"วุ้นเส้น - ชาคริต" ปัดข่าวจ่อแต่งปีหน้า
เป็นคู่ที่ความรักกำลังหวานฉ่ำจนหลายคนพากันอิจฉาตาร้อน ล่าสุดจูงมือมาโชว์หวานกันอีกรอบในงานเปิดร้านอาหาร ติ่น ไท่ ฟง ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ เจอตัวทั้งคู่ครั้งนี้จึงได้ลองสอบถามถึงกระแสข่าวที่หลุดมาจากกลุ่มเพื่อน สนิทของสาววุ้นเส้นว่า ทั้งคู่กำลังเตรียมตัวจะเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว
วันที่ 11 ส.ค. 2554

พระเอกหนุ่มไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” และวีเจสาวสวย “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์”
         เป็นคู่ที่ความรักกำลังหวานฉ่ำจนหลายคนพากันอิจฉาตาร้อน ล่าสุดจูงมือมาโชว์หวานกันอีกรอบในงานเปิดร้านอาหาร ติ่น ไท่ ฟง ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ เจอตัวทั้งคู่ครั้งนี้จึงได้ลองสอบถามถึงกระแสข่าวที่หลุดมาจากกลุ่มเพื่อน สนิทของสาววุ้นเส้นว่า ทั้งคู่กำลังเตรียมตัวจะเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว รวมไปถึงการเติมหวานด้วยการมอบของขวัญให้กันไปมา เป็นการกระชับความสัมพันธ์ หวานซะน้ำตาลยังอายขนาดนี้ บอกมาซะดีๆ ว่าได้ฤกษ์วิวาห์เมื่อไหร่เอ่ย?

ไปต่างประเทศ “คริต” ให้สร้อยพร้อมจี้เพชร แล้ว “วุ้นเส้น” ให้อะไรตอบแทน?
         วุ้นเส้น : “ให้ไฟแช็ค Zippo ค่ะ เป็นคอลเลคชั่นด้วย ให้เผื่อใช้จุดนู่นจุดนี่ บางทีก็ใช้จุดธูป เพราะพี่คริตเขาเป็นคนที่อยู่ไม่สุข”

มีแผนไปเที่ยวที่ไหนอีกมั้ย?
         ชาคริต : “ก็คงเรื่อยๆ ครับ เที่ยวให้มากที่สุดเท่าที่จะเที่ยวได้ เพราะชีวิตมันก็น่าจะใช้ให้คุ้มค่า”

เพื่อนในกลุ่มหลุดปากมาว่าคู่ต่อไปจะเป็นคู่นี้ที่สละโสด จริงรึเปล่า?
         วุ้นเส้น : “เขาก็เห็นว่าช่วงนี้เราชุ่มชื่น แต่เราไม่ได้พูดเรื่องนี้กันเลย เราก็แค่อัพเดทว่าช่วงนี้เป็นยังไง เพราะเราก็แซวเขาบ่อยเลยกรรมตามสนองเลยช่วงนี้”

จริงมั้ยที่บอกมาว่าเป็นปีหน้าที่จะแต่งงาน?
         วุ้นเส้น : “ไม่มีๆ ทำไมคนอื่นรู้ก่อนเราๆ ยังไม่เห็นรู้อะไรเลย”
         ชาคริต : “เขาคงอยากให้เราลงเอยกัน ทุกคนก็บอกว่าเหมาะสมกัน เข้ากัน เราแฮปปี้ทุกคนเขาก็เลยแฮปปี้ด้วย อย่างที่คุณแม่ผมบอกว่าด้วยอายุด้วยวัยก็สมควรแล้วทั้งคู่ ถึงเวลาเดี๋ยวค่อยบอกนะ ถ้าถึงจุดนั้น ใครๆ ก็อยากให้ถึงเร็วที่สุด ทุกอย่างก็ต้องเป็นไปตามสเต็ปของมัน”

ได้มีการพูดคุยกันบ้างรึเปล่า?
         ชาคริต : “คือทุกอย่างมันต้องทำไปเป็นสเต็ป เราก็คุยกับคุณแม่นะ คุณแม่ก็บอกว่าไหนจะทำร้านไหนจะสร้างบ้าน มันต้องวางแผนให้ดีว่าจะเอาอะไรก่อน เวลาของการทำงานด้วย มันก็ค่อนข้างเยอะ เราเลยต้องทำทุกอย่างให้มันดี เพราะฉะนั้นเราต้องจัดระบบให้มันเรียบร้อย พอจัดได้แล้วรู้แล้วเดี๋ยวก็คงต้องมาเล่าให้ฟังกัน”

กลัวคนจะมองว่าเร็วเกินไปมั้ย?
         วุ้นเส้น : “จริงๆ มันมีข่าวแบบนี้ ซึ่งมันจะเร็วหรือจะช้ามันก็ต้องมี”
         ชาคริต : “มันก็ไม่เร็วนะ บางคน 7 วันยังแต่งกันแล้วเลย เขาก็ยังอยู่กันตลอดชีวิตได้เลย สุดท้ายเวลามันไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ว่า ณ ตอนนี้มาถามเราทั้งคู่มันก็ยังรอให้ถึงเวลาของมัน ข่าวที่ออกมามันก็มีอยู่แล้วแหละเป็นเรื่องปกติ ถ้าเป็นเราเองเรายังคิดเลยว่าเมื่อไหร่จะแต่ง”

ถ้า “พี่คริต” เอ่ยปากขอจะตกลงเลยมั้ย?
         วุ้นเส้น : “ถ้าถึงเวลาจริงๆ เ ราต้องคุยกัน เราก็ยังรู้สึกว่าถ้าเราคบกับใครคนนี้จริงจังเราก็พูดถึงอนาคตกันอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นถ้าถึงวันนั้นก็จะได้รู้กันแน่นอนค่ะ” 

ขอบคุณ ข้อมูลจาก www.daradaily.com ขอบคุณ ภาพประกอบจาก www.teenee.com, www.daradaily.com, www.mthai.com
จำนวนคนอ่าน 33445 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน