Top
^
แต่งงาน > ดูดวงความรัก > ดูดวงความรักประจำปี 2561 ตามปีเกิด (แม่นมาก ขอบอก)
 

ดูดวงความรักประจำปี 2561 ตามปีเกิด (แม่นมาก ขอบอก)

โพส :: [ 27 มิถุนายน 2561 ] | จำนวนคนอ่าน 308 คน
เรียบเรียงโดย :

เช็คดวงความรักปี 2561 ตามปีเกิด (แม่นมาก ขอบอก) มาเช็คดวงความรักของแต่ละราศีกันดีกว่า ชีวิตรักของแต่ละคนจะเป็นยังไง คนไหนได้แต่งแน่นอนปีนี้หรือต้องรอไปก่อน คนโสดจะเจอเนื้อคู่ คนมีคู่จะสุขสมหวังหรือว่าผิดหวังยังไง จะได้เตรียมตัวรับมือกันได้ถูก  
 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีชวด(หนู) ประจำปี 2561

ในปี พ.ศ. 2561 นี้ จะมีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ให้คนเกิดปีหนูประหลาดใจอยู่เนืองๆ ปีนี้ชีวิตรักจะโลดโผนมีเรื่องลุ้นๆ ยังกะละครไทยก็ไม่ปาน มีเรื่องราวของความรักที่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิม โดยรวมแล้วถือเป็นเรื่องดีจะทำให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างสมดุลมากยิ่งขึ้น

คนเกิดปีหนู เหมาะจะอยู่กับปีอะไรที่สุด

คนปีหนู เหมาะกับชาวปีมังกร : ชีวิตคู่จะครองรัก ครองสัมพันธ์กันได้นาน เพราะคนเกิดปีมังกรชอบคนเฉลียวฉลาด ซึ่งคนเกิดปีหนูก็มีความฉลาดแต่ไม่อวดตัว มีความถ่อมตน ความสัมพันธ์จึงมีความสุข ทำอะไรด้วยกันก็เจริญรุ่งเรือง

คบกับคนเกิดปีลิง : มีความสนใจในหลายเรื่องที่เหมือนๆ กัน จงทำให้ คนเกิดปีลิงเข้ากันได้กับคนเกิดปีหนู
ในขณะที่การคบหาดูใจกับคนเกิดปีม้า จะไม่ค่อยสนุกสนานเท่าไหร่ เพราะคนเกิดปีม้าส่วนใหญ่มักให้ความสำคัญกับตัวเองก่อนใครๆ เสมอ
 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีฉลู(วัว) ประจำปี 2561

ความรักในปี 2561 ของคนเกิดปีวัว ยังคงตามหาคนที่ใช่ต่อไป ช่างเลือกไปสักนิด เพราะลักษณะนิสัยของคนปีวัว เป็นคนที่รักใครรักจริง ซื่อสัตย์ มั่นคง จึงอยากได้คนที่มีคุณสมบัติเหมือนกันตัวเองเช่นกัน ซึ่งในปีนี้แม้มีเข้ามาก็ยังไม่ได้อย่างที่ต้องการ และบอกเลยว่า ยากมากที่จะลงเอยกับใคร

ปีนักษัตรที่เข้ากันได้กับ คนเกิดปี วัว ได้แก่

คนเกิดปีงู : ถ้าจับคู่กันจะเป็นคู่ที่ดีต่อกัน อยู่กันได้ด้วยความไว้วางใจ และเคารพซึ่งกันและกัน

คนเกิดปีไก่ : จะคบกันอย่างไว้วางใจ และมีความหลงใหลในกันและกัน มีแนวโน้มจะคบหากันได้ยืนยาว

ปีนักษัตรที่ คนเกิดปีวัว คบแล้ว จะพบปัญหา

คนเกิดปีวัวจะพบปัญหาในด้านการสื่อสารกับคนเกิดปีลิง

หากคบคนเกิดปีแพะ และคนเกิดปีหมู ก็จะมีเรื่องขัดแย้งกันอยู่เสมอ

 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีขาล(เสือ) ประจำปี 2561

ในปี 2561 นี้ เทพีแห่งความรักจะอยู่ข้างกายของคนเกิดปีเสือ ดวงความรักจะได้คบหาดูใจกับคนที่มีสถานภาพแตกต่างกัน ซึ่งชาวปีเสือไม่แคร์ในเรื่องนั้นเลย แต่จะสนใจในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ซะมากกว่า

ชาว เสือ อยู่ร่วมกับปีนักษัตร ใด แล้วจะไปด้วยกันได้ดี

ถ้าอยู่ร่วมกับคนเกิดปีม้า ทั้งสองจะมีนิสัยพื้นฐานที่เหมือนกันในหลายเรื่อง ความสัมพันธ์จะตั้งอยู่บนความเข้าใจ และไว้วางใจซึ่งกันและกัน

คนเกิดปีสุนัข ความสัมพันธ์ของชาวสุนัขกับชาวเสือ จะเข้ากันได้ดีในเรื่องของความปรองดอง เพราะต่างฝ่ายต่างมีความเคารพซึ่งกันและกัน รวมถึงยังชื่นชมกันและกันอีกด้วย

ปีนักษัตรที่ไปด้วยกันไม่ดีสักเท่าไหร่

ชาวเสือน่าจะต้องหลีกเลี่ยงการมีความสัมพันธ์กับชาววัว เพราะแม้จะเป็นคนรักกันแต่ก็ชอบเอาชนะกัน ชีวิตรักจึงเหมือนกันอยู่ในสมรภูมิการแข่งกันตลอดเวลา ยังมองไม่ออกเลยว่าจะมีอนาคตร่วมกันได้อย่างไร
หากคบคนเกิดปีแพะ และคนเกิดปีหมู ก็จะมีเรื่องขัดแย้งกันอยู่เสมอ 
 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีเถาะ(กระต่าย) ประจำปี 2561

ปีนี้ไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องความรักสักเท่าไหร่ ยังมีเกณฑ์ได้คบหาดูใจ เริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่ๆ ในปีนี้ แต่มักจะคบหากันได้ไม่นาน มีเหตุให้ต่างฝ่ายต่างแยกทางกัน

คนเกิดปีกระต่ายจะเข้ากันได้กับปี…

เข้ากันได้กับคนเกิดปีแพะ ถ้าคบกันแล้วจะมีความรักที่มั่นคง มีความสนใจร่วมกัน ทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์ที่ปรองดอง การคบหากันของคนทั้งคู่จะเป็นเรื่องของการค้นพบตัวตนซึ่งกันและกันว่าเป็นคนที่ใช่

เข้ากันได้กับ คนเกิดปีหมู ความสัมพันธ์ระหว่างชาวหมูกับชาวกระต่าย สามารถครองรักกันได้ในระยะยาว เนื่องจากทั้งคู่มักจะชื่นชม และเคารพซึ่งกันและกัน

สำหรับปีนักษัตรที่ไปกันได้ไม่ค่อยดีกับชาวกระต่าย ก็คือ ปีไก่ เพราะต่างฝ่ายต่างไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไหร่ ชาวกระต่ายมักเป็นคนช่างฝัน ในขณะที่ชาวไก่มองโลกทุกด้านตามความเป็นจริง

 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีมะโรง(มังกร) ประจำปี 2561

สำหรับคนเกิดปีมังกร หากกำลังคบหาดูใจใครอยู่แล้วก็มีโอกาสจะสละโสดได้ในปี 2561 นี้ เป็นปีที่ชาวมังกรจะหวานชื่นมากๆ จะได้คนรักที่รักใคร่กลมเกลียว มีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์โรแมนติกได้มากยิ่งขึ้น สำหรับคนมีคู่อยู่แล้วปีนี้จะมีเรื่องฮึ่มฮั่มใส่คนรักอยู่บ้าง แต่ก็ตัดกันไม่ขาดเสียที

คนเกิดปีมังกรเข้ากันได้ดีกับ

คนเกิดปีหนู ในมุมของปีนักษัตร ทั้งมังกร กับหนู จะมีความสัมพันธ์ที่ดีได้มากกว่าคนเกิดปีอื่น พวกเขาทั้งสองมีความทะเยอทะยาน และรักการผจญภัยเหมือนกัน ทำให้เป็นคู่รักแห่งปีได้ไม่ยาก

กับคนเกิดปีลิง ก็จะมีความสัมพันธ์ที่เข้ากันได้ดีกับคนเกิดปีมังกร ชาวมังกรชื่นชอบความฉลาดของชาวลิง ชาวลิงก็ชื่นชมในความแข็งแรง และความกล้าหาญของชาวมังกร

สำหรับปีสุนัข มักมีความสัมพันธ์ที่ลังเลไม่แน่ใจ หากคบหากับ คนเกิดปีมังกร มักมีความขัดแย้งกันอยู่เสมอ มีความชอบที่แตกต่างกัน และคนเกิดปีมังกรก็มักจะไม่ค่อยฟังคำแนะนำตักเตือนจากคนเกิดปีสุนัขสักเท่าไหร่

 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีมะเส็ง(งู)ประจำปี 2561

ชาวงู ตั้งเป้าเรื่องความรักในปี 2561 นี้ว่า จะไม่ทุ่มเทใจให้กับใครมากนัก ค่อนข้างระวังในการมีความสัมพันธ์รักครั้งใหม่เพราะกลัวว่าจะเจ็บปวดเหมือนที่ผ่านมาอีก การที่ใครจะเข้าหาคนเกิดปีงู หรือทำให้คนเกิดปีงูตกหลุมรัก เป็นเรื่องทำได้ยากมาก

คนเกิดปีงูเข้ากันได้กับ:

คนเกิดปีวัว ชาววัวสามารถมีความสัมพันธ์ที่แสนจะโรแมนติกได้กับชาวงู เพราะชาววัวมักจะเป็นฝ่ายโอนอ่อนผ่อนตาม ชาวงูเสมอ

คนเกิดปีไก่ หากคบหากัน จะเป็นความสัมพันธ์ที่ไปด้วยกันได้ดี เพราะทั้งสองมีความทะเยอทะยาน การตัดสินใจ และให้ความสำคัญกับรายละเอียดปลีกย่อยเหมือนกัน

ชาวงูกับชาวเสือ มักไปกันได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก 

 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีมะเมีย(ม้า) ประจำปี 2561

ชาวปีม้าต้องประคองความสัมพันธ์ด้วยความความระมัดระวังในช่วงต้นปี มิเช่นนั้น อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นเลิกราเลยก็ได้ และในปี 2561 หากคุณทำอะไรร่วมกับคนรักก็มีสิทธิ์จะขัดแย้งกันได้ง่ายขึ้น

กับคนปีเสือ: ทั้งคู่เป็นพวกรักในเสรีภาพทั้งคู่ ดังนั้นความสัมพันธ์ของคุณสองคนจึงลงตัวได้อย่างน่าทึ่ง เป็นคู่รักที่สุดเหวี่ยง และสนุกสุดชีวิตที่สุดเลยล่ะ

กับคนปีแพะ ชาวแพะทำให้ชาวม้า กลายเป็นคนที่สมบูรณ์แบบได้ ความสัมพันธ์ของคุณสองคนเป็นไปแบบเติมเต็มซึ่งกันและกัน รักใคร่กลมเกลียวกันอย่างดี

แต่กับคนปีหนู ควรหลีกเลี่ยง เพราะมักจะทำให้ชาวม้าของขึ้น ฉุนเฉียวเสมอ
 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีมะแม(แพะ) ประจำปี 2561

ปี 2561 คนปีแพะ มีทัศนคติในด้านความรักเปลี่ยนไป ทำให้ความรักมีปัญหา ส่วนหนึ่งเกิดจากความเครียดเรื่องงาน ส่งผลให้อารมณ์โรแมนติก เห็นอกเห็นใจ รวมถึงความอ่อนไหวหดหาย ไม่ค่อยสนใจคนที่อยู่รอบตัวนัก ทำให้คนรอบข้างพลอยเครียด หมดความสุขไปได้

ชาวแพะสามารถคบได้กับ

ปีม้า: แม้ว่าทั้งสองปีนักษัตรจะแตกต่างกันมากแต่ก็สามารถครองรักกันได้อย่างดี เพราะข้อเสียของทั้งสองปีนี้ กลับกลายเป็นสิ่งที่ทั้งคู่รับมือได้เป็นอย่างดี

ชาวกระต่าย: ทั้งสองปีมีข้อดีที่เหมือนกันคือเป็นผู้รับฟังที่ดีจึงทำให้รักษาความสัมพันธ์อันดีได้อย่างยั่งยืน การอยู่ด้วยกันของทั้งคู่ก็ไม่มีอะไรขาดหรือเกิน ลงตัวพอดีทีเดียว ด้วยนิสัยรักธรรมชาติ มองโลกในแง่ดี ก็สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างกลมกลืน

อย่างไรก็ดี ปีแพะ เข้ากับปีหนู และปีมังกรค่อนข้างยาก เรียกว่าอยู่ด้วยกันจะหาความสงบทางกาย และทางใจยาก ชาวแพะชอบนิ่งสงบและอบอุ่นมากกว่า

 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีวอก(ลิง) ประจำปี 2561

ในช่วงปี 2561 มีเกณฑ์สละโสดสูงมาก โดยจะครองคู่กันได้ยาวนาน เป็นชีวิตคู่ที่มั่นคงเข้มแข็ง ส่วนคนโสดก็มีสิทธิ์พบคนในฝัน อย่างไรก็ดี มีเกณฑ์โดนหลอกค่อนข้างสูง จึงต้องระวังด้วยเช่นกัน

ลิงเข้ากันได้กับ:

หนู : เป็นสองนักษัตรที่มีความสนใจร่วมกัน จึงกลายเป็นคู่ครองที่เหมาะสมกันมากอีกคู่หนึ่ง แถมต่างก็ชื่นชมในความเก่งความแสนดีของอีกฝ่ายด้วย ซึ่งก็เป็นหัวใจสำคัญของสัมพันธภาพที่หวานชื่น

ปีมังกร ด้วยนิสัยที่แปลกแตกต่างกันจึงดูไม่น่าจะอยู่ด้วยกันได้ แต่เพราะความเฉลียวฉลาดของชาวลิง และความกล้าหาญของชาวมังกร ทั้งสองจึงลงตัวด้วยประการฉะนี้

ลิง ไม่เหมาะจะอยู่ร่วมกับเสือ เพราะทั้งสองมักมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร และเวลาทะเลาะกันทีไรมักเผชิญหน้ากันด้วยอารมณ์รุนแรงเสมอ

 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีระกา(ไก่) ประจำปี 2561

ในปี 2561 นี้ ชาวปีไก่ มีเสน่ห์ชวนให้ใครมาหลงใหลไม่มากก็น้อย ทำให้หลายคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตอดไม่ได้ที่จะตกหลุมรัก ผู้เกิดปีไก่ ทำให้ปีนี้เป็นปีที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความรัก จนความอิ่มเอมมันล้นปรี่ท่วมหัวใจทีเดียว อย่างไรก็ดี เนื่องจากมีคนมากหน้าหลายตาเข้าหาคุณจึงต้องระวังตัวเพราะทุกคนก็ไม่ได้เป็นคนดีกันหมด

ปีไก่ เข้ากันได้ดีกับ

ปีวัว ทั้งสองมีแรงดึงดูดทางเพศที่สปาร์คกันแบบสุดๆ แถมหลงใหลในกันและกันจนโงหัวไม่ขึ้นทีเดียว

ปีงู ทั้งสองปีมีความทะเยอทะยาน แลมีความพิถีพิถันไม่ต่างกัน จึงเข้ากันได้ดี ทั้งคู่ไม่ได้เป็นคู่ที่โรแมนติกใส่กัน แต่ความสัมพันธ์กลับลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ

ชาวปีไก่ เข้ากับปีกระต่ายไม่ค่อยได้ เหมือนมีช่องว่างระหว่างกัน ยิ่งชาวกระต่ายเป็นพวกช่างฝัน แต่สำหรับชาวไก่นั้นชอบมองอะไรทุกอย่างเป็นเรื่องจริงจังเสมอ

 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีจอ(สุนัข) ประจำปี 2561

ในปี 2561 นี้ ชาวปีสุนัข จะมีมุมมองที่ซาบซึ้งกับความรักมากกว่าที่ผ่านมา เรียกว่าเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือทีเดียว สำหรับคนที่ไม่โสดแล้วมีเกณฑ์ในเรื่องการหย่าร้าง แยกกันอยู่ คนโสดตกหลุมรักกับใครได้อย่างง่ายดาย และก็เลิกรักได้อย่างรวดเร็วปานฟ้าแล่บเช่นกัน

ชาวสุนัขเข้ากันได้ดีกับ

คนเกิดปีม้า: ทั้งสองปีนักษัตรนี้ มีความเชื่อมโยงทางด้านจิตวิญญาณถึงกัน หากได้คบหาดูใจกันมายาวนานแล้ว มีสิทธิ์ลั่นระฆังวิวาห์ได้เลยล่ะ

คนเกิดปีเสือ: ชาวสุนัขกับเสือมีความเคารพซึ่งกันและกัน การคบหากันมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งน้อยมากถึงไม่มีเลย เป็นคู่ที่รักและสามัคคีกันมาก

แต่ถ้าคนเกิดปีสุนัขและปีมังกร คบหากันจะพบแค่ความขัดแย้ง แม้จะมีช่วงเวลาโรแมนติกกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่มักจะโต้เถียงกันมากกว่า

 
ดูดวงความรัก
ดูดวงรัก คนเกิดปีกุน(หมู) ประจำปี 2561

เป็นปีที่ชาวหมูจะพบกับความเปลี่ยนแปลงในเรื่องความรัก โดยเฉพาะช่วงต้นปี 2561 แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจเพราะเป็นไปในแง่ดีมากกว่า จะพบความสุขมากกว่าความทุกข์ หากมีคนที่คบหาดูใจกันมานานระยะหนึ่งแล้วก็มีเกณฑ์สละโสด ได้ลงจากคานเสียที

ชาวหมูคบหากับคนเกิดปี…

ปีกระต่าย : ทั้งสองเข้ากันได้ดี เพราะชาวหมู ชื่นชมสิ่งที่ชาวกระต่ายเป็น และทำ อยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ด้านชาวกระต่ายก็ชอบในสิ่งที่ชาวหมูเป็น ไม่เคยคิดจะให้เปลี่ยนแปลงอะไร

ปีแพะ : ทั้งสองจะมีความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดคู่หนึ่ง เพราะต่างเป็นคนที่อารมณ์ดีเหมือนกัน มีความรับผิดชอบ คิดถึงคนในบ้าน และครอบครัวก่อนใครๆ

ปีมังกร: เป็นคู่ที่มักจบลงด้วยการแต่งงาน และยังสามารถครองคู่กันได้จนแก่เฒ่าอีกด้วย

หมูควรอยู่ห่างจากงู เพราะนิสัยโดยธรรมชาติของงูนั้นจะ ขัดแย้งกับความเป็นตัวตนของชาวหมู ทำให้เสียเวลา เสียความรู้สึกที่จะคบกันไปเปล่าๆ และยังทำให้คนรอบข้างพลอยปวดหัวเพราะเวลามีปัญหาทีไรก็ต้องมาปรึกษาคนรอบตัวเสมอ
ขอบคุณข้อมูลจาก แม่หมอ อารีย์ www.facebook.com/aree.horo
ขอบคุณรูปภาพจาก www.horoworld.com
 
 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage




คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน



JASMINE STUDIO รามคำแหง , ลำสาลี,บางกะปิ
JASMINE STUDIO รามคำแหง , ลำสาลี,บางกะปิ
JASMINE STUDIO (จัสมินสตูดิโอ ลำสาลี รามคำแหง) บริการถ่ายพรีเวดดิ้งทั้งในและนอกสถานที่ ให้เช่าชุดแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุด...
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Pattaya
Vivace Wedding Studio Pattaya ให้บริการถ่ายภาพแต่งงานราคาถูก ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์โดยตรงมากกว่า 10 ปี อีกทั้งยังมีบร...
รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด (บริการทั่วไทย) พร้อมเป็นนายพิธีรันคิว
รับจัดขันหมากครบชุด สั่งได้ครับ (รับจัดและสั่งทำขันหมากครบชุด) รับสั่งทำขันหมากผ้า และงานของสด สังวาลย์ดอกไม้...
AETAS lumpini
AETAS lumpini
โรงแรม เอทัส ลุมพินี พร้อมเนรมิตทุกวันให้เป็นเหมือนดั่งความฝันของคุณ ด้วยการบริการที่จริงใจโดยบุคลากรที่จริงใจ เลือกสัมผ...
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร @ เรือนไทยทวีวัฒนา
บ้านนายไกร , เรือนไทยทวีวัฒนา , RUENTHAI TAWEEATANA , เรือนไทย , สถานที่แต่งงาน จัดเลี้ยง , รับจัดงานแต่งงานพิธีไทยเช้า ...
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio
Rose Marry Wedding Studio ศูนย์รวมงานวิวาห์ ครบวงจรแห่งแรกของจังหวัดระยอง รับจัดงานวิวาห์ตาม Concept ของท่านในงบประมาณ...
Lux Wedding Studio
Lux Wedding Studio
ลักษ์ เวดดิ้ง สตูดิโอ...เราคือ...สตูดิโอ แต่งงาน ลาดกระบัง บริการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทั้งในและนอกสถานที่ Indoor /out แพคเกจถ่...
I Marry Wedding Studio Phuket
I Marry Wedding Studio Phuket
I MARRY WEDDING PHUKET ยินดีต้อนรับคู่รัก ทุกท่าน ที่กำลังมองหา STUDIO ถ่ายภาพแต่งงาน เรามีบริการครบทุกเรื่องแต่งงาน ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.