Top
^
แต่งงาน > แต่งหน้าเจ้าสาว > เทรนด์แต่งตาสไตล์สาวญี่ปุ่น ปี 2013 สวยโดดเด่นสุดชิค
 

เทรนด์แต่งตาสไตล์สาวญี่ปุ่น ปี 2013 สวยโดดเด่นสุดชิค

โพส :: [ 03 มกราคม 2556 ] | จำนวนคนอ่าน 5752 คน
เรียบเรียงโดย : Oopep

เทรนด์แต่งหน้า

อัพเดตเทรนด์แต่งตาที่มาแรงสุดๆ ของทั่วโลกสำหรับปี 2013 ง่ายๆ กับ 3 ขั้นตอน

    ถ้าจะพูดถึงเทรนด์การแต่งหน้าที่มาแรงสุดๆ ของทั่วโลกสำหรับปี 2013 ก็ยังคงต้องยกให้กับการแต่งหน้าแบบลุคนู้ดๆ โทนน้ำตาลหรือแต่งแบบธรรมชาติที่สุด และดูโกลว์หรือฉ่ำแวววาว คิ้วหนาและเข้ม ตามแบบฉบับสาวนิวยอร์ก...

    เคล็ดไม่ลับฉบับสาวญี่ปุ่นแบบเดจาวู ก็คงต้องเกาะกระแสเทรนด์ไปตามๆ กัน แต่ทว่าคงความโดดเด่นที่ดวงตาเช่นเคย การเขียนอายไลเนอร์ตอนนี้ ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นสาวๆ ตาคมกริบ แบบว่าเริ่ดๆ เชิ่ดๆ กันทั้งนั้น จะเชิ่ดมาก เชิ่ดน้อย หนามาก หนาน้อยก็แล้วแต่ความสะดวกในการแต่งแต้มของแต่ละบุคคล มีอุปกรณ์การเขียนดวงตาอยู่ในมือเพียงไม่กี่ชิ้น ก็ทำให้คุณสาวๆ โดดเด่นได้ แม้กระทั่งในลุคแต่งหน้าแบบนู้ด และยังแปลงโฉมเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยวขึ้นมาได้ในทันที สาวๆ บางคนอาจจะเคยอยากเปลี่ยนลุคเป็นสาวหน้าใส

  เทรนด์แต่งตาสไตล์สาวญี่ปุ่น ปี 2013 สวยโดดเด่นสุดชิค
แต่งหน้าเบาๆ กับเขาบ้าง แต่รู้ไหมว่าเพียงแต่กรีดตา ปัดมาสคาร่าให้ตาคมและปัดคิ้วหนาๆ เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณสวยโดดเด่นในวันเบาๆ ได้เหมือนกัน  วันนี้จึงนำเทคนิคการแต่งหน้าในปี 2013 โดดเด่นแบบง่ายๆ สไตล์สาวญี่ปุ่นในมาฝาก
เขียนคิ้วให้เรียวได้รูป   เขียนขอบตา

ขั้นตอนที่ 1 เริ่มต้นจากการเขียนคิ้วให้เรียวได้รูปเหมาะกับใบหน้า โดยใช้สีน้ำตาลเข้มและปัดคิ้วด้วยสีเดียวกัน หรืออาจใช้เจลใสจัดแต่งให้คิ้วสวยได้รูป ใครที่อยากมีคิ้วสวยได้รูป ลองไปให้ผู้เชี่ยวชาญที่สถาบันจัดแต่งคิ้วชั้นนำอย่าง อนาสตาเซีย (Anastasia) แนะนำและให้บริการดูได้ คนญี่ปุ่นเวลาแต่งหน้าจะเน้นที่ “ดวงตา” เป็นหลัก อาจเป็นเพราะว่าคนญี่ปุ่นมีจุดอ่อนที่ตา หมายถึง ตาเล็กและมีชั้นเดียว สามารถสังเกตได้จากการที่คนญี่ปุ่น  

    ทำศัลยกรรม ส่วนใหญ่แล้วคนญี่ปุ่นเน้นทำตาสองชั้นเป็นหลัก แต่สำหรับคนที่ไม่ทำศัลยกรรมจะมีการแต่งดวงตาให้ดูคมชัดขึ้นและเป็นธรรมชาติ โดยเลือกสีอาย แชโดว์ที่มีชิมเมอร์แวววาวให้เข้ากับสีผิว หรือสีขนตา และควรใช้ประมาณ 3 สี แต่ควรเน้นไปในทางสีน้ำตาล เพราะจะดูเป็นธรรมชาติที่สุดโดยทาไล่ตามเฉดโทนอ่อนที่สุดไปจนถึงเข้มที่สุด และลงสีที่หนึ่งที่เป็นโทนสีอ่อนสุดบริเวณเปลือกตา ทาสีที่สองลงตรงบริเวณจุดกึ่งกลางของตา และเกลี่ยขึ้นข้างบนแล้วไล่สีที่สามจากหางตามาถึงบริเวณกึ่งกลางตาแล้วเกลี่ยขึ้น ลงสีที่เข้มที่สุดตามแนวชิดขอบตาอีกครั้ง และเกลี่ยให้เรียบเนียน จากนั้นให้ปัดมาสคาร่า “เดจาวู ไฟเบอร์วิก เอ็กซ์ตร้าลอง” มาสคาร่าเพื่อเพิ่ม “ความยาว” สูตรไฟเบอร์สีน้ำตาลเพื่อให้ขนตายาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติราวกับขนตาจริง โดยไม่ต้องพึ่งขนตาปลอม

 

ขั้นตอนที่ 2 ถ้าอยากให้ดวงตาดูสวยคมชัดยิ่งขึ้น อย่าลืมเขียนขอบตาด้วย “เดจาวู ลาสติ้ง ไฟน์” อายไลเนอร์เนื้อครีม สีดำพิเศษด้วยคุณสมบัติของซิลิคอน ฟิกเซอร์ ทำให้เขียนลื่น ติดทนนาน ไม่ควรเขียนแบบตวัดปลายขึ้น เขียนสีดำเฉพาะขอบตาบนเท่านั้น  ซึ่งจะลากให้เป็นเส้นเล็กที่สุดโดยแทรกเข้าไประหว่างขนตา ค่อยๆ แทรกซึมเข้าไป จากหัวตาจนถึงหางตาเท่าๆ กัน และใช้แปรงเกลี่ยเพื่อไม่ให้เห็นเป็นเส้นขอบวาด

 

เขียนขอบตาล่างและด้านใน

ขั้นตอนที่ 3 ส่วนขอบตาล่าง ให้ใช้ “เดจาวู ลาสติ้ง ไฟน์” อายไลเนอร์เนื้อครีม สีน้ำตาลเขียน เพราะจะทำให้กลืนกับสีขนตาที่เราปัดมาสคาร่าสีน้ำตาลดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยเขียนที่ขอบตาด้านใน

    สำหรับสาวเปรี้ยวที่ต้องการลุคเฉี่ยว ที่ไม่อยากแต่งหน้ามาก หรือชอบการแต่งหน้าโทนนู้ดที่ดูเป็นธรรมชาติ แนะนำให้แต่งตา เขียนคิ้ว และปัดมาสคาร่าเป็นโทนสีน้ำตาลอ่อนๆ แล้วทาลิปสติกสีแดงเพื่อเพิ่มความโดดเด่นของริมฝีปาก เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำให้สาวๆ โดดเด่นตามแบบฉบับสาวญี่ปุ่น ในปี 2013

ข้อมูลจาก : www.thairath.co.th/content/life/316647


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : เทรนด์แต่งหน้า, เทคนิคการแต่งหน้า


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


PhaprakStudio WeddingChonburi
PhaprakStudio WeddingChonburi
บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด - ถ่ายภาพพ...
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
สหสตูดิโอ กาญจนบุรี
Saha Studio กาญจนบุรี : บริการถ่ายภาพนิ่งวันงานแต่งงาน ,ถ่ายภาพพิธีหมั้น เรา...สหสตูดิโอ...ของเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอ...
PhaprakStudio WeddingChonburi
PhaprakStudio WeddingChonburi
บริการถ่ายพรีเวดดิ้งชลบุรี แพ็คเกจถ่ายภาพแต่งงาน โปรโมชั่นถ่ายภาพแต่งงาน พรีเวดดิ้งชลบุรี เวดดดิ้งราคาประหยัด - ถ่ายภาพพ...
เรือนไทย ศาลายา
เรือนไทย ศาลายา
ขอแนะนำเรือนไทย ศาลายา : สถานที่จัดเลี้ยง จัดสัมมนา หรือ จัดงานแต่งงาน สวยงามและ เก๋ ๆ แบบไทยภาคกลาง สถานที่จัดเลี้ยงแต...
VaKa Makeup
VaKa Makeup
Beauty and woman are always inseparable , for every each of them naturally got inner unique beauty hidden inside waiting...
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
The Soul Mate Wedding Studio (เดอะโซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ชลบุรี)
เดอะ โซลเมท เวดดิ้ง สตูดิโอ ศรีราชา,ชลบุรี บริการถ่ายภาพแต่งงาน (พรีเวดดิ้ง) ทั้งในและนอกสถานที่ ภาพสวยแพคเกจราคาถูกใจใ...
BB Wedding Studio สุโขทัย
BB Wedding Studio สุโขทัย
BB Wedding Studio สุโขทัย บริการถ่ายภาพ Pre-wedding , ให้เช่าชุดไทย ชุดวิวาห์เจ้าบ่าว-เจ้าสาว , แต่งหน้าทำผม โดยช่างมืออ...
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง เวดดิ้งสตูดิโอ
ณ เจ้าหญิง บริการงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายรูปในและนอกสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว การ์ดเชิญ ของชำร่วย ออกแบบการแต่งหน้าตาม...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.