เวียร์ เบลล่า เปิดตัวแล้ว คบมา 5 ปี ไม่เคยผิดประเพณี
วันที่ 20 ม.ค. 2561

 

 

รับงานพรีเซ็นเตอร์คู่กันเป็นครั้งแรก สำหรับคู่รัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ เบลล่า ราณี ซึ่งหลังจากที่โฆษณาได้แพร่ภาพออกไป ทั้งคู่ดูหวานมากจนหลายคนแซว ล่าสุดทั้งคู่ก็ให้สัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรกถึงงานชิ้นนี้ว่า 

ตัดสินใจนานมั้ย รับงานคู่เป็นงานแรก?
เวียร์  “ไม่ครับ”
เบลล่า “เราดูที่ผลิตภัณฑ์ว่าเหมาะกับเรารึเปล่า”

งานโฆษณาชิ้นนี้แว่วมาว่าค่าตัว 10 ล้านเลย?

เวียร์ “สาธุ ไม่ถึงครับ แต่ว่าก็ให้เหมาะสมกับงาน และหลายๆ อย่าง แต่ไม่ถึงขั้นนั้นหรอกครับ เราไม่ได้คิดว่าผลตอบแทนมันจะสูงกว่าสิ่งที่ทำ ไม่อยากให้คิดว่าทำงานเพื่อเงิน บางคนอาจจะคิดว่าเรารับงานคู่ จะต้องได้เงินจนรวย ไม่ใช่เลย เราอยากทำงานที่คอนเซ็ปต์มันตรงกับเราอยู่แล้ว พอเค้าติดต่อพี่มา ติดต่อเบลด้วยนะ และส่งผลิตภัณฑ์มาให้ลองใช้ สุดท้ายเราก็เซย์เยสครับ”

อนาคตจะได้เห็นงานคู่ด้วยกันอีกมั้ย?
เวียร์ “มีเงินก็จ้างได้เลยนะครับ”

กลัวคนเข้าใจผิดมั้ยว่าราคาเราสูง?
เวียร์ “อ๋อ ไม่หรอกครับ และเราไม่ได้ซีเรียส ทุกอย่างอยู่ที่การทำงาน”

มีงานต่อไปติดต่อมายัง?
ทุกอย่างมันชัดเจนขึ้น ใช้สถานะว่าแฟนได้รึยัง?

เวียร์ “ก็อย่างที่บอกครับ เราพูดตลอดว่าเราไม่ได้พูดคำนี้กันแต่แรก เรารู้จักกันมา 4-5 ปี และเป็นพี่น้องที่สนิทที่สุด คุยมาคนเดียวตั้งแต่แรก ผมไม่อยากให้ทุกคนมองว่า แฟนเป็นคำตอบทุกอย่างของทุกคนที่รู้จักกัน เราก็อยากให้มองว่า ในอนาคตถ้ามันพัฒนาไปถึงขั้นมาที่มากขึ้น ค่อยบอกกัน ตอนนี้ก็ชัดเจนว่าเราคุยกันแค่คนเดียว”

เห็นภาพไปทานข้าวกัน?
เวียร์ “ผมเชื่อว่าทุกคนถ้าได้คุยกับใครสักคนหนึ่ง ก็อยากทำที่ถูกต้อง เราควรให้ผู้ใหญ่ได้เห็นว่าเราควรดูแลเค้ายังไง มันเป็นเรื่องปกติที่ผมจะไปทานข้าวกับคุณแม่เค้า จะได้เห็นว่า เราอยู่กันยังไงบ้าง ก็เป็นเรื่องที่ดี ถ้าใครได้คุยกับสาวๆ ก็เข้าตามตรอกออกตามประตูนะครับผม”

5 ปีที่ผ่านมา ได้พิสูจน์อะไรบ้าง?
เบลล่า “ตามจริงแล้วทุกอย่างค่อนข้างชัดเจนอยู่แล้ว พี่เวียร์ก็คอยสนับสนุนเราอยู่แล้ว”

เราอยากได้ยินคำนั้นจากปากคนที่สนิทที่สุดมั้ย?
เบลล่า “ไม่ค่ะ มันเป็นสิ่งที่เคยคุยกันอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่าคำว่าแฟนจะมากำหนดทุกสิ่งทุกอย่างค่ะ เบลมองว่าทุกวันนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว สถานะมันก็โอเคอยู่แล้ว อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ”

หมอดูออกมาทำนาย บอกว่า ถ้าเกิดยิ่งเปิดอาจทำให้ไม่รอดไม่ปังเท่าไร?
เวียร์ “ไม่รู้ครับ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเราเนอะ ดวงนั้นส่วนหนึ่ง แต่หลักๆ เลยทำให้ชีวิตเราไปในรูปแบบไหน ก็คือเราทำดีรึเปล่า เราทำเต็มที่รึยังมากกว่า ถ้าเราอยู่เฉยๆ คงไม่มีใครโชคดีแบบถูกหวยทุกงวดหรอก”

เบลล่า “ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งค่ะ ก็ฟัง แต่ก็ทำทุกวันให้ดีที่สุดค่ะ”.

 

   ขอบคุณข่าวจาก Thairath.co.th

 

จำนวนคนอ่าน 842 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน