"ฟาง ธนันต์ธรญ์" แทงกั๊ก "ป๊อปปี้" จีบ
สาว "ฟาง-ธนันต์ธรญ์ " รับสนิท มากขึ้น แทงกั๊กโดน "ป็อปปี้ ภาณุ จิระคุณ" จีบ ยันไม่ปิดตัวเอง
วันที่ 5 ส.ค. 2554

สาว "ฟาง-ธนันต์ธรญ์" รับสนิท มากขึ้น แทงกั๊กโดน "ป็อปปี้ ภาณุ จิระคุณ" จีบ ยันไม่ปิดตัวเอง

เรียกว่าสนิทสนมกันเป็นพิเศษ แถมล่าสุดยังได้ร้องเพลงพิเศษ "ใช่เธอ" (It's You) จาก กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ โปรเจกต์ (Kamikaze Loveเว่อร์ Project) โชว์พาร์ทโรแมนติก หวานคู่กันในคอนเสิร์ต "ฮีรูสการ์ โพสแอคเน่ พรีเซ็น กามิกาเซ่ เลิฟเว่อร์ คอนเสิร์ต" ตอกย้ำภาพคู่รักร่วมค่ายวัยทีน ระหว่าง "ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์" (เฟย์ ฟาง แก้ว) และ "ป็อปปี้ ภาณุ จิระคุณ" (เค-โอทิค) ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น
         "ยิ่งได้มาร้องเพลงคู่กัน ก็ยิ่งโดนแซวมากขึ้นค่ะ แล้วคอนเสิร์ตกามิกาเซ่ ก็ต้องมาร้องโชว์ด้วยกันอีก แฟนๆ ก็ยิ่งลุ้นกันมากขึ้น ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่คอยเอาใจเชียร์ลุ้น ฟางกับป็อปปี้ด้วยค่ะ ในเรื่องของเพลง "ใช่เธอ" (It's You) ที่ติดท็อปชาร์ตทั่วประเทศเลย

ตอนซ้อมคอนเสิร์ตด้วยกัน ก็ไม่เขินนะค่ะ แต่จะลืมเรื่องโน้ตเพลง ก็มีเกร็งๆ เขินทั้งแฟนคลับของป็อปปี้ และของฟางเอง ต่างคนต่างกังวลกลัวแฟนคลับ จะว่ายังไง ซึ่งแฟนๆ เพลงก็เข้าใจว่าเป็นการทำงาน เราก็สนิทกันอยู่ค่ะ ยิ่งได้มาทำงานร่วมกันก็ยิ่งสนิทกันดีขึ้นไปอีก ถามว่าจีบรึป่าว อันนี้ไปถามเขาเองดีกว่าค่ะ แต่สำหรับฟางตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเองนะค่ะ เพราะเมื่อก่อนฟางยังเด็กอยู่

ตอนนี้ฟางก็เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว ก็คิดว่าตัวเองโตและรับผิดชอบตัวเองได้พอสมควร เรื่องความรักก็เลยคิดว่า เป็นเรื่องธรรมดา ไม่ได้ซีเรียส ก็ได้โอกาสเจอคนเยอะขึ้น

ถ้ามีใครเข้ามาจริงๆ ก็คงต้องดูกันต่อไป ไม่อยากรีบร้อน เพราะถ้าเป็นคนที่ใช่!!! 5 ปี -10 ปี ก็คงไม่สายไปหรอก

ขอบคุณ ข้อมูลและภาพประกอบจาก www.teenee.com
จำนวนคนอ่าน 45796 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน