หนุ่มปอ ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน
หนุ่มปอ ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน
วันที่ 24 ม.ค. 2555
หนุ่มปอ ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

หนุ่มปอ ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน 

        ล่าสุดก็มีข่าวออกมาอีกว่าความรักของพระเอกหนุ่ม “ปอ- ทฤษฎี สหวงศ์” กับแฟนสาว“โบ” ผู้ประกาศทรูวิชั่น สุกงอมเต็มที่จนใกล้จะลั่นระฆังวิวาห์กันแล้ว งานนี้ “หนุ่มปอ” ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ขอใช้ชีวิตคู่แบบเงียบๆ ดีกว่า

      “ความรักของผมตอนนี้ก็ยังเป็นปกติเหมือนเดิม ต่างคนก็ต่างทำงานกัน ช่วงนี้ถ่ายละครก็ค่อนข้างจะยุ่งเลยทีเดียวส่วนใหญ่ก็จะถ่ายต่างจังหวัดด้วย ก็เร่งถ่ายครับเพราะเสียเวลาตอนช่วงน้ำท่วมมาเยอะ เราเองก็ต่าง เข้าใจกันครับไม่มีปัญหาอะไรเพราะตอนนี้มันเป็นวัยที่เราต่างอยู่ในช่วงของ การทำงาน เราทำงานแล้วรู้สึกมั่นคงแล้วเราสามารถดูแลใครได้แล้วค่อยไปโฟกัสในช่วงเวลา นั้นจะดีกว่า จริงๆ ผมว่าไม่ว่าจะเป็นแฟนหรือเป็นเพื่อน ผมว่าระยะห่างมันไม่ใช่อุปสรรคนะ อย่างเราอยู่ใกล้ๆ กันแต่เราไม่คุยกันผมก็ถือว่ามันน่าเป็นห่วงนะ แต่ถ้าเราอยู่ไกลกันแต่เราโทรศัพท์หากันมันก็เหมือนเราไม่ได้ห่าง”

      ..ถามเรื่องรับงานคู่กัน จริงๆไม่มีติดต่อเข้ามานะ เราขออยู่กันเงียบๆ อย่างนี้ดีกว่า คิดว่าคงไม่มีอะไรแบบนั้น ส่วนเรื่องแต่งงานมีเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบทันทีไม่ต้องห่วง ตอนนี้ยังไม่มีแพลน ตอนนี้ก็ไปงานแต่งงานของคนอื่นไปก่อนของตัวเองยังเอาไว้ก่อน ผมยังไมได้คิดเรื่องนี้จริงๆ เขาเองก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลยนะ คือเราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้เลย”

หนุ่มปอ ลั่นยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน

 

www.daradaily.com
จำนวนคนอ่าน 14179 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน