มีลุ้น! ลมหวน มาช่า อำพล หลังฝ่ายหญิงโพสต์ภาพหวานในอดีต
ลุ้นตัวโก่งคู่รักในอดีต
วันที่ 23 ส.ค. 2556
มาช่า อำพล

        แฟนๆ ได้ลุ้นตัวโก่งคู่รักในอดีต "มาช่า-หนุ่ย อำพล" หวนคืนดีอีกครั้งหลังฝ่ายหญิงโพสต์ภาพหวานในอดีตขึ้นอินสตาแกรมหลายภาพ พร้อมเผยยังเก็บสร้อยที่ฝ่ายชายร้อยให้เมื่อ 20 ปีที่แล้วไว้อีกต่างหาก

        กลายเป็นที่จับตาขึ้นมาอีกครั้งสำหรับอดีตคู่รักของนักร้อง-นักแสดงชื่อดังอย่าง มาช่า วัฒนพานิช และ "หนุ่ย อำพล ลำพูน" หลังจากที่ฝ่ายหญิงได้มีโอกาสสรางเซอร์ไพรส์ด้วยการขึ้นเวทีคอนเสิร์ต "ไมโคร มือขวาสามัคคี Reunion" เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมาพร้อมกอดอดีตสามีและบอกข้อความ ไอเลิฟยูจนหลายคนลุ้นให้ทั้งสองกลับมาคืนดีกันอิกครั้งไปแล้วนั้น
      
        ล่าสุดดูเหมือนอาการลุ้นของแฟนๆ ทั้งหลายจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นไปอีกหลังเป็นที่น่าสังเกตว่านับตั้งแต่นั้นมาทางด้านของนักร้องสาวคนดังเองได้โพสต์ภาพที่เป็นอดีตของทั้งคู่ขึ้นอินสตาแกรมอยู่บ่อยครั้ง ทั้งภาพครอบครัวพร้อมลูกชาย "กาย นวพล" ยังเด็กๆ รวมไปถึงภาพสร้อยที่เจ้าตัวเผยว่าทางฟากฝ่ายชายร้อยให้ซึ่งตนเองก็เก็บรักษามาจนถึงวันนี้พร้อมข้อความหวานๆ ว่า...
      
        "ยังจำได้ว่าครั้งนึงในชีวิตพี่หนุ่ยเคยร้อยสร้อยให้พี่ช่าและน้องก็อยากดูว่าพี่ช่ายังเก็บไว้อยู่มั้ยและก็สร้อยเส้นนี้แหละที่ @nui_amphol ร้อยให้พี่มาตั้งแต่พี่ออกอัลบั้มถามดาว. 20ปีผ่านไป พี่ยังเก็บไว้อยู่ โดยไม่ได้คิดว่าอยากจะให้ใครรู้ แต่เมื่อน้องยังจำได้ พี่ก็ไม่มีอะไรจะปิดบัง พี่มีแต่สร้อย น้องหาภาพที่พี่ใส่มาให้ดูหน่อยสิคะ พี่อยากดู. จำได้ว่าช่วงนั้นพี่หนุ่ยร้อยสร้อยเส้นนี้อยู่เป็นวันๆ ขอบคุณนะคะ หนูไม่เคยทิ้งสร้อยเส้นนี้เลย. สวยไม่สวยไม่รู้ แต่มีคุณค่าทางจิตใจคับ. @nui_amphol #พี่หนุ่ยยังจำได้อยู่รึเปล่า #ตอนพี่ร้อยสร้อยเส้นนี้หนูนั่งมองพี่ตลอดเวลาเลย #ทุกอย่างที่พี่ทำให้หนูเก็บไว้อย่างดี #nodrama #มันคือเรื่องจริงไม่ใช่ข่าวลือ #ขอบคุณความอดทนที่พี่นั่งทำให้หนู. Love @realmarsha"
      
        ทั้งนี้นอกจากการขึ้นคอนเสิร์ตเมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาแล้ว ทั้งสองยังได้กลับมาร่วมงานถ่ายแบบปกให้กับนิตยสาร "แพรว" เล่มที่กำลังจะออกวางตลาดในวันที่ 25 กันยายนซึ่งทางด้านของนักร้องหญิงก็ได้นำภาพปกที่ว่ามาโพสต์ให้ดูกันทางอินสตาแกรมด้วย

มาช่า วัฒนพานิช และ หนุ่ย อำพล ลำพูน
มาช่า วัฒนพานิช และ หนุ่ย อำพล ลำพูน
มาช่า วัฒนพานิช และ หนุ่ย อำพล ลำพูน
มาช่า วัฒนพานิช และ หนุ่ย อำพล ลำพูน

 

www.manager.co.th
จำนวนคนอ่าน 25926 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน