Top
^
แต่งงาน > สถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง > รีสอร์ท / โรงแรม > เขาใหญ่ พาโนรามา รีสอร์ท สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง
 

เขาใหญ่ พาโนรามา รีสอร์ท สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

โพส :: [ 29 กรกฎาคม 2557 ] | จำนวนคนอ่าน 8192 คน
เรียบเรียงโดย : WIL

สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

เขาใหญ่ พาโนรามา รีสอร์ท เป็นส่วนหนึ่งของ เขาใหญ่ พาโนรามา ฟาร์ม” ซึ่งเป็นฟาร์มเห็ดขนาดใหญ่บนถนนธนะรัชต์ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

เขาใหญ่ พาโนรามา รีสอร์ท สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง

    เขาใหญ่ พาโนรามา ฟาร์ม เกิดขึ้นภายใต้แนวคิด 4 H คือ

    Home : มุ่งเน้นให้นักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมฟาร์มได้รับการต้อนรับและดูแลอย่างอบอุ่น เป็นกันเอง เฉกเช่นแขกที่มาเยี่ยมบ้านของเรา โดยนักท่องเที่ยวจะมีมัคคุเทศก์ พาเยี่ยมชมแยกเฉพาะกลุ่มแบบ Private เพื่อให้ความรู้และข้อมูลต่างๆ อย่างละเอียด และสามารถเก็บเห็ดด้วยตนเองในโรงเพาะ เพื่อนำกลับไปปรุงอาหารที่บ้านด้วยความสนุกสนาน ได้สาระ น่ารู้

    Happiness : เมื่อนักท่องเที่ยวเข้ามาเยี่ยมชม จะผ่านบริเวณล๊อปบี้หน้าร้าน ซึ่งมีสินค้าสด และสินค้าแปรรูปจากเห็ดหลายหลายให้เลือกซื้อ , เครื่องดื่ม Welcome Drink ด้วยน้ำเห็ดเจ็ดอย่าง อร่อยชื่นใจ , บรรยากาศภายในฟาร์มที่ร่มรื่น แจ่มใส สุนกสนานเป็นกันเอง, การเดินเยี่ยมชมฟาร์มทุกขั้นตอนของการผลิตเห็ด ด้วยมัคคุเทศก์ที่มีประสบการณ์เพื่อให้ได้รับความรู้ พร้อมตอบข้อซักถามทุกขั้นตอน และ อาหารอร่อยจากเมนูเห็ดที่หลากหลาย รวมถึงกาแฟเห็ดหลินจือ ที่เป็นสูตรเฉพาะของที่ฟาร์ม ทุกๆมุมของฟาร์มจึงเปี่ยมไปด้วยความสุข สนุกสนาน มีสาระ น่ารู้ ครบครัน ทั้งท่านที่มาเป็นหมู่คณะ หรือครอบครัว

    Health : เขาใหญ่ พาโนรามา ฟาร์ม มุ่งเน้นการพัฒนาและเพาะเห็ด เพียงอย่างเดียว ซึ่งมีเห็ดมากมายสิบกว่าชนิด ที่ได้รับการบ่มเพาะจากผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้บรรยากาศโอโซนจากเขาใหญ่ ทั้งระบบปิด ระบบเปิด และระบบเพาะในดิน และผ่านการตรวจคุณภาพ จากอาจารย์ นักวิชาการ และผู้เชี่ยวชาญด้านเห็ด จากหลายมหาวิทยาลัยในประเทศไทย เพื่อให้มั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ของฟาร์มเป็นที่น่าเชื่อถือ และถูกต้องตามหลักสุขอนามัย ภายใต้ธรรมชาติที่สวยงาม ดังนั้น ด้วยคุณประโยชน์ของเห็ดแต่ละชนิดที่มีมากมาย ล้วนส่งเสริม และเสริมสร้างสุขภาพให้ผู้บริโภค รวมถึงนักท่องเที่ยวที่มาเยี่ยมชมฟาร์ม

    High Quality : มุ่งมั่นและพัฒนาการผลิตสินค้าให้มีคุณภาพ และเป็นไปตามมาตราฐานสากล เพื่อส่งมอบสินค้าที่ดี มีคุณภาพ และเสริมสร้างสุขภาพทีดีให้กับลูกค้า

    เขาใหญ่ พาโนรามา รีสอร์ท สร้างอยู่บนพื้นที่ด้านหลังฟาร์มเห็ด พร้อมสระว่ายน้ำวนเพื่อผ่อนคลายร่างกายด้วยธรรมชาติเสน่ห์บนผืนดินเขาใหญ่ เปิดให้คู่รักได้ใช้เป็นสถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง โดยทางรีสอร์ทได้จัดแพ็คเกจสำหรับคู่รักไว้

Pre Wedding Location แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : Khaoyai Panorama Farm


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง, พรีเวดดิ้ง, Prewedding


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
Avana Bangkok Hotel (Bangna)
Avana Bangkok Hotel (Bangna)
โรงแรมเอวาน่า กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านพบกับแพ็คเกจแต่งงานสุดคลาสสิคด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับคู่รักที่จะจัดงานแต่งงาน หร...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
Wichet Run Wedding Studio
Wichet Run Wedding Studio
...เพื่อวันพิเศษแด่คนพิเศษ... วิเชษฐ์ รุญเจริญ (ช่างภาพ) บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง สำหรับทุกคู่รัก , Package ถ่ายพรีเวดดิ้งสุ...
ร้านดอกแก้วของชำร่วย
ร้านดอกแก้วของชำร่วย
ร้านดอกแก้วของชำร่วย จำหน่ายของชำร่วยของที่ระลึก งานแต่งงาน มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หากลูกค้าท่านใดต้องการสินค้าเพิ่มเต...
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ
พิเศษสุดสำหรับคนสำคัญ ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ กรุงเทพฯ ให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างเรื่องราวความรัก ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศ...
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
“ปลาอยู่เย็น เนรมิตวันสำคัญของคุณ ให้เป็นดั่งเทพนิยาย ไม่ต้องจ่ายแพง!” เนรมิตวันแต่งงานของคุณ ให้น่าจดจำที่สุดในชีวิต! ...
อาณัติ  เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอโคราช
เวดดิ้งโคราช : อาณัติ เวดดิ้ง & สตูดิโอ โคราช บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ บริการจัดงานแต่...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.