Top
^
แต่งงาน > อื่นๆ > 9 วิธีบริหารเสน่ห์อย่างชาญฉลาด
 

9 วิธีบริหารเสน่ห์อย่างชาญฉลาด

โพส :: [ 19 กันยายน 2559 ] | จำนวนคนอ่าน 2595 คน
เรียบเรียงโดย :

ความรัก

อาวุธสำคัญของผู้หญิง บางคนคิดว่า ความสวยเอาชนะทุกสิ่ง แต่ไม่จริงหรอก ผู้หญิงบางคนไม่ได้สวยหยดย้อย แต่ทำไมถึงมีหนุ่ม ๆ มาขายขนมจีบเสมอ ๆ ถ้าไม่ใช่เป็นเพราะ วิธีการบริหารเสน่ห์อย่างถูกวิธี ...

 

1. รอยยิ้ม เสน่ห์บอกความจริงใจ

     แต่ไม่ใช้ยิ้มหว่านไปทั่วนะ ไว้ใช้สำหรับคนที่คุณรู้สึกว่าถูกตาต้องใจเท่านั้น การส่งยิ้มให้เขาก่อนจะเป็นการเปิดประตูเข้าหาเขาอย่างงดงาม ไม่เสียฟอร์มแต่อย่างใด การส่งยิ้มเป็นการส่งไมตรีอันดีให้ ใคร ๆ ก็ต้องรับไว้ทั้งนั้นแหละ การยิ้มคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ แต่อย่ามากจนอีกฝ่ายอ่านใจออกแล้วเผ่นแนบไปก่อนล่ะ การยิ้มไม่ควรยิ้มแค่ครั้งเดียวแล้วเลิกไป ยิ้มครั้งที่สองของคุณจะทำให้หนุ่มที่กำลังลังเล เกิดความมั่นใจมากขึ้น


 

 



 

2. เรียกร้องความสนใจให้เป็น

     อีกหนึ่งวิธีการ ที่ต้องทำอย่างฉลาด และระมัดระวังให้ดี ใช้สายตาให้เป็นประโยชน์ แอบมองโดยที่ให้เขารู้ว่าเราแอบมอง แต่ไม่ถึงกับจ้องเหมือนจะกลืนกิน เมื่อเขามองกลับมาให้หลบสายตาทำทีเป็นอาย ผู้หญิงต้องรู้จักอายไว้บ้าง ให้ดูน่ารัก และหากมีโอกาสได้พูดคุยด้วยแล้ว ให้คุณร่าเริงใส่เข้าไว้ เขินได้ แต่ต้องควบคุมไม่ให้รั่วออกไป ลองหาเรื่องคุยที่อยู่ในความสนใจของเขา คุณต้องเป็นคนช่างสังเกตว่าเขาชอบ หรือไม่ชอบอะไร รู้จักสังเกตเงียบ ๆ (อย่าให้เขาจับได้ว่าคุณกำลังเก็บรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเขา) เกี่ยวกับการกินอยู่ การแต่งตัว สิ่งที่เขาอยากพูดคุย ความสบายใจ และความสุขของเขาอยู่ตรงไหน หมั่นจดจำและปฏิบัติให้ถูกต้อง

 

 

 



 

3. ทำตัวลึกลับบ้าง

     แม้คุณจะร่าเริงอารมณ์ดีสักแค่ไหน ในบางครั้งก็ควรมีบุคลิกเงียบขรึมบ้าง ทำตัวเองให้ลึกลับน่าค้นหาหน่อย เขาจะได้อยากเข้าไปค้นหาคุณ ทำแค่ให้เขาอยากรู้ แล้วคุณก็แอบเปิดเผยเฉพาะเขาคนเดียว บางทีผู้ชายก็ชอบความท้าทายเหมือนกัน เขาจะภูมิใจมาก ถ้าเขาแอบรู้ความลับของคุณเพียงคนเดียว



 

 

 

 

4.  เป็นผู้ฟังและผู้ปลอบโยนที่ดี

     เมื่อความสัมพันธ์ดำเนินมาถึงขั้นหนึ่งแล้ว ถึงเวลาที่คุณต้องแสดงความจริงใจออกมาให้เขาได้เห็น ด้วยการรับฟังเรื่องราวของเขา แสดงความเห็น และคอยไต่ถามสารทุกข์ของเขาบ้าง ให้เขารู้สึกว่าคุณคือเพื่อนที่ดีที่สุดของเขาคนหนึ่ง และเขาได้รู้จักใครสักคนที่คอยเป็นเพื่อนคลายเหงา คอยปลอบโยนเรายามท้อแท้ เป็นวิธีการเอาชนะใจเขาที่แยบคายและมีแต่ผลดี

 

 

 

 

 

5. เดทแรก

     เดทแรก ไม่ใช่เพียงแค่การแต่งตัวสวย แต่เพียงอย่างเดียว ทำตัวให้พิเศษกว่าทุกวัน เช่น อาจจะสวยกว่าวันธรรมดา แต่แสดงกิริยาอาการเยี่ยงปกติทุกวัน ดูแลเอาใจใส่ และถือโอกาสเรียนรู้เขาให้มากขึ้นในแง่มุมอื่น ๆ วางตัวให้เป็น อย่าแสดงออกว่าเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ มันเร็วเกินไปในเดทแรก สงวนท่าทีไว้สักนิด ไว้ให้เขาค้นหาในเดทครั้งต่อไป



 

 



 

6.  เก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อยเกี่ยวกับเขา

     ใส่ใจเรื่องเล็กน้อย เป็นเสน่ห์ของหญิงสาว ที่สามารถจดจำเรื่องราวดี ๆ ของเขาไว้ได้ อย่างวันเกิด หรือวันสำคัญของเขา แล้วให้ความสำคัญกับมัน ประหนึ่งว่าเป็นของคุณเอง นอกจากคุณจะดูแลตัวเองแล้ว คุณต้องดูแลเขาให้เหมือนที่คุณดูแลตัวเองด้วย 

 

 

 

 

 

7.  โลกส่วนตัวของคุณสำคัญเสมอ

     ถ้าคุณกับเขาเพิ่งเริ่มคบกันไม่นาน อย่าให้เขารู้ว่า คุณหมกมุ่นกับเขามากเกินไป ชีวิตคุณเคยเป็นมาอย่างไร ก็ทำไปอย่างเดิม สงวนพื้นที่ของคุณไว้ ไม่ให้เขาเข้ามารุกล้ำได้ เขาจะรู้สึกว่าคุณเป็นผู้หญิงที่น่าค้นหาและท้าทายกับเขามากเหลือเกิน ตอนนี้คือการพลิกเกมจากที่คุณชอบเขาก่อนให้เขาเป็นฝ่ายตามเกมคุณบ้าง


 

 



 

8.  ตระหนักถึงคุณค่าในตัวเองเสมอ

     ข้อนี้สำคัญมากจริง ๆ ชายหนุ่มจะรู้สึกดีกับหญิงสาวที่รักและดูแลตัวเองได้ เป็นอย่างดี เพราะคุณจะไม่สามารถรักใครได้ ถ้าคุณไม่รักตัวเองเสียก่อน



 

 



 

9. หนทางสู่การมีเซ็กส์

     ผู้หญิงคนไหนที่คิดจะถวายตัวเพื่อมัดใจชายล่ะก็ หญิงสาวคนนั้นคิดผิด! เซ็กส์ที่สมบูรณ์แบบต้องเกิดจากความรักของทั้งสองฝ่าย ไม่ใช่การมีเซ็กส์เพื่อเอาชนะ สัญชาตญาณผู้ชายนั้น เมื่อได้สิ่งใดมาง่าย ๆ สิ่ง ๆ นั้นจะไร้คุณค่า เสน่ห์ของผู้หญิงอยู่ตรงที่รู้ว่าเมื่อไหร่ควรใช้เซ็กซ์ให้เกิดคุณค่า และรู้ว่าเมื่อไรที่จะลดคุณค่ามันลงมาอย่างไม่มีชิ้นดี



 

 

 

ขอบคุณแหล่งที่มา : women.thaiza , pinterest


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : ความรัก


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด สั่งได้ครับ (รับจัดและสั่งทำขันหมากครบชุด) รับสั่งทำขันหมากผ้า และงานของสด สังวาลย์ดอกไม้...
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า ...
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong
Princess Bride Rayong สตูดิโอแต่งงาน ระยอง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายภาพแต่งงาน ชุดแต่งงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย บริการค...
Pencillense Photographer
Pencillense Photographer
บริการถ่ายภาพ งานแต่งงาน I พรีเวดดิ้ง I งานรับปริญญา l แพ็คเกจถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง l แพ็คเกจถ่ายรูปแต่งงาน Tel : 082-144-...
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT Wedding Planner & Organizer
NIRAMIT : นิรมิต รับวางแผนออกแบบงานแต่งงาน พานขันหมาก พิธีเช้า แบบไทยแบบจีน ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิธี รับดูแลพิธ...
Sophia Studio สตูดิโอแต่งงาน ลำสาลี,กรุงเทพ
Sophia Studio สตูดิโอแต่งงาน ลำสาลี,กรุงเทพ
แพ็คเก็จถ่ายภาพราคาถูก แพ็คเก็จถ่ายภาพให้ไฟล์หมด ตัด-เช่าชุดแต่งงานราคาถูก ตัด-เช่าชุดไทยราคาถูก ตัด-เช่าชุดอิสลาม ตัด-เ...
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต
นัมเบอร์ วัน เวดดิ้ง สตูดิโอ ภูเก็ต เรามีการบริการทุกอย่างเรื่องการแต่งงาน ตั้งแต่ การคัดสรรชุดแต่งงานที่ดีที่สุดสำหรับค...
Lux Wedding Studio
Lux Wedding Studio
ลักษ์ เวดดิ้ง สตูดิโอ...เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ลาดกระบัง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งในและนอกสถานที่ Indoor /out แพคเกจถ่...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.