เตรียมเฮ"แม่แอ๊ว"ประกาศ"กอล์ฟ"เข้ามาขอ"ขวัญ"แล้ว
วันที่ 9 พ.ค. 2560

น่าจะเป็นข่าวดีท่ามกลางเรื่องราวร้ายๆสำหรับข่าวคราวของ"ขวัญ-อุษามณี" ที่เพิ่งเผชิญกับปัญหาบ้านราคาร่วม 40 ล้านบาทแต่กลับเจอผู้รับเหมาไม่ดี จนบ้านรั่วฝาทะลุสร้างความปวดหัวให้กับทั้งสาวขวัญ อุษามณีและคุณแม่เป็นอย่างมาก เช่นเดียวกับหวานใจอย่างหนุ่ม"กอล์ฟ-พิชญะ"ที่โพสต์ข้อความหลังเกิดเหตุในลักษณะเสียใจที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างกับนางเอกสาวในวันที่เกิดปัญหา

    และในวันต่อมาที่สาวขวัญต้องออกงานอีเว้นท์งานหนึ่งหนุ่มกอล์ฟที่เพิ่งถ่ายภาพยนตร์เสร็จก็ตามมาดูแลเทคแคร์เป็นอย่างดี แถมยังพากันชอปปิ้งคลายเครียดอีกด้วย ล่าสุดคุณแม่ "แอ๊ว"คุณแม่ของสาวขวัญก็ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความเสียหายของบ้านในรายการรายการหนึ่งแต่ประเด็นที่สร้างความฮือฮาจากการให้สัมภาษณ์คือคุณแม่ได้พูดถึงว่าหนุ่มกอล์ฟได้มาเอยปากขอสาวขวัญกับทางคุณแม่แล้วซึ่งคุณแม่เองก็ดูเหมือนไฟเขียวยินดีให้กับความรักครั้งนี้โดยคุณแม่เผยความรู้สึกที่มีต่อกอล์ฟเพราะชอบคนที่ให้เกียรติลูกเราส่วนเรื่องสินสอดให้เป็นเรื่องของคนสองคน และไม่ลืมที่จะชมว่าหนุ่มกอล์ฟเป็นเด็กดีอีกด้วย

 

"Our Anniversary" วันที่นู๋ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มีวันนี้ ขอบคุณที่กลับมาและสำหรับคำว่าให้อภัย ต่อไปบู๋จะเป็นเด็กดีไม่ร้ายไม่มีฤทธิ์เดชกับบี๋แล้วคะ???????? ขอบคุณที่พี่ทำให้หนู๋เป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในทุกวัน คอยเป็นทุกๆอย่างของนู๋แปลเปลี่ยนไปตามสถานะการณ์ 555 ที่สุดคือ เป็นแม่!! มีเล่านิทานให้ฟัง + ATM ????แต่ไม่มีวันไหนที่พี่ทิ้งหนูรึปล่อยมือจากหนูเลยตั้งแต่วันกลับมา ขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ผ่านมาทั้งมีพี่และไม่มีพี่ทำให้หนูรู้ว่า พี่มีค่าสำหรับนู๋ขนาดไหน ขอบคุณที่เป็นคนดีของนู๋วันแรกจนถึงวันนี้ มันไม่ง่ายเลยแต่พี่ไม่เคยทำให้ขาดตกบกพร่อง ขอบคุณที่ให้นู๋สำคัญในชีวิตพี่นะคะ ???????? #ห้ามมีคนอื่น#คนอื่นห้ามแตะพี่บี๋ ???? #บู๋บอกละนะ???????? ?? @golfpichaya

A post shared by Kwan Usamanee Official (@kwanusa9) on



 

ขอบคุณที่มาจาก :  Siamdara.com
ขอบคุณรูปภาพจาก IG :  @kwanusa9 , @golfpichaya

 

สยามดารา
จำนวนคนอ่าน 4447 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน