'แจม - โจ' รัก...แฮปปี้ เข้ากับครอบครัวได้ดี
สำหรับนักร้องสาว แจม - ชรัฐฐา อิมราพร วงเนโกะจัมพ์ และนักร้องหนุ่ม โจ - วัทนพร พึ่งเพียร วงโจป๊อป แต่สาวแจมก็เผยว่าความรักตอนนี้สุดแฮปปี้ แต่ที่ไม่ค่อยมีภาพสวีท เพราะระวังตัวตลอด ไม่อยากให้ถูกมองแง่ลบ แถมยังแย้มว่าตอนนี้ทั้งคู่ก็เข้ากับที่บ้านของทั้ง 2 ฝ่ายได้ดีอีกด้วย
วันที่ 2 ก.ย. 2554

เป็นอีกคู่ที่ดูความรักไม่ค่อยจะหวือหวาสักเท่าไหร่...สำหรับนักร้องสาว แจม - ชรัฐฐา อิมราพร วงเนโกะจัมพ์  และนักร้องหนุ่ม โจ - วัทนพร พึ่งเพียร วงโจป๊อป แต่สาวแจมก็เผยว่าความรักตอนนี้สุดแฮปปี้ แต่ที่ไม่ค่อยมีภาพสวีท เพราะระวังตัวตลอด ไม่อยากให้ถูกมองแง่ลบ แถมยังแย้มว่าตอนนี้ทั้งคู่ก็เข้ากับที่บ้านของทั้ง 2 ฝ่ายได้ดีอีกด้วย
  
แจม เผยว่า “รู้จักกันมาเกือบจะ 5 ปีแล้ว แต่ถ้าพิเศษหน่อยก็ 2 ปีได้ ก็โอเคดีค่ะ เจอกันน้อย ก็เลยอยู่ดี”

เราทำงานเยอะและยังต้องบินไปทำอัลบั้มที่ญี่ปุ่นด้วย เขามีบ่น ๆ บ้างมั้ย?
         “แจมก็ไม่ค่อยมีเวลาว่างอยู่แล้ว ถ้าว่างก็พักผ่อนอยู่บ้าน เพราะมันเหนื่อย เลยไม่ค่อยเจอกันเท่าไหร่ เขาก็บ่น ๆ บ้างเหมือนกันค่ะ บางทีเราคุยกับเพื่อน ๆ ที่ทำงาน เขาก็รู้สึกเหมือนโดนลืม” แล้วเรื่องหึงหวงล่ะมีบ้างหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ เขาน่ารัก ก็มีบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ถึงขนาดงอนเป็นตุเป็นตะ” เราไปทำงานที่ญี่ปุ่น เขากลัวหนุ่มญี่ปุ่นมาจีบเราบ้างมั้ย? “ก็มีแซว ๆ เหมือนกัน เขาบอกว่าตอนนี้เราเรียนภาษาญี่ปุ่นอยู่ อีกหน่อยเราพูดได้ เขาก็จะบินไปด้วย ก็เหมือนบินตามไปคุมค่ะ แต่เขาก็ไม่ถึงกับหึงอะไรเรา แค่แซวเล่น ๆ มากกว่า เพราะพี่เขาก็ใจกว้างนะ”

เหมือนคู่เราไม่ค่อยมีภาพปาปารัซซีออกมา?
         “เหมือนเราอยู่ในวงการมาไม่นานมาก และวง “เนโกะ จัมพ์” ก็มีแฟนคลับเป็นวัยรุ่นเยอะมาก ก็ไม่อยากให้คนดูเราในทางที่ไม่ดี เวลาไปไหนก็จะไปในที่ ๆ คนน้อย ๆ ด้วย เวลาเดินก็ไม่สวีทขนาดนั้น ไปกันหลายคน เนยก็ไปด้วยตลอดค่ะ ตอนแรก ๆ ทางค่ายก็มีห้ามบ้าง เพราะผู้ใหญ่ก็ห่วงภาพลักษณ์ของเรา แต่หลัง ๆ ก็โอเคแล้ว เพราะเราวางตัวโอเค ไม่มีอะไร”

เคยพาโจเข้าหาพ่อแม่หรือยัง?
         “ที่บ้านของแจมก็โอเค เพราะคุณพ่อค่อนข้างวัยรุ่น คือในครอบครัวเราสนิทกันมากค่ะ เวลามีอะไรก็จะคุยตลอด ใครมาจีบก็เล่าให้ฟัง ท่านก็จะไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ เพราะรู้ว่าเราทำอะไรอยู่” แล้ว เรามีโอกาสคุยกับครอบครัวเขาบ้างมั้ย? “ได้เจอแค่ไม่กี่ครั้งเอง ก็เป็นปีแล้ว คือไปเล่นคอนเสิร์ตที่ลำปาง คุณแม่เขาก็มาหา ก็ไปกินข้าวกัน คุณแม่เขาน่ารักค่ะ แม่พี่โจเปรี้ยวมากเลย ก็บอกว่าหนูเรียบร้อยไปด้วย (หัวเราะ) ก็โอเคค่ะ”.

ขอบคุณ ข้อมูลและภาพประกอบจาก www.teenee.com
จำนวนคนอ่าน 33759 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน