Top
^
แต่งงาน > ดูดวงความรัก > เส้นลายมือบอกความรัก
 

เส้นลายมือบอกความรัก

โพส :: [ 06 กุมภาพันธ์ 2561 ] | จำนวนคนอ่าน 3535 คน
เรียบเรียงโดย :

การดูลายมือ

เส้นลายมือบอกความรัก

การดูลายมือนั้น จะแบ่งการดูมือซ้าย และมือขวา โดยจะถือว่า มือซ้าย คือ กรรมเก่า และมือขวา คือ กรรมปัจจุบัน ดังนั้นเราจะยึดเส้นลายมือที่มือขวาในการพยากรณ์เส้นลายมือบอกความรักนี้

** กรรม คือ การกระทำ **

เส้นความรัก / เส้นคู่

 

เส้นความรัก หรือเส้นคู่นี้ จะเป็นเส้นที่อยู่ใต้นิ้วก้อย ที่เรียกกันว่า เนินพุธ และสามารถมีได้หลายเส้นในแต่ละฝ่ามือ โดยเราจะพิจารณาที่เส้นที่ยาวที่สุดก่อน เพราะโดยมากแล้ว เส้นความรักที่ยาวที่สุด หรือชัดที่สุด จะเป็นเส้นหลักที่บ่งบอกถึงการสมรส ส่วนเส้นอื่น ๆ อาจจะเป็นเพียงแค่การมีแฟน หรือคนรักที่คบหากันในช่วงระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น สรุปคือ จำนวนเส้นของเส้นความรักไม่ได้บ่งบอกจำนวนของเนื้อคู่เลย

ถ้าเราแบ่งว่า จากเส้นจิตใจไปจนถึงใต้นิ้วก้อย มีกำหนดอายุ 50 ปี ก็จะสามารถพอกะคร่าว ๆ ได้ว่า ระยะเวลาที่จะได้พบกับคู่นั้นจะอายุประมาณเท่าไร

 


เส้นความรักใกล้นิ้วก้อย

จะแปลความหมายได้ 2 อย่างคือ หนึ่งถ้าไม่ไร้คู่ ต้องอยู่โดดเดี่ยว ก็จะหาคู่ยาก และมีโอกาสสูงที่จะได้แต่งงานเมื่อมีอายุขึ้นเลข 4 ไปแล้ว เรียกว่า ยังไม่หมดหวังเสียทีเดียว ดังนั้นจึงยังไม่ควรจะถอดใจง่าย ๆ ว่า ตนนั้นไร้คู่ สำหรับท่านที่มีเส้นความรักตรงจุดนี้ชัดเจน

 

เส้นความรักใกล้เส้นจิตใจ (เส้นหัวใจ)

สำหรับท่านที่มีเส้นความรักในลักษณะนี้ โดยส่วนมากมักจะพบคู่เมื่ออายุยังน้อย และมีโอกาสที่จะได้แต่งงานเมื่ออายุไม่เกิน 25 ปี

 

เส้นความรักที่อยู่กึ่งกลาง

สำหรับท่านที่มีเส้นความรักอยู่กึ่งกลางเนินพุธ คืออยู่กึ่งกลางระหว่างใต้นิ้วก้อย และเส้นจิตใจ โดยส่วนมากมักจะพบคู่ และแต่งงานเมื่อมีอายุอยู่ระหว่าง 25 – 30 ปี ซึ่งถือเป็นช่วงที่มีความเหมาะสม เพราะมีความพร้อมในวุฒิภาวะต่าง ๆ

 

เส้นความรักปลายแยก 2 แฉก

สำหรับท่านที่มีเส้นความรักปลายแยกแตกเป็นสองแฉก มักจะมีเหตุให้ต้องอยู่ห่างไกลจากคนรัก เช่นอาจจะอยู่ต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด แต่ไม่ได้หมายถึงการเลิกรา หย่าร้าง แต่อย่างไร จึงอย่ากังวลหรือตกใจจนเกินไป

 

เส้นความรักแตกแยก

เส้นความรักที่แตกแยกออกเป็นหลาย ๆ เส้นแบบนี้จึงจะเป็นความรักที่มีแต่ความขัดแย้ง จนในที่สุดก็ต้องแยกทางกัน หรือเลิกรากันในที่สุด

 

เส้นความรักโค้งตัดเส้นจิตใจ (เส้นหัวใจ)

เส้นความรักแบบนี้ โดยส่วนมากมักหมายถึง การพบคู่ที่เป็นหม้าย หรือตัวเองอาจจะเป็นหม้ายก็ได้ และถ้าโค้งเลยเส้นจิตใจลงมามาก ๆ จนตัดถึงเส้นอื่นด้วย ก็จะได้คู่ลักษณะนั้น ๆ เช่น ถ้าโค้งตัดลงมาถึงเส้นอุปถัมภ์ ก็จะหมายถึงได้คู่มีฐานะดีกว่าตัวเอง เป็นต้น

ถือว่าบทความของเราเป็นไกด์ไลน์สนุกๆ สำหรับคนที่อยากมีงานแต่งงานกับเขาสักที แต่ถ้าเพื่อนๆ มีเกณฑ์อยู่หมู่บ้านคานทองนิเวศน์กันไปยาวๆ ก็ไม่ต้องเสียใจหรือกังวลไปนะคะ มาเสริมดวงการเงินแทนดีกว่า คลิก สีกระเป๋าสตางค์ถูกโฉลกตามวันเกิด, รวมคาถาเรียกทรัพย์ สวดแล้วพาการเงินราบรื่น, ลายเซ็นรับทรัพย์ และ พกเครื่องรางเรียกเงินแบบไหนถึงเฮง

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก :  daily.rabbit.co.th

 

 


คุณถูกใจบทความไหม? LIKE
ถูกใจ Fanpage



Tags บทความที่เกี่ยวข้อง : การดูลายมือ


คุณรู้สึกอย่างไร? กับบทความนี้ แสดงความคิดเห็น


 

Weddinginlove Showcase , Weddinginlove โชว์ผลงาน งานแต่งงาน

 
 


คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
คุณโอ๋เวดดิ้งสตูดิโอ พิษณุโลก แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T.2011 แชมป์ผมโลก C.A.T / C.M.C 2012
เปลี่ยนแนว Wedding แบบเดิมๆมาสรรสร้างภาพผลงานแสดงถึงความเป็นตัวตนที่แท้จริง ผสมผสานกับความทันสมัย ให้การรับชมภาพแบบใหม่ๆ...
AP focus studio
AP focus studio
บริการ รับถ่ายภาพพร้อมปรินท์นรูปด่วนนอกสถานที่ เหมาะสมกับทุกงานที่ต้องการภาพด่วน เพียง 1นาที คุณภาพดีเยี่ยม มีความรวดเร...
Mutae Studio
Mutae Studio
รับถ่ายภาพ, ถ่ายภาพ, บริการถ่ายภาพ, ถ่ายรูป, รับปริญญา, แต่งงาน, งานแต่งงาน, ช่างภาพ, ถ่ายภาพคน, ถ่ายภาพนิ่ง, รับถ่ายภาพ...
Avana Bangkok Hotel (Bangna)
Avana Bangkok Hotel (Bangna)
โรงแรมเอวาน่า กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านพบกับแพ็คเกจแต่งงานสุดคลาสสิคด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับคู่รักที่จะจัดงานแต่งงาน หร...
I Marry Wedding Studio Phuket
I Marry Wedding Studio Phuket
I MARRY WEDDING PHUKET ยินดีต้อนรับคู่รัก ทุกท่าน ที่กำลังมองหา STUDIO ถ่ายภาพแต่งงาน เรามีบริการครบทุกเรื่องแต่งงาน ...
ไทไทกำแพงเพชร เวดดิ้ง สตูดิโอ
ไทไทกำแพงเพชร เวดดิ้ง สตูดิโอ
ฉลองครบรอบ 16 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ประสบการณ์ที่ผ่านมา ยืนยันความเป็นมืออาชีพ เรามีทีมงานที่มีคุณภาพที่ตั้งใจและเต็มใ...
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
Kanong Frame บริการพิมพ์ภาพ Canvas
คะนองเฟรม เป็นผู้ให้บริการพิมพ์ภาพลงบนผ้าใบ (canvas) เข้าเฟรมไม้ พร้อมจัดส่งถึงบ้าน ด้วยงานพิมพ์ที่มีคุณภาพ สามารถใช้งาน...
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
ร้านอาหารปลาอยู่เย็น
“ปลาอยู่เย็น เนรมิตวันสำคัญของคุณ ให้เป็นดั่งเทพนิยาย ไม่ต้องจ่ายแพง!” เนรมิตวันแต่งงานของคุณ ให้น่าจดจำที่สุดในชีวิต! ...
 
แต่งงาน แต่งงาน แต่งงาน
Wedding Directory

Follow Us :
CONTACT US
ติดต่อลงโฆษณา Tel: 08 4117 5005, 08 9128 5005, 08 4871 2132
Email: weddinginlove.com@gmail.com , info@weddinginlove.com
LINE ID: wedinloveth
เพิ่มเพื่อน

Copyright@2017 www.weddinginlove.com. All Right Reserved.