ดาราหนุ่ม เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ รับเต็มปากคบม่ายสาว โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์
ดาราหนุ่ม ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ รับเต็มปากคบม่ายสาว ''โบ'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ในฐานะแฟนมาหลายเดือนแล้ว หวังถึงขั้นแต่งงาน ไม่สนฝ่ายหญิงเคยแต่งงาน โล่งใจเข้ากับน้อง ''อชิ'' ลูกติดฝ่ายหญิงได้ดี
วันที่ 9 ก.พ. 2555

ดาราหนุ่ม ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ รับเต็มปากคบม่ายสาว ''โบ'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ในฐานะแฟนมาหลายเดือนแล้ว หวังถึงขั้นแต่งงาน ไม่สนฝ่ายหญิงเคยแต่งงาน โล่งใจเข้ากับน้อง ''อชิ'' ลูกติดฝ่ายหญิงได้ดี

หลังจากที่ไม่นานมานี้ดาราหนุ่ม ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ  ซุ่มเงียบสานสัมพันธ์กับคุณแม่ยังสาว  ''โบ'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อดีตภรรยาของ ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช  และมีทายาทด้วยกันหนึ่งคน คือน้อง ''อชิ'' อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช ซึ่งครั้งนั้นเจ้าตัวยอมรับว่า สนิทกันจริงและยังเป็นแค่ในฐานะเพื่อนเท่านั้น

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. วันที่ 8 ก.พ. 55 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสสอบถามหนุ่ม ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ ในงานบวงสรวงละครเรื่อง ''รักคุณเท่าฟ้า''  ช่อง 3 หนองแขม  ถึงความสัมพันธ์กับม่ายสาว ''โบ'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ว่าตอนนี้เป็นเช่นไร โดยหนุ่ม เพชร เผยว่า ตนและฝ่ายหญิงตกลงปลงใจเป็นแฟนกันมาได้หลายเดือนแล้ว

''ไม่ได้กิ๊กกันครับ ไม่ได้แอบครับ เพียงแค่คุยๆ กันไม่ได้เปิดเผย ก็คบเป็นแฟนกันหลายเดือนแล้ว หลังจากที่รู้จักกันมาสี่ปีและก็ได้คุยกันมาเรื่อยๆ ตลอดสี่ปี ตอนนั้นเรามีแฟน เราก็คุยกันในฐานะเพื่อนปรึกษาปัญหากัน เพราะว่ามีปัญหาเดียวกัน''

เมื่อถามว่า มั่นใจกับความรักครั้งนี้มากน้อยแค่ไหน ดาราหนุ่ม เผยว่า ที่ผ่านมาก็มั่นใจกับทุกคนที่คบมา แต่ตนก็เป็นฝ่ายที่โดนทิ้งตลอด แต่มาเจอโบแล้วตนก็มั่นใจ  ถ้าใครได้เป็นแฟนก็คงดี
''มั่นใจทุกคนครับ แต่ผมก็โดนทิ้งทุกคนครับ ก็มั่นใจ จริงๆ ก็ชอบเค้าตั้งแต่ตอนได้คุยกันแล้วล่ะ คือเค้าก็สวย เห็นเค้าเลี้ยงลูกเราก็แบบเอ่อ เราก็เอ็นดู เค้าเป็นผู้หญิงที่เป็นซิงเกิลมัม เลี้ยงลูกได้ดี และก็เคยไปอัดรายการด้วยกัน แล้วก็เจอเค้าที่เชียงใหม่บ้าง ที่กรุงเทพฯ บ้าง เวลาไปอะไรเงี่ย ก็เห็นเค้าเลี้ยงอชิ  อชิ ก็ดูน่ารักดี ก็เออ ชอบ ถ้าใครได้เป็นแฟนก็คงดี''

ขณะที่ฝ่ายหญิงผ่านการมีครอบครัวและมีลูกมาแล้วนั้นเกี่ยวกับเรื่องนี้มีผลต่อสภาพจิตใจในการคบหากันหรือไม่ โดยดาราหนุ่มเผยว่า ตนไม่สนใจที่ฝ่ายหญิงมีครอบครัวและลูกมาแล้ว   ถ้ารักกันก็ไม่มีปัญหา  ซึ่งการคบหากันครั้งนี้ตนก็หวังถึงขึ้นแต่งงาน อีกทั้งญาติผู้ใหญ่ของเราก็สนิทกันด้วย

''พี่ก็มีลูก (พูดพร้อมหัวเราะ) แต่เป็นลูกหมา ไม่หรอกไม่มี ก็พี่ว่ามันไม่สำคัญหรอก เพราะว่าจริงๆ คนเราต่อให้มีลูกหรือว่าไม่มีลูก ถ้ารักกันและเข้าใจกัน มันก็ไม่มีปัญหา น้องอชิ ก็ดีครับ ก็น่ารักดี ฟีดแบ็กก็ดูสนิทดีนะ เมื่อวานก็ตบหัวเพชร (หัวเราะ)  แม่เค้าก็ยังไม่ได้แนะนำว่า ผมเป็นแฟน ก็เรียกอาเพชร แล้วก็ให้อาเพชรสอนลูกบ้าง ไม่ใช่เล่นกับลูกอย่างเดียว ก็คุยกันไปอยู่ในช่วงการศึกษากัน จะถึงขั้นแต่งงานมั้ยก็มีอยู่แล้วครับ ก็ต้องมีคบคนก็ต้องหวังแต่งงาน ปีนี้ก็จะ 20 แล้ว (พูดพร้อมหัวเราะ)   เวลาคบใครเราก็อยากคบยาวๆ อยากจะมีครอบครัวอายุก็ไม่ใช่น้อยแล้ว  บ้านเพชรก็โอเคอ่ะครับ คุณพ่อคุณแม่ก็โอเค เพราะคุณแม่อ่ะเห็นโบมาตั้งแต่เด็กๆ  เพราะคุณแม่เพชรกับคุณยายโบสนิทกัน โบก็เคยมาที่บ้านเพชรตอนเด็กๆ แต่ว่าผมจำไม่ได้ แต่ว่าเค้าจำได้ ก็เลยคุยกันแล้วก็เพิ่งไปทานข้าวกับคุณแม่เค้ามาก็โอเค  ผมกับโบเราน่าจะเจอกันสัก 10 ปีทีแล้ว ก็คงใช่แหละ ก็เจอกัน มันก็มีเรื่องให้โคจรมาเจอกัน หมุนไปหมุนมาก็หันหน้ามาเจอกันพอดี ส่วนอนาคตข้างหน้าจะเป็นยังไงมันก็เป็นเรื่องของอนาคตไม่มีใครรู้ และก็ไม่ต้องคาดหวังอะไร แค่ทำวันนี้ให้มันดีที่สุด ทำวันนี้ให้มันมีความสุขที่สุด ถ้าวันนึงมันจะไม่ใช่สิ่งที่เราคาดหวังว่ามันจะเป็นก็ยอมรับมัน แล้วก็เดินต่อไป''  เพชร กล่าว

www.siamdara.com ขอขอบคุณภาพประกอบ : www.rakdara.net
จำนวนคนอ่าน 43527 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน