เอมมี่-มรกต รับสนิทกับ เจมส์-จิรายุ ตามรับส่ง
เอมมี่-มรกต รับสนิทกับ เจมส์-จิรายุ แจงฝ่ายชายตามรับ-ส่งจริงอย่างที่เป็นข่าว
วันที่ 15 ก.ย. 2554

          ''เอมมี่-มรกต'' รับสนิทกับ ''เจมส์-จิรายุ'' แจงฝ่ายชายตามรับ-ส่งจริงอย่างที่เป็นข่าว ปัด ''กอล์ฟ-อนุวัฒน์'' ตามจีบ ยันเป็นกระแสโปรโมตละครมากกว่า แย้มอยากเปิดโอกาสให้ตัวเองศึกษาคนที่ใช่จริงๆ

          หลังจากสาว ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ ออกโรงมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ได้กิ๊กกั๊กกันกับหนุ่ม ''กอล์ฟ'' อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา คู่พระนางกันในละครหมู่บ้านสำราญรัก ล่าสุดยังมีข่าวเม้าท์เล่าอ้างว่า นางได้ทำการนั่งรถเฟอร์รารี่สุดหรูของ ''เจมส์-จิรายุ'' เอ๊ะ!! หรือว่าหนุ่มคนนี้แหละที่จะมาวินคว้าหัวใจสาวเอมมี่ไปครอง

          ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวเอมมี่ในงานตัว เอสบี ดีไซน์สแควร์ ที่บางนา เมื่อวันก่อน จึงไม่รอช้ารีบคว้าตัวมาเคลียร์ถึงประเด็นที่นางนั้นสนิทสนมกับ ''เจมส์-จิรายุ''  นั้นมีมูลความจริงมากน้อยแค่ไหน ซึ่งสาวเอมมี่ก็ยอมรับว่ารู้จักและสนิทกันจริง

          ''รู้จักค่ะ เคยนั่งรถเค้ามาแล้ว ก็สนิทกันค่ะ แต่ยังไม่ถึงคบหาดูใจอะไร ขอดูๆ ไปก่อน ตอนนี้อยู่ในช่วงขอโอกาสให้ตัวเองดูไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะก่อนที่จะตัดสินใจอะไรครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต กับคนนี้ก็สนิทกันมาหลายปีแล้วค่ะรู้จักกันมานานแล้วจริงๆ ก็เคยเป็นข่าวด้วยกันมาแล้วนะ เค้าก็เป็นคนนึงที่ค่อนข้างคุยกันรู้เรื่องแต่ตอนนี้ยังไม่อยากจะรีบสรุปหรือไปฟันธงอะไรเดี๋ยวมันจะกลายเป็นตัดโอกาสตัวเองและก็ตัดโอกาสของเค้าด้วย ตอนนี้ขอเวลานิดนึงค่ะ''

          ต่อมาผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า มีข่าวล่าสุดดาราสาวได้ทำการเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับหนุ่ม ''กอล์ฟ- อนุวัฒน์'' เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวเอมมี่ชี้แจงให้ฟังทันทีว่า ''ไม่เคยพูดนะคะว่าจะเปิดตัวเป็นแฟน ถ้าจะเปิดจริงๆ คงไม่ไปเปิดในงานแฟชั่นโชว์ ข่าวกับกอล์ฟเนี่ยมี่ว่ามาจากกระแสละครมากกว่า คิดว่าละครน่าจะเรตติ้งดีกระแสดีก็เลยมีข่าวว่าน่าจะมาจากทวิตเตอร์มากกว่าที่อยากจะให้เป็นแฟนกันจริงๆ คือเรามีผู้จัดการคนเดียวกันก็เลยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมากกว่าค่ะ''

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก : www.siamdara.com
จำนวนคนอ่าน 39844 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน