มิก สัญญาได้ติดยศ ร.อ. ขอ เบนซ์ แต่งทันที
คบหากันมานานถึง 6 ปี แต่ก็ไม่เคยปริปากคุยผู้ใหญ่เรื่องแต่ง ไม่รู้ว่า หนุ่ม มิก บรมวุฒิ กลัวหรือว่ายังไม่พร้อมกันแน่ เพราะคุณแม่ของสาว เบนซ์ พรชิตา ก็ขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาวอยู่เหมือนกัน ซึ่ง ก่อนหน้านี้หนุ่มมิกเคยสัญญาไว้ว่าหากคว้า "ยศร้อยเอก" มาได้ ก็จะแต่งงานสาวเบนซ์ทันที
วันที่ 22 ก.ค. 2554

คบหากันมานานถึง 6 ปี แต่ก็ไม่เคยปริปากคุยผู้ใหญ่เรื่องแต่ง ไม่รู้ว่า หนุ่ม มิก บรมวุฒิ กลัวหรือว่ายังไม่พร้อมกันแน่ เพราะคุณแม่ของสาว เบนซ์ พรชิตา ก็ขึ้นชื่อเรื่องหวงลูกสาวอยู่เหมือนกัน ซึ่ง ก่อนหน้านี้หนุ่มมิกเคยสัญญาไว้ว่าหากคว้า "ยศร้อยเอก" มาได้ ก็จะแต่งงานสาวเบนซ์ทันที ทั้งนี้นางเอกเองยอมรับว่าฝ่ายชายเคยพูดจริง แต่เมื่อมองในเรื่องความพร้อมก็ยังอีกไกล และที่สำคัญยังไม่มีใครกล้าเอ่ยเรื่องงานแต่งกับคุณแม่ด้วย

เบนซ์เคยให้สัญญาว่าถ้าพี่มิกคว้ายศร้อยเอกได้ เราจะแต่งงานด้วย
         "คิดว่าอย่างนั้นค่ะ แต่ต้องดูจังหวะด้วยว่าได้หรือเปล่า ยศร้อยเอกที่พี่มิกจะได้คือปลายปีหน้า คือมันจะต้องเตรียมหลาย ๆ เรื่อง ไม่รู้ว่ามันจะโอเคหรือเปล่า ต้องรอนิดนึง ถามว่าเราแฮปปี้ไหม ก็แฮปปี้นะ คือคบกันไปนี้แหละ จะถามว่าแต่งเมื่อไหร่ ตอบยากค่ะ"

กำหนดไหมว่าถ้าได้ยศร้อยเอกมาจะแต่งเลย 
         "ไม่หรอกค่ะ นั่นพี่มิกเขาพูดเอง คิดเอง เรื่องเวลาบางทีมันกำหนดยาก เหมือนตอนเราเด็ก ๆ เดี๋ยวอายุ 27 ฉันจะแต่งงาน พอ 27 ก็บอกเดี๋ยว 30 ฉันแต่งงาน นี่ 31 แล้วยังไม่ได้แต่งเลย คือวางแพลนไว้ได้แต่บางทีมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้ ก็ต้องรอพร้อมนิดนึง"

พี่มิกรับยศปีหน้า ถ้าจะแต่งก็มีเวลาเตรียมตัวปีกว่า
         "ถ้าเป็นอย่างนั้นตามที่เขาบอกนะคะ แต่อย่างที่เบนซ์บอกคือยังตกลงไม่ได้เลยว่าจะอยู่บ้านฉันหรือจะอยู่บ้านเธอ เป็นเรื่องใหญ่"

เคยคุยเรื่องแต่งไหม
         "เคยคุยบ้างแล้วค่ะ คบกันมา 6 ปีแล้ว ถามว่าอยากแต่งงานไหม ก็อยากแต่งนะ แต่ต้องดูจังหวะนิดนึง"

คุณพ่อคุณแม่เร่งไหม
         "แม่ไม่เร่งหรอกมีหลาน 3 คนแล้วไง ก็ไม่ได้รู้สึกอยากมีเพิ่ม บางทีเราก็ชอบคิดถึงคนรอบข้างมากกว่าตัวเอง คนอื่น 35 ยังไม่แต่งเลย เดี๋ยวเรารอไปก่อน พออายุ 35 ก็มานั่งคำนวณ ลูกจบอายุ 22 เราก็ 57 ลูกยังไม่ได้เลี้ยงเราเลย เราก็ตายแล้ว บางทีเราก็ต้องคิดถึงอนาคตตัวเองบ้างเหมือนกัน"

พอพี่มิกจะรับยศ แล้วทางคุณพ่อคุณแม่เราสบายใจหรือยัง
         "จริง ๆ คุณแม่ก็โอเคในระดับนึงนะ เบนซ์เองไม่เคยคุยเรื่องแต่งงานกับคุณแม่เลย แม่ให้คบแต่ให้แต่งงานหรือเปล่า อันนี้ไม่รู้เพราะยังไม่มีใครกล้าเอ่ยสักคำ ตัวเองก็ไม่กล้าเหมือนกัน เอาให้พร้อมก่อนไหม ถ้าเข้าไปแล้วเขาไม่ให้มาก็อายเขานิดนึงเลยคิดว่าพี่มิกต้องทำตัวให้พร้อม ก่อน"

ขอบคุณ ข้อมูลและภาพประกอบจาก www.sanook.com
จำนวนคนอ่าน 23203 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน