มนต์รักพัทยาแสนฉ่ำ!! “ปูเป้'สยิว & สวีต “หนึ่ง'
ทำเอาคนไร้แฟน ตาร้อนผ่าวๆ เมื่อได้ยลภาพชุด 'สุดสยิว' แอนด์ 'สุดสวีต' ของนักแสดงสาว 'ปูเป้' อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ กับแฟนหนุ่ม
วันที่ 19 เม.ย. 2553
                                           

      ทำเอาคนไร้แฟน ตาร้อนผ่าวๆ เมื่อได้ยลภาพชุด 'สุดสยิว' แอนด์ 'สุดสวีต' ของนักแสดงสาว 'ปูเป้' อรหทัย ซื่อศรีสวัสดิ์ กับแฟนหนุ่ม 'หนึ่ง-อลงกรณ์' ซึ่งผู้สื่อข่าวเพิ่งได้รับฟอร์เวิร์ดเมลส่งมาสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ประกอบไปด้วยภาพสาวปูเป้เดี่ยวๆ อยู่ในชุดบิกินีตัวจิ๋วสีน้ำเงิน กำลังเริงร่าเล่นน้ำอยู่ที่สระว่ายน้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นสระในโรงแรมที่ไหนสักแห่ง และภาพคู่กับ 'พี่หนึ่ง' ที่โพสได้สุดหวาน กอดคอกันกลางสระน้ำ และดูดน้ำแก้วเดียวกัน ซึ่งทั้งสองอวดความสวีต ชนิดที่ไม่ได้แคร์สายตาใครกันเลย

 
    อย่างไรก็ตาม วันเดียวกันนี่เอง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังสาวปูเป้ถึงภาพดังกล่าว ซึ่งดาราสาวก็ทำเสียงแปลกใจเล็กน้อย แต่เมื่อผู้สื่อข่าวอธิบายรายละเอียดของภาพ เจ้าตัวก็หัวเราะร่า เพราะภาพนี้เป็นภาพที่สดมากๆ ถ่ายในวันที่ 17 เมษายน วันเดียวกับที่มีภาพหลุดออกมา  และเจ้าตัวเพิ่งจะโพสต์ลงในเฟซบุ๊กหมาดๆ ซึ่งเป็นภาพที่ตนและแฟนหนุ่มรวมถึงเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวที่พัทยานั่นเอง
    
    'โห ไวมาก (หัวเราะ) ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ไม่เรียกว่าภาพหลุดหรอก เพราะโพสต์เอง  แล้วคงมีคนหวังดีเอาออกมา ไม่เป็นไรค่ะ  ก็เป็นการมาพักผ่อนกันตามประสา มาที่พัทยาได้ประมาณ 2 วันแล้ว คือเหมือนเราทำงานเหนื่อยๆ เครียดๆ อยากหลีกหนีความวุ่นวายในกรุงเทพฯ ด้วย และรู้สึกว่า โห นี่มันสวรรค์ชัดๆ เลยนะเนี่ย คือมีความสุข และสนุกมากเลย เพราะไม่ได้พักผ่อนอย่างนี้มานานแล้ว  เรียกว่าเป็นควันหลงสงกรานต์แล้วกัน แล้วนี่ก็ไม่ได้มากันแค่สองคน มีเพื่อนๆ มาด้วยค่ะ'
    
    ต่อข้อถามว่า ดูภาพสวีตและใกล้ชิดกันมาก กลัวคนจะมองว่าแรงไหม เรื่องนี้ ปูเป้ เผยว่า 'เป้ว่ามันเป็นการใช้ชีวิตปกติมากกว่า และก็เป็นเหมือนการโพสท่าถ่ายรูป คือบางคนที่เขาเป็นแฟนกันเขาก็ถ่ายนะว่าไหม อีกอย่างเราก็คบกันมานานแล้วด้วยตั้ง 4-5 ปีแล้ว อีกทั้งเราก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว ทำงานหาเลี้ยงตัวเอง ไม่ใช่เด็กๆ'
    
    เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงแพลนวิวาห์สาวปูเป้ก็หัวเราะอย่างร่าเริง ก่อนจะเผยว่า 'ยังค่ะ ยังไม่คิดเลย ทำงานก่อนสิ คือทุกวันนี้มันมีความสุขมากนะ แต่ถามว่าพี่หนึ่งเขามีเกริ่นๆ ไหมก็มีแหละ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่โตกว่าเรา แต่เรายังอยากหาเงินก่อนไง เหมือนเห็นแก่ตัวนะ (หัวเราะ) แต่ก็อืม ขอทำงานก่อน เพราะนี่ก็เพิ่งจะเปิดร้านเสื้อผ้าเพิ่มด้วย ที่คริสตัล พาร์ค ชื่อร้านซัม แวร์ อิน ปารีส  ส่วนร้านมิสโคเรีย ตอนนี้ก็มี 5 สาขาแล้วทองหล่อ, คริสตัล พาร์ค, พหลโยธิน, เมเจอร์รัชโยธิน, เซ็นทรัล ชลบุรี ร่วมกับพี่หนึ่ง เนี่ยก็เครียดเรื่องร้าน ยุ่งๆ อยู่ด้วย แต่คบกับพี่หนึ่งมีความสุขค่ะ เขาเป็นผู้ใหญ่แล้วทางบ้านเขาก็น่ารักไม่บังคับหรือเร่งรัดอะไร' ปูเป้กล่าว



ขอขอบคุณ


จำนวนคนอ่าน 30130 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน