อุ้ย-สุธิตา ทิ้งงาน..ทิ้งฝัน..เพื่อครอบครัว
อุ้ย-สุธิตา ทิ้งงานทิ้งฝันเพื่อครอบครัว
วันที่ 2 ก.พ. 2555

อุ้ย-สุธิตา ทิ้งงาน..ทิ้งฝัน..เพื่อครอบครัว

อุ้ย-สุธิตา ทิ้งงาน..ทิ้งฝัน..เพื่อครอบครัว

        เป็นอดีตดาราสาวที่ทิ้งวงการบันเทิงไปทำหน้าที่แม่บ้านอย่างเต็มตัว สำหรับ ''อุ้ย'' สุธิตา โบด้า เกตานนท์ และ ทิม โบด้า สามีลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์-ฮังการี ทั้งคู่พบกันครั้งแรกในวันวาเลนไทน์ และจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ที่สวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งเรียกว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นแบบสุดๆ ที่ทั้งคู่ควงกันมาพูดคุยเรื่องราวความรักในรายการ ''ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์'' เทปออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 ก.พ. นี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อุ้ย-สุธิตา ทิ้งงาน..ทิ้งฝัน..เพื่อครอบครัว

        งานนี้สาวอุ้ยเปิดใจกับสามีถึงชีวิตคู่ของตัวเองว่า ''เรียกว่าเป็นคู่แท้เลยดีกว่า เพราะเราใจตรงกันตลอด เราอยากกินอะไร อยากทำอะไร มันจะมีเหตุบังเอิญให้เค้าเอามาให้เราทุกครั้ง อุ้ยเจอเค้าเพราะเราเดินแบบชุดแต่งงานการกุศล และเค้าก็มาเป็นนายแบบชุดเจ้าบ่าว หลังจากนั้นอีก 2 ปีเราก็แต่งงานกันในวันที่เราเจอกันครั้งแรก เราคบกันเหมือนเป็นเพื่อน อุ้ยจะไม่ค่อยมีเพื่อนผู้ชาย เราคุยกันสบายใจที่เราอยู่กับเค้า เค้าก็พูดกับเราตรงๆ คุยกันตลอด จนเราตัดสินใจที่จะแต่งงานและเป็นแม่บ้าน ทิ้งงานทุกอย่าง ทั้งงานในวงการ งานประจำที่เราทำ

        แต่มันก็มีบางครั้งที่เรารู้สึกขาดอิสรภาพ เพราะเรื่องการแต่งตัวเค้าก็จะไม่เข้าใจว่า เราแต่งแฟชั่นทำไม เวลาผ่านไป 7-8 ปีที่หายไปอยู่บ้านเลี้ยงลูก ทำหน้าที่แม่บ้านที่ดี เวลามีอะไรเราบอกสามีตลอด เพราะเราไม่อยากมีเรื่องทะเลาะ  แต่บางครั้งมันก็รู้สึกกดดัน สามีทำงานต้องเดินทางบ่อย ทำให้เราก็ต้องอยู่คนเดียวบ่อยครั้ง

        สิ่งที่เค้าทำให้อุ้ยและลูก เค้าทำอะไรให้เราด้วยตัวเองตลอด ตั้งแต่แต่งงานจนถึงปัจจุบันนี้ เค้าก็ยังเสมอต้นเสมอปลาย ไปทำงานกลับมาเค้าก็ยังมาดูแลเรา กลับจากทำงานก็มาทำกับข้าว มาดูแลเราทุกอย่าง เรียกว่าเป็นสามีที่เพอร์เฟกต์ที่สุด มันคุ้มที่เราตัดสินใจที่จะแต่งงาน ทิ้งความฝันของเรา และภูมิใจที่เค้าพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเรา และขอบคุณที่เค้าดูแลเราตลอดค่ะ'' 

 

www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 30205 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน