโองานแต่งงานคนไหน ก็ให้ติดต่อสอบถามรายละเอียดปลีกย่อย - ใช้กล้องถ่ายวีดีโอกี่ตัวในการรับถ่ายวีดีโองานแต่งงาน และมีช่างกล้องถ่ายวีดีโอทั้งหมดกี่คน ควรจะมีช่างถ่ายวีดีโออย่างน้อยกี่คน

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Memory Studio เชียงราย
Memory Studio เชียงราย
รับตกแต่งสถานที่ Backdrop ถ่ายภาพ ตกแต่งสถานที่ แกลเลอรี่ :Package พรีเวดดิ้งพร้อมจัดเลี้ยง 200 ท่านเพียง 99,900 บาทเท่า...
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
ร้าน ชุมพร เวดดิ้ง เฮ้าส์
บริการเช่า/ตัดชุดวิวาห์จากแบรนด์ยูนิไบรด์ , ชุดถ่ายฟรีเว็ดดิ้ง, บริการแต่งหน้า, ทำผมเจ้าสาว ทั้งในและนอกสถานที่ บริการช...
VaKa Makeup
VaKa Makeup
Beauty and woman are always inseparable , for every each of them naturally got inner unique beauty hidden inside waiting...
Aon Artist
Aon Artist
สวัสดีครับ ทุกท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมชมผลงานครับ อ้นบริการแต่งหน้า - ทำผม ในหลายๆโอกาส เช่น แต่งหน้า-ทำผม เจ้าสาว เจ้าบ่าว...
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT : นิรมิต รับวางแผนออกแบบงานแต่งงาน พานขันหมาก พิธีเช้า แบบไทยแบบจีน ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธี รับดูแลพิธ...
Amote Wedding & Studio
Amote Wedding & Studio
อโมเต้ เวดดิ้ง แอนด์ สตูดิโอ พร้อมที่จะช่วยเติมเต็มวันที่สาคัญที่สุดของคุณ ด้วยบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ตัด-เช่าชุดแต่ง...
Wedding Plus2
Wedding Plus2
บริการ แม่งาน : ผู้ดำเนินงานในพิธีเช้า เราพร้อมจะช่วยดูแล เป็นที่ปรึกษา ประสานงาน และดำเนินงานพิธีในตอนเช้าเสมือนเพื่...
สวนอาหารนาทอง
สวนอาหารนาทอง
" สวนอาหารนาทอง " บริการห้องจัดเลี้ยงสำหรับงานเลี้ยงมงคลสมรส เรามีห้องจัดเลี้ยงเริ่มตั้งแต่ 50 -200 ท่าน จำนวน...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.