ครีม เตรียมวิวาห์ หนุ่มปีเตอร์
สงสัยใกล้จะมีข่าวดีอีกคนแล้ว หลังจากที่นักแสดงสาว ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา
วันที่ 7 มี.ค. 2555
ครีม เตรียมวิวาห์ หนุ่มปีเตอร์

        โพสต์รูปโชว์แหวนเพชร 5 กะรัตบนนิ้วนางข้างซ้ายลงในอินสตาแกรม แถมเขียนข้อความ ว่า "มาเลือกแหวนจ๊า"  นอกจากจะเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์แล้ว ยังเป็นที่สงสัยว่า แหวนเพชรวงนี้ จะเป็นเครื่องหมายของการเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวด้วยหรือเปล่า บวกกับในอินสตาแกรมของ "สาวครีม" ยังได้โพสต์ภาพถ่ายคู่กับหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง ในขณะที่เป็นนาค ก่อนเข้าพิธีอุปสมบท ซึ่งทีมข่าวดาราเดลี่ทราบมาว่า หนุ่มคนดังกล่าวชื่อ "ปีเตอร์" บวกกับเมื่อเร็วๆ นี้บรรดาเหยี่ยวข่าวได้แชะภาพของ "สาวครีม" กับหนุ่มคนเดิม ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวเครื่องสําอาง แต่ในตอนนั้น "สาวครีม" ไม่ยอมเปิดตัว "หนุ่มปีเตอร์" ในฐานะแฟน แต่ยอมรับว่าเป็นหนุ่มที่กําลังศึกษาดูใจด้วย

         "ยังไม่ใช่แฟนค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกับเจ้าของงานค่ะ เป็นเพื่อนกันหมดเลยค่ะ เป็นเพื่อนจริงๆ มาร่วมยินดี ก็เป็นคนเดียวกับรูปในอินสตาแกรมนะ เราไม่ได้อินเลิฟอะไร ภาพที่เห็นก็ไปยินดีกับเขา ตอนนี้ก็เพิ่งสึกมาค่ะ" 

          "ประทับใจที่เขาเป็นคนน่ารักเป็นที่รักของทุกคน เพื่อนครีมทุกคนก็โอเคกับเขาหมด อีกอย่างเราก็รู้จักกันมานานแล้ว เราเองก็ไปออกงานด้วยกันไปไหนมาไหนกับเขาบ่อย ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากจะเปิดเผยอะไร คือก็ไม่รู้จะพูดยังไงก็ค่อยๆ ดูกันไป อีกอย่างเค้าก็เพิ่งบวชมา ก็ดีรู้สึกว่าได้บวชมาแล้วก็โอเค เป็นอีกก้าวหนึ่งของเขา เราสองคนไม่ได้หวานกันเลยค่ะเป็นปกติทุกอย่าง เหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า ตอนนี้ก็คุยอยู่กับเขาแค่คนเดียวคําว่าแฟนกันนี่ยังไม่รู้จะเรียกเมื่อไหร่ดี แต่ยังไม่รู้เลย เขาก็โอเคนะ" สาวครีมกล่าว

           แม้จะยังปากแข็ง ไม่ยอมเลื่อนขั้นเรียกแฟนต่อหน้าสื่อ แต่ฝ่ายชายถึงขั้นทุ่มทุนควักระเป๋าซื้อแหวนเพชรให้สวมขนาดนี้ ถ้าไม่ใช่เป็นการหมั้นจองตัวไว้ก่อน "สาวครีม" คงจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน บวกกับ "หนุ่มปีเตอร์" ก็บวชเรียนทําหน้าที่ลูกชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ถ้าจะคิดเบียด หาลูกสะใภ้เข้าบ้าน ครอบครัวก็คงเปิดไฟเขียวเต็มที่

 

www.daradaily.com
จำนวนคนอ่าน 30419 คน
 
ข่าวอื่นๆที่เกี่ยวข้องกัน