''อั้ม-นัท“ควงคู่บินสวีตอินเดีย
นัท มีเรีย ควง อั้ม-อธิชาติ ขึ้นเครื่องจากสุวรรณภูมิ ไปไหว้พระที่อินเดีย
วันที่ 23 ก.พ. 2553
                                 


          อุตส่าห์สวมใส่เสื้อผ้ามิดชิด ใส่แว่นตาดำอำพรางตัวแล้ว แต่ก็ไม่รอดสายตาปาปาราซซี่ เห็นกันจะจะ ''นัท มีเรีย'' ควง ''อั้ม-อธิชาติ'' ขึ้นเครื่องจากสุวรรณภูมิ ไปไหว้พระที่อินเดีย

    ใน ขณะที่ ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด อดีตสามี ได้ลูกสาวสมใจ เมื่อวันที่ 22 ก.พ. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ''นัท'' มีเรีย เบเนเดตตี้ และ ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ ขึ้นเครื่องบินไปไหว้พระที่ประเทศอินเดีย ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 0325  ออกจากสนามบินสุวรรณ เวลาประมาณ 21.20 น.
    
    ทั้งนี้ ระหว่างรอขึ้นเครื่องนั้นผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''นัท'' ซึ่งอยู่ในชุดเสื้อยืด คลุมด้วยแจ็กเกตสีดำ กางเกงยีน สวมแว่นตาดำ และ ''อั้ม'' ที่อยู่ในชุดเสื้อยืด คลุมด้วยแจ็กเกตสีดำ กางเกงยีน สวมแว่นตาดำ เช่นเดียวกันนั้น ไม่ได้นั่งหรือยืนติดกันเหมือนคู่รักทั่วไป ที่ควงกันไปทัวร์ต่างประเทศ
    
    ทั้งคู่จะพยายามอยู่ห่างกันเพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าสายตา จนกระทั่งถึงเวลาเข้าไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจหนังสือเดินทาง เพื่อเตรียมตัวขึ้นเครื่อง ''นัท'' และ ''อั้ม'' ต่างก็แยกกันไปเดินตรวจเช็กหนังสือเดินทาง ราวกับว่าไม่ได้มาด้วยกัน โดย ''นัท'' เป็นฝ่ายนำหน้าไปก่อน ทิ้งระยะสักพักหนึ่ง ''อั้ม'' จึงตามไป
    
    อย่าง ไรก็ตามการเดินทางไปอินเดียทริปนี้ ''นัท'' และ ''อั้ม'' ไม่ได้ไปกันเพียงสองคน แต่มี ''ป๊อก เชลซี'' ช่างผมชื่อดังของเมืองไทย ร่วมเดินทางไปด้วย คาดว่า การไปอินเดียครั้งนี้ ทั้งหมดน่าจะไปเดินสายไหว้พระตามที่ ''นัท'' เคยออกมาให้สัมภาษณ์เอาไว้ก่อนหน้านี้ เพราะ ''ป๊อก เชลซี'' จัดว่าเป็นบุคคลคนหนึ่งที่ให้การนับถือเทพของศาสนาอย่างมาก 


ขอขอบคุณ



จำนวนคนอ่าน 22160 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน