Top
^
แต่งงาน > สถานที่แต่งงาน สถานที่จัดเลี้ยงงานแต่งงาน > พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง
 

พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง

โพส :: [ 18 มกราคม 2555 ] | จำนวนคนอ่าน 13974 คน
เรียบเรียงโดย : www.circleoflovethailand.com

ด้วยประวัติศาสตร์ยาวนานถึง 4 รัชกาล ทำให้คู่รักที่อยากให้งานสมรสของพวกเขาเป็นสิริมงคลอย่างที่สุด จึงใฝ่ฝันจะได้มาจัดงานในบริเวณพระตำหนักที่ประทับแรมในฤดูร้อนของพระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่อยู่ห่างจากชายหาดชะอำประมาณ 10 กิโลเมตร

         คงมีคู่รักหลายๆ คู่ที่ใฝ่ฝันและต้องการให้งานแต่งงานของเขาออกมาดูดีที่สุด พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน เป็นสถานที่จัดงานแต่งงาน อีกสถานที่หนึ่งที่น่าจะทำให้ความฝันของคู่รักเป็นจิง  วันนี้ทาง weddinginlove ขอนำเสนอสถานที่จัดงานแต่งงาน ในรูปแบบสถาปัตยกรรมเรือนทรงไทยผสมผสานศิลปะแบบยุโรป

          หมู่อาคารไม้ใต้ถุนสูงหลังคาทรงปั้นหยา เป็นรูปแบบสถาปัตยกรรมเรือนทรงไทยผสมผสานศิลปะแบบยุโรป ซึ่งออกแบบโดยสถาปนิกชาวอิตาเลียนและอำนวยการก่อสร้างโดยเจ้าพระยายมราช  (ปั้น สุขุม) โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 6 ได้ทรงร่างแผนผังการก่อสร้างด้วยพระองค์เอง พระตำหนักที่ประทับซึ่งทอดตัวอยู่ริมทะเลทางทิศใต้ประกอบด้วยพระที่นั่ง 3 หมู่ ลักษณะของอาคารที่เชื่อมต่อกันในแต่ละพระที่นั่งเป็นทรงยาวเช่นนี้เอื้อต่อทิศทางลมให้โบกพัดเย็นสบายทั่วทุกตำหนัก ผสานกับหมู่แมกไม้ร่มรื่นที่ให้ไอเย็นชื่นใจกำจายรอบบริเวณตลอดวัน 

พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง
พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง

        ณ เรือนเจ้าพระยารามราฆพ สมุหราชองครักษ์ และมหาดเล็กหัวหน้าห้องพระบรรทม คือสถานที่ที่จะเสกสรรค์งานมงคลสมรสอันงามสง่า อวลไอด้วยกลิ่นอายทะเลที่กระซิบเสียงเกลียวคลื่นอยู่ชิดใกล้ เจือกลิ่นหอมของดอกไม้ไทยให้รู้สึกราวกับหวนคืนสู่วันวานในอดีตที่เปี่ยมด้วยความสุขสงบรมย์รื่น สมกับความหมาย “พระราชนิเวศน์แห่งความรักและความหวัง”

Note : ติดต่อจัดงานแต่งงานที่บ้านเจ้าพระยารามราฆพ พระราชนิเวศน์มฤคทายวัน โทร. 0 3250 8039

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


Chocolate Ville [สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง]
Chocolate Ville [สถานที่ถ่ายพรีเวดดิ้ง]
ช็อคโกแลตวิลล์ ร้านอาหารสุดฮอตที่มีคอนเซ็ปต์ว่า ร้านสวย สไตล์ยุโรป บรรยากาศดี...ที่เกษตร-นวมินทร์ มีพื้นที่ 16 ไร่ ภา...
AP focus studio
AP focus studio
บริการ รับถ่ายภาพพร้อมปรินท์นรูปด่วนนอกสถานที่ เหมาะสมกับทุกงานที่ต้องการภาพด่วน เพียง 1นาที คุณภาพดีเยี่ยม มีความรวดเร...
VRwedding center (สตูดิโอ ราชบุรี)
VRwedding center (สตูดิโอ ราชบุรี)
V.R.wedding center (สตูดิโอแต่งงาน ราชบุรี) บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร พร้อมจัดแพคเกจโปรโมชั่น...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ
บิบี๋สตูดิโอ อำนาจเจริญ บริการถ่ายภาพ prewedding ถ่ายภาพงานแต่งงาน ให้เช่าชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว แต่งหน้าเจ้าสาว จัดงานแต่งง...
ไทไทกำแพงเพชร เวดดิ้ง สตูดิโอ
ไทไทกำแพงเพชร เวดดิ้ง สตูดิโอ
ฉลองครบรอบ 16 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ประสบการณ์ที่ผ่านมา ยืนยันความเป็นมืออาชีพ เรามีทีมงานที่มีคุณภาพที่ตั้งใจและเต็มใ...
ขวัญวิวาห์
ขวัญวิวาห์
"ขวัญวิวาห์" เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายชุดวิวาห์ให้แก่สตูดิโอแต่งงานทั่วประเทศไทย ด้วยผลงานการออกแบบและตัดเย็บ ชุดวิวาห์ ชุดแ...
Piladamakeup
Piladamakeup
บริการแต่งหน้าเจ้าสาว สวยครบหน้า ผิว ผม ในราคาไม่ถึงหมื่นค่ะ งานคุณภาพระดับมืออาชีพ ดูแลเจ้าสาวให้สวยออร่าเปล่งประกาย ใ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.