เอ๋ ป๋อ เดินหน้าจัดวิวาห์ธีมงานวัด ได้ฤกษ์ดี 18 พ.ค.นี้
พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยฤกษ์ดีแต่งแฟนสาว “เอ๋ พรทิพย์” 18 พ.ค. นี้ที่โรงแรมแชงกรีล่า ธีมงานวัดแบบเรียบง่าย
วันที่ 7 ก.พ. 2555

พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยฤกษ์ดีแต่งแฟนสาว “เอ๋ พรทิพย์” 18 พ.ค. นี้ที่โรงแรมแชงกรีล่า ธีมงานวัดแบบเรียบง่าย เชื่อว่าน่าจะแปลกตาและเซอร์ไพรส์ หลังแต่งแล้วขอปั๊มลูกทันทีเพราะพระทักหากมีลูกปีนี้จะเฮงและรวยมาก

      “ขอเชิญพี่ๆน้องๆนักข่าวด้วยและขอโทษที่ไม่ได้แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ เพราะเราก็อยู่ในช่วงเตรียมตัว ได้ฤกษ์วันที่ 18 พ.ค. หมั้นเช้า-แต่งเย็น ที่โรงแรมแชงกรีล่า ธีมงานวัดเหมือนเดิม มติผ่านเรียบร้อย ในที่สุดเอ๋ก็ยอมเพราะผมพยายามจะทำให้เป็นงานวัดแบบฟิวชั่น ผสมระหว่างกรุงเทพฯและต่างจังหวัด อาจจะแปลกตาหน่อยแต่เชื่อว่าเซอร์ไพรส์และสนุกแน่นอน ที่สำคัญเราคือเราเน้นเรื่องความพอเพียง ก็จะมีเพื่อนที่ไม่ต้องแต่งตัวจัดจ้าน ไม่ต้องซีเรียสเรื่องอะไรทั้งสิ้น เป็นเหมือนงานแสดงความยินดีกับความรักของคนทั้งคู่เท่านั้นเอง ส่วนเรือนหอก็คงจะเป็นที่บ้านเพราะเป็นน้ำพักน้ำแรงของเราเอง”

      “การดำเนินการตอนนี้ก็ 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว พิมพ์การ์ดแล้วแต่ต้องมาแก้นิดหน่อย”

เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวอย่างไรบ้าง
      “ลดน้ำหนัก ตอนนี้รู้สึกว่าเอ๋จะฟิตมาก วิ่งทุกวัน ข้าวไม่กินเลย”

มีวินาทีเซอร์ไพรส์ของฝ่ายหญิงแต่งงานไหม
      “ไม่มีอ่ะ เราไม่ได้เป็นผู้ชายแบบนั้น เราเป็นผู้ชายรักเรียบๆแต่นาน ไม่หวือหวาแต่ตลอดไป”

แหวนเพชรกี่กะรัต
      “กำลังรออยู่ครับ ก็มีเพื่อนช่วยดูให้ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาพยายามจะหามาให้ งานนี้ก็ไม่ได้ใช้เงินอะไรมากนะครับ จะมีเพื่อนๆที่มาช่วยกัน บางคนก็เอาสายไหม ข้าวโพดคั่วมาให้แต่เน้นว่ากรุณาทานอะไรมาก่อนนะครับ กลัวว่าคนจะเยอะแล้วอาหารจะไม่พอทาน”

ฮันนีมูนที่ไหน
      “ยังไม่ได้คิดเลยครับ ตอนนี้ชื่อเสียงกำลังมาดีด้วยก็เลยไม่รู้จะทำงานหรือไปฮันนีมูนก่อนดี”

หลังแต่งแล้วมีทายาทเลยไหม
      “ลุยเลยครับ พระท่านบอกว่าถ้ามีน้องในปีนี้เลยก็จะเฮง รวยมากๆครับ ตั้งใจว่าจะให้เป็นปีนี้ครับ ไม่เกี่ยงเพศผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้เพราะยังก็เป็นลูกเรา”


 

www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 19259 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน