หมอดูทัก จอย เนื้อคู่ น็อต
จอย ยิ้มรับดีใจหมอดูทักเนื้อคู่ น็อต แต่ไม่แต่งปีนี้แน่นอนเพราะยังไม่อยากมีครอบครัว
วันที่ 23 ก.พ. 2555
หมอดูทัก จอย เนื้อคู่ น็อต  หมอดูทัก จอย เนื้อคู่ น็อต

          บอกถึงเป็นเรื่องที่ดีแต่ก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ย้ำแม้น็อตจะเป็นคนที่สนิทที่สุด แต่ก็ยังไม่เลื่อนขั้นให้เป็นแฟน ไม่หวั่นฝ่ายชายน้อยใจเพราะคุยกันเข้าใจดี แจงยังไม่อยากแต่งงานฉะนั้นปีนี้เลิกลุ้นได้เลย

          เป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนต่างเอาใจเชียร์อยากให้ลงเอยกันเสียที สำหรับคู่ของ “น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” กับ “จอย รินลณี ศรีเพ็ญ” ที่ถึงแม้ฝ่ายชายจะเร่งทำคะแนนแค่ไหน แต่ก็ดูเหมือนว่าสาวจอยยังไม่มีทีท่าจะยอมใจอ่อนยอมรับเป็นแฟนซะที ล่าสุดมีหมอดูออกมาทำนายทายทักว่าหนุ่มน็อตกับสาวจอยเป็นเนื้อคู่กัน ต่อให้หนียังไงก็หนีกันไม่พ้น เจอหน้าสาวจอยในงาน “35 ปี ดิฉัน : พันผูก ด้วยใจ ผูกพัน” ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ว่าไม่เคยรู้มาก่อน แต่ก็ยอมรับว่าดีใจที่คำทำนายเป็นแบบนี้

          (ยิ้ม) ไม่เคยทราบเลยค่ะ ก็เพิ่งจะทราบว่าโดนทัก ก็รู้สึกเฉยๆ นะ (หัวเราะ) จอยว่าหมอดูก็เป็นการทำนาย แต่จะจริงไม่จริงอย่างไรเราก็คงต้องดูกันไปก่อน โดยส่วนตัวก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งค่ะ จอยว่าดวงมันก็แค่ครึ่งเดียว แต่สิ่งที่เราทำหรือตัดสินใจก็อีกครึ่งค่ะ จริงๆ ก็รู้สึกดีใจนะว่ามีคนทักว่าเราเป็นเนื้อคู่กับคนนี้ แต่ว่าเนื้อคู่มันอาจจะคู่กันหรือไม่คู่กันก็ได้ จอยมีความรู้สึกว่ามันก็เป็นเรื่องที่ดีค่ะ (ฝ่ายน็อตดูเหมือนจะปลื้มเป็นพิเศษ?) ก็ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ) แต่ว่าก็ดูกันไปแล้วกัน คือมันไม่สามารถบอกได้ ถ้าอนาคตมันใช่มันก็ใช่

           ส่วนสถานะความสัมพันธ์ ก็ยังคงเหมือนเดิมค่ะ เรายังยืนยันใช้คำเดิม แต่ว่าถ้ามันจะเปลี่ยนสถานะกันอย่างไรเดี๋ยวก็คงได้ทราบ อีกอย่างมันก็ไปเรื่อยๆ เพราะจอยบอกตลอดว่าจอยไม่ได้เป็นคนอยากมีครอบครัว หรืออยากแต่งงานอะไร เพราะฉะนั้นก็ยังไม่ได้รู้สึกว่าอยากเปลี่ยนความคิดนี้ แต่ถ้าเปลี่ยนเมื่อไรจะแจ้งให้ทราบ มีลุ้นไหม ก็ดูไปเรื่อยๆ เพื่อนๆ ก็เชียร์จนเลิกเชียร์แล้วค่ะ (หัวเราะ) ก็ขอเวลาอีกสักหน่อยแล้วกันนะ ยังไม่รีบ อย่างที่บอกว่าเราวัยประมาณนี้ แต่ว่ายังไม่อยากแต่งงานไง เพราะฉะนั้นมันก็ยังไม่ได้มองภาพว่าโอเคคู่แท้แล้วอย่างไร เราอาจจะเป็นคู่ที่เป็นเพื่อนกันก็ได้ค่ะ

            ไม่กลัวฝ่ายชายน้อยใจ ที่ให้ร้องเพลงรอต่อไป จริงๆ เราพูดกันมาตลอดค่ะ เพราะฉะนั้นเราก็ไม่รู้สึกว่าจะต้องแบบยังไง ก็เข้าใจกันค่ะ

             แย้มวาเลนไทน์ที่ผ่านมาควง “น็อต” ไปทานข้าวกับครอบครัว

             วาเลนไทน์อยู่ที่แถวบ้านค่ะ ทานข้าวพร้อมหน้าพร้อมตาทั้งครอบครัวจอย แล้ววันนั้นก็เป็นวันพระด้วย ที่บ้านก็ไปทำบุญกัน น็อตเขามาตอนช่วงสายๆ ก่อนไปทำบุญพอดี ก็เลยไปทำบุญด้วยกัน ทานข้าวก็ทานกันทั้งบ้าน คือวันวาเลนไทน์จอยไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรถติด ร้านอาหารคนเยอะ ก็จะทานแค่ก๋วยเตี๋ยวแถวบ้าน แล้วก็ไปทั้งครอบครัวค่ะ ส่วนของขวัญก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษนะคะ ก็มีแค่ดอกไม้มาเป็นแจกัน เขาก็ให้มา 4 ดอก เพราะที่บ้านมี 4 คน คือ คุณแม่ จอย พี่สาว พี่เขย ให้ทุกคนค่ะ แต่จอยไม่ได้ให้อะไรเลย

            เมื่อแย็บถามว่า “น็อต” ยกให้เป็นสาวคนพิเศษที่สนิทที่สุด แล้ว “จอย” ให้นิยามความรู้สึกที่มีต่อน็อตเป็นอะไร เจ้าตัวก็บอกว่า...

             ถามว่าสนิทที่สุดไหมก็สนิทที่สุดค่ะ แต่ถ้าจะเปลี่ยนสถานะที่จะคืบหน้าไปถึงเรื่องการแต่งงานก็คงยังไม่ใช่ตอนนี้แน่นอนค่ะ ก็อยากจะคงความสัมพันธ์แบบนี้ไปเรื่อยๆ ที่แน่ๆ ยังไม่มีในปีนี้ค่ะ น็อตเขาก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ เพราะจอยพูดตลอดว่าไม่ได้อยากแต่งงานค่ะ เขาก็เข้าใจและรับรู้มาตลอดค่ะ

 

http://manager.co.th
จำนวนคนอ่าน 19849 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน